Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 bản hợp đồng trong mơ sẽ giúp MU hoá rồng mùa giải tới

Thứ Tư 20/05/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang sở hữu phong độ khá ấn tượng trước khi giải đấu tạm hoãn, MU thậm chí được đánh giá có khả năng cạnh tranh vô địch, trong trường hợp họ bổ sung thêm những ngôi sao dưới đây.

Dayot Upamecano

Trung vệ hot bậc nhất châu Âu hiện nay, đang được liên hệ mật thiết để chuyển sang Arsenal và Bayern Munich. Nhưng ít ai biết, Upamecano đã từng có cơ hội gia nhập Man United vào 5 năm trước, ở tuổi 16. Dù vậy, Quỷ đỏ khi đó từ chối cầu thủ đang khoác áo Ligue 2 với yêu sách đòi mua nhà. Chưa hết, MU cũng chỉ giới hạn số chuyến bay khứ hồi đề gia đình Upamecano tới thăm chỉ còn 6 chuyến.
Đó là lý do trung vệ người Pháp gia nhập Leipzig, và tới nay trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đại gia trên thế giới. Về phía MU, dù không cấp thiết, nhưng Quỷ đỏ nên có thêm một trung vệ nữa để cạnh tranh cho nhiều đấu trường ở mùa giải tới, nếu quyết định đẩy đi bộ ba Smalling, Jones và Rojo. Khi đó, chỉ Maguire, Lindelof và 2 sao mẫn cảm với chấn thương là Bailly, Tuanzebe là không đủ. Mức giá của thương vụ này là 60 triệu bảng.

Chuyển nhượng MU 5 bản hợp đồng trong mơ sẽ giúp Quỷ đỏ hoá rồng hình ảnh

Upamecano đang được nhiều đội bóng lớn châu Âu theo đuổi


Saul Niguez

Thời gian qua, truyền thông Anh liên tục đăng tải thông tin MU tiến gần tiền vệ của Atletico Madrid. Saul Niguez là ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi, và mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 150 triệu euro của anh nói lên điều đó. Nhưng nếu thuyết phục được Atletico đàm phán, HLV Solskjaer có thể thành công với mức phí 70 triệu bảng.
Với sự đa năng của mình và phẩm chất phòng ngự tốt, Saul Niguez sẽ là bản hợp đồng thích hợp với Man United. Đó là chưa kể, Niguez có khả năng dứt điểm từ xa khá ấn tượng. Tuyến giữa MU đang được đánh giá cao với sự xuất hiện của Bruno Fernandes, và bổ sung thêm cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ khiến Quỷ đỏ mạnh hơn nữa.

MU duoc khuyen chieu mo Saul Niguez

MU được cho là đang tiến gần Saul Niguez


Kai Havertz

Tất nhiên, so với Jack Grealish – một mục tiêu đồn thổi của MU, thì Kai Havert khó mua hơn nhiều. Dù vậy, ngôi sao của Aston Villa dường như được xem là phương án dự phòng cho Jadon Sancho, còn tiền vệ Leverkusen sở hữu tiềm năng khác hẳn. Trong 204 lần ra sân, sao trẻ sinh năm 1999 có 66 bàn thắng và 34 đường kiến tạo, được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới.
Vì thế, nếu có bất kỳ cơ hội chiêu mộ được Havertz, Man United tuyệt đối không nên bỏ lỡ. Sở hữu ngôi sao trẻ là nỗi thèm khát của rất nhiều đại gia, đó sẽ là lời khẳng định không thể rõ ràng hơn về vị thế của Quỷ đỏ trên trường chuyển nhượng. Chỉ có điều, mức giá của Kai Havertz trên TTCN sẽ không hề rẻ, lên tới… 90 triệu bảng.

MU nham Kai Havertz neu khong co Sancho

Kai Havertz là tài năng hay nhất nước Đức trong thế hệ của mình

Mục tiêu sáng giá của MU thích đánh đàn, có bố làm cảnh sát
Chưa toả sáng rực rỡ như Jadon Sancho, nhưng tiền vệ Kai Havertz của Leverkusen cũng là một cái tên rất tiềm năng của Bundesliga, và đang nhận được sự quan tâm...


Jude Bellingham

Ở tuổi 16, ngôi sao trẻ của Birmingham lại đang nhận được sự quan tâm lớn từ MU và Dortmund. Thậm chí, mức giá của anh được cho là tới 35 triệu bảng, và đội chủ sân Old Trafford đã tổ chức hẳn một tour tham quan bản doanh CLB nhằm thuyết phục Bellingham về đầu quân. Rõ ràng, HLV Solskjaer rất quan tâm đến cầu thủ này, cho dù anh sẽ không phải là giải pháp cần thiết ở thời điểm hiện tại.
Khả năng trong trường hợp chiêu mộ được Bellingham, MU cũng sẽ gửi cầu thủ này ở lại Birmingham dưới dạng cho mượn nhằm tích luỹ thêm kinh nghiệm. Thương vụ này dù chưa có giá trị tức thời, nhưng cũng hoàn toàn phù hợp với triết lý của Man United từ xưa tới nay, luôn muốn đem về những tài năng xuất sắc người Anh.

Chelsea gia nhap cuoc dua gianh Bellingham

Chelsea và Dortmund gia nhập cuộc đua giành Bellingham cùng MU

Jadon Sancho

Cuối cùng và cũng là mục tiêu mơ ước nhất của Quỷ đỏ mùa hè này – tiền vệ Jadon Sancho của Dortmund. Ngay cả đại dịch Covid-19 cũng không làm sự thèm khát này vơi đi, khi hàng loạt tờ báo Anh khẳng định MU sẵn sàng chi trả 100 triệu bảng để “hốt” Sancho về ngay mùa hè này.
Với khả năng đã được kiểm định, Sancho sẽ hoàn hảo nơi vị trí tiền vệ cánh phải Man United, và giúp hàng tấn công trở nên khó lường hơn nhiều. Chiếc áo số 7 cũng đã chờ sẵn sao trẻ của Man City một thời. Mọi thứ đều đã được dọn ra sẵn sàng, hãy chờ xem đội chủ sân Old Trafford có thể hoàn thành được bản hợp đồng mơ ước này hay không.

Jadon Sancho ava

Jadon Sancho là mục tiêu quan trọng nhất của bộ phận chuyển nhượng MU hè này


Những số 7 huyền thoại trong màu áo Man United: Sancho định học Ronaldo hay Sanchez?
Mùa hè tới đây, tương lai của tiền vệ Jadon Sancho sẽ rất được quan tâm, khi MU sẵn sàng chi tiền tấn và số áo danh tiếng cho cầu thủ này. Hãy cùng điểm lại...
Sao trẻ Brandon Williams chiếm trọn tình yêu fan MU chỉ bằng một cú nhấp chuột
Không cần phải nói nhiều, hậu vệ Brandon Williams vẫn gây bão mạng xã hội và được các CĐV Man United ca ngợi hết lời.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X