Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 bản hợp đồng tệ nhất Arsenal thời hậu Arsene Wenger

Thứ Bảy 21/08/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi HLV Arsene Wenger chia tay Arsenal, đội bóng thành London đã thực hiện nhiều vụ chuyển nhượng sai lầm. Cùng điểm 5 qua 5 cầu thủ tiêu biểu.

Arsenal đang mua sắm không quá hiệu quả


Hè năm nay, Arsenal đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh về số tiền chi ra ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Theo đó, Pháo thủ chi tới 129 triệu bảng đưa về 5 tân binh, trong đó nổi bật là Ben White (50 triệu bảng), Martin Odegaard (30 triệu bảng) và Aaron Ramsdale (24 triệu bảng).

Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng kể từ khi HLV Arsene Wenger chia tay Arsenal, đội bóng thành London đã thực hiện nhiều vụ chuyển nhượng sai lầm. Đầu tiên phải kể đến Matteo Guendouzi, bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng từ Lorient vào năm 2018.
Arsene Wenger

Saliba và Guendouzi là những bản hợp đồng thất bại của Arsenal thời hậu HLV Arsene Wenger


Cầu thủ này chơi khá tốt khi mới đến Arsenal, anh được Unai Emery trọng dụng. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp không nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta và liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Vào tháng 7 vừa qua, Arsenal đã đồng ý để Guendouzi tới Marseille theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22, đội bóng của Ligue 1 sẽ ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ sinh năm 1998 ở Hè năm tới.

William Saliba cũng là một trong những thương vụ khó hiểu của Arsenal. Cầu thủ này được đưa về từ Saint-Etienne với giá 27 triệu bảng nhưng chưa đá một trận nào. Anh không nằm trong kế hoạch của Arteta. Hè năm nay, Pháo thủ đã đẩy Saliba tới Marseille theo dạng cho mượn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Willian cũng là bản hợp đồng thất bại của Arsenal. Từ một cầu thủ chạy cánh hàng đầu Premier League, cầu thủ này chơi tệ hại ở sân Emirates dù hưởng lương cao ngất ngưởng. Mùa giải vừa qua Willian chỉ ghi 1 bàn ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Brazil đã dương tính với Covid-19 và hiện chưa trở lại thi đấu.
Stephan Lichtsteiner cũng không thể hiện được gì nhiều ở Arsenal, bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2018 sớm phải rời đi chỉ sau 1 năm gắn bó. Lối chơi chậm chạp là lý do khiến cầu thủ 37 tuổi không thể tỏa sáng ở Arsenal.
Trong những bản hợp đồng thất bại của Arsenal thời hậu HLV Arsene Wenger, không thể bỏ qua Denis Suarez, người tới Emirates theo dạng cho mượn từ Barca vào tháng 1 năm 219. 5 tháng ở Arsenal cầu thủ này chỉ ra sân 4 trận với vỏn vẹn 67 phút.
Tân binh Arsenal chê MU không được dự cúp châu ÂuTân binh Arsenal chê MU không được dự cúp châu Âu
Trong ngày Arsenal ra mắt bản hợp đồng 30 triệu bảng Aaron Ramsdale, cư dân mạng đã đào lại dòng tweet cầu thủ này chê Man United.
Michael Owen dự đoán kết quả trận Arsenal vs ChelseaMichael Owen dự đoán kết quả trận Arsenal vs Chelsea
Michael Owen dự đoán kết quả trận đấu Arsenal vs Chelsea vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu cầu thủ MU cho rằng đội khách sẽ giành 3 điểm.
Vừa đến Arsenal, Aaron Ramsdale đã muốn hất cẳng Bernd LenoVừa đến Arsenal, Aaron Ramsdale đã muốn hất cẳng Bernd Leno
Trong ngày ra mắt Arsenal, thủ môn Aaron Ramsdale tuyên bố sẽ cố gắng hết sức để có được vị trí số 1 trong khung gỗ của Pháo thủ.
“MU hạ Southampton 4-1, Chelsea đại thắng Arsenal 3-0”“MU hạ Southampton 4-1, Chelsea đại thắng Arsenal 3-0”
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, anh cho rằng Top 3 đội dẫn đầu là MU, Chelsea và Liverpool đều có chiến thắng ở vòng đấu này.
Arteta nhắn CĐV Arsenal: Ngưng phán xét, tôi không quan tâm đâuArteta nhắn CĐV Arsenal: Ngưng phán xét, tôi không quan tâm đâu
Đối mặt nguy cơ bị sa thải sau trận thua 0-2 Brentford, HLV Mikel Arteta đã có những tuyên bố danh thép trước cuộc đối đầu Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X