Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 bản hợp đồng tốt nhất phiên chợ Đông 2022 ở NHA

Thứ Ba 29/03/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Diaz hay Philippe Coutinho là những cầu thủ đang chơi cực tốt, họ được các đội bóng ở Ngoại hạng Anh đưa về ở phiên chợ Đông 2022.
Tờ Mirror đã thống kê danh sách 5 cầu thủ đang bùng nổ sau khi cập bến các CLB ở Ngoại hạng Anh vào tháng 1 vừa qua. Dẫn đầu là Luis Diaz, bản hợp đồng 60 triệu euro từ Porto của Liverpool. Ngôi sao người Colombia đang tỏa sáng ở sân Anfield với 2 bàn sau 6 lần ra sân ở Premier League. Anh là sự bổ sung chất lượng cho Lữ đoàn đỏ.
 
3 bản hợp đồng đang bùng nổ ở NHA khi được thực hiện vào tháng 1 vừa qua

3 bản hợp đồng đang bùng nổ ở NHA khi được thực hiện vào tháng 1 vừa qua


Philippe Coutinho đang tỏa sáng rực rỡ ở Aston Villa theo dạng cho mượn từ Barca. Anh đã có 4 bàn và 3 kiến tạo sau 10 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Villa Park. Với việc tiền vệ sinh năm 1992 đang chơi ấn tượng, nhiều khả năng đội bóng nước Anh sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 33 triệu bảng ở Hè 2022.

Dejan Kulusevski cập bến Tottenham từ Juventus theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông 2022, anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Kulusevski thi đấu khá ấn tượng với 2 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 682 phút ra sân tại Premier League. HLV Antonio Conte khẳng định Kulusevski sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai. 

Kieran Trippier tới Newcastle từ Atletico Madrid với một bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Anh đã có 2 bàn cho đội bóng vùng Đông bắc nước Anh. Tuy nhiên, chấn thương gãy xương bàn chân khiến cựu sao Atletico Madrid ngồi ngoài trong hơn một tháng quá, anh được dự đoán sẽ trở lại vào giữa tháng 4.

Cái tên cuối cùng trong Top 5 là trung vệ có chiều cao vượt trội Dan Burn. Cầu thủ 29 tuổi mang đến sự chắc chắn cho hệ thống phòng ngự Newcastle kể từ khi anh cập bến SVĐ St James' Park tháng Một vừa qua. Burn cùng với Fabian Schar tạo thành bức tường thép trước khung thành thủ môn Martin Dubravka.
Helen Kerr: Người phụ nữ quản lý Gerrard và các cựu binh Liverpool là ai?Helen Kerr: Người phụ nữ quản lý Gerrard và các cựu binh Liverpool là ai?
Như các bạn đã biết trên fanpage của Trên Đường Pitch có cập nhật những hình ảnh về trận đấu giao hữu giữa các Cựu cầu thủ Liverpool và các cựu cầu thủ...
Salah không thể nhận lương khủng ở Liverpool vì anh là người châu PhiSalah không thể nhận lương khủng ở Liverpool vì anh là người châu Phi
Cựu cầu thủ El Hadji Diouf cho rằng Mohamed Salah không thể nhận số tiền lương xứng đáng với những đóng góp ở Liverpool vì anh là người châu Phi.
Gerrard trở lại Liverpool đá giao hữuGerrard trở lại Liverpool đá giao hữu
HLV của Aston Villa, Steven Gerrard chuẩn bị có trận giao hữu cùng Liverpool trước Barcelona, diễn ra trên sân Anfield tối nay.
Barca nhắm Mohamed Salah nếu thương vụ Haaland đổ bểBarca nhắm Mohamed Salah nếu thương vụ Haaland đổ bể
Barca xác định tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool là một phương án dự phòng vào mùa hè tới nếu thương vụ Erling Haaland thất bại.
Bất ngờ với bến đỗ mới của Jurgen Klopp sau khi rời LiverpoolBất ngờ với bến đỗ mới của Jurgen Klopp sau khi rời Liverpool
Theo tờ Bild của Đức, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có thể dẫn dắt ĐT Anh sau khi hợp đồng với Liverpool đáo hạn vào Hè 2024.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X