Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 bến đỗ tiềm năng của Aaron Ramsey nếu rời Arsenal

Thứ Sáu 28/09/2018 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey rời Arsenal là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019, dưới đây là những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ 28 tuổi.

AC Milan


Đội bóng thành Milan đang khởi đầu không tốt ở mùa giải này, họ mới có 6 điểm sau 5 trận ở Serie A và hiện đang xếp thứ 14 trên BXH. Những kết quả không tốt ở giai đoạn đầu mùa đang khiến NHM và BLĐ AC Milan đang rất thất vọng.
5 bến đỗ nếu Aaron Ramsey rời Arsenal hình ảnh

AC Milan hỏi mua Ramsey


Để giúp đội bóng lột xác ở giai đoạn lượt về, HLV Gennaro Gattuso đang muốn được cấp thêm tiền để nâng cấp đội hình. Ông thầy người Italia muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Hè 2018, AC Milan đã mượn thành công tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Chelsea, song cầu thủ người Pháp đang hòa nhập rất chậm.

Gattuso muốn AC Milan mua Aaron Ramsey của Arsenal. Cầu thủ người xứ Wales chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến Hè 2019, anh đã từ chối gia hạn để được ra đi. Nếu không bán Ramsey vào tháng 1, đội bóng thành London có thể mất Ramsey vào Hè năm tới.

AC Milan sẵn sàng chi 30 triệu euro mua Ramsey, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ 28 tuổi yêu cầu. HLV Gattuso cũng sẵn sàng đáp ứng cho tiền vệ sinh năm 1990 một vị trí chính thức trong đội hình.


M.U


Mourinho đang không hài lòng về hàng tiền vệ của M.U. Quỷ đỏ đang thiếu những tiền vệ trung tâm chất lượng, những người có khả năng điều tiết trận đấu, phân phối bóng và phát động tấn công. Pogba là cầu thủ duy nhất có thể đảm nhiệm tốt vị trí này, nhưng anh lại đang xuất hiện mâu thuẫn với Mourinho.
5 bến đỗ tiềm năng của Aaron Ramsey nếu rời Arsenal hình ảnh 2

Mourinho muốn có Ramsey để giảm sự phụ thuộc vào Pogba


Tờ Daily Mail khẳng định Mourinho muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019. MU muốn mua Ramsey, cựu HLV Chelsea ấn tượng với khả năng của cầu thủ người xứ Wales và muốn đưa anh về Old Trafford.

Vào tháng 1 năm nay, M.U đã chiêu mộ thành công Sanchez từ Arsenal, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tiếp tục “rút ruột” Arsenal vào tháng 1 năm 2019. M.U dự định chi 35 triệu bảng mua Ramsey, với kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, cầu thủ 28 tuổi sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Man đỏ.


Chelsea


HLV Sarri đang có 2 nhân tố cần thiết nơi hàng tiền vệ 3 người, đó là Kante và Jorginho. Ở vị trí còn lại nơi tuyến giữa, ông thầy người Italia đang có rất nhiều lựa chọn, trong đó phải kể đến Mateo Kovacic, Cesc Fabregas, Ruben Loftus-Cheek và Ross Barkley.
5 bến đỗ tiềm năng của Aaron Ramsey nếu rời Arsenal hình ảnh 3

HLV Sarri muốn Chelsea đưa về Ramsey


Tuy nhiên, những cái tên kể trên đều đang chơi không quá ấn tượng ở vị trí tiền vệ tấn công. Nhà cầm quân 58 tuổi đang muốn đưa về một tiền vệ tấn công, người có thể đảm nhiệm vai trò giống như Hamsik ở Napoli.

HLV Sarri muốn Chelsea đưa về Ramsey, một cầu thủ có khả năng sáng tạo và cũng dứt điểm rất tốt. Đội bóng thành London cũng chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương mà anh yêu cầu. Rất có thể sự nghiệp của Ramsey sẽ được nâng lên một tầm cao mới nếu chuyển tới sân Stamford Bridge.


Juventus


Juventus đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 1 năm 2019. Đội bóng thành Turin được cho là quan tâm Pogba, song số tiền 200 triệu bảng mà M.U yêu cầu khiến đội ĐKVĐ Serie A không thể đáp ứng.
Ramsey

Juventus cũng rất muốn có Ramsey


Evening Standard khẳng định rằng Juventus sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Ramsey. Ở Hè 2018, HLV Massimiliano Allegri muốn đội bóng của Italia chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi nhưng không thành công, đội bóng thành Turin sẽ nối lại thương vụ này vào tháng 1 năm 2019.

Juventus chấp nhận chi ít nhất 30 triệu euro, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương mà Ramsey yêu cầu. Với tài năng của mình, tiền vệ sinh năm 1990 hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo đội bóng thành Turin.


Barca


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Barca đã chia tay Iniesta và Paulinho. HLV Ernesto Valverde đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm hàng đầu vào tháng 1 năm 2019. Barca quan tâm Pogba, song số tiền 200 triệu bảng mà M.U yêu cầu là trở ngại lớn.
Ramsey

Barca chấp nhận chi 30 triệu bảng mua Ramsey


Theo Don Balon, Barca sẽ không chi đủ 200 triệu bảng mua Pogba, họ đã chuyển hướng sang Ramsey của Arsenal. Cập bến Camp Nou, cầu thủ người xứ Wales có thể duy trì hy vọng cạnh tranh những danh hiệu lớn, song anh sẽ phải rất cố gắng nếu muốn cạnh tranh vị trí đá chính.

Nếu Barca tạo điều kiện để Ramsey được ra sân thường xuyên, họ hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ thành công ngôi sao 28 tuổi. Lối chơi mà Valverde đang xây dựng có thể giúp Ramsey phát huy tối đa khả năng của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X