Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 bản hợp đồng miễn phí nhưng chất lượng ở Hè 2018

Thứ Năm 31/05/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một vài cầu thủ chất lượng sẽ hết hạn hợp đồng với CLB của mình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, cùng điểm qua danh sách 5 cái tên như vậy.

Tiền vệ Yaya Toure (Man City)


Mùa giải vừa qua, Yaya Toure gần như không đóng góp gì vào thành tích cũng như lối chơi của Man City. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Etihad sẽ đáo hạn vào Hè 2018, Man xanh đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với ngôi sao 34 tuổi.
 
5 bản hợp đồng miễn phí, chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 hình ảnh

Yaya Toure


Yaya Toure đang được nhiều đội bóng ở Mỹ và Trung Quốc quan tâm, nhưng anh khẳng định muốn tiếp tục chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Hiện Watford, Newcastle, West Ham hay Everton là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1983.

Theo nhiều nguồn tin, West Ham sẽ là bến đỗ mới của cầu thủ 34 tuổi. Theo đó, cựu HLV Man City, Pellegrini đã thuyết phục thành công học trò cũ đầu quân cho đội bóng thành London. Toure sẽ ký hợp đồng 2 năm với West Ham.

Mặc dù đã 34 tuổi nhưng Yaya Toure vẫn duy trì phong độ khá ấn tượng, với việc đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Anh, ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của West Ham.
 

Tiền vệ Marouane Fellaini (MU)

 

Hợp đồng của Marouane Fellaini với MU sẽ đáo hạn vào tháng 6 này, mặc dù HLV Jose Mourinho đã trực tiếp can thiệp nhưng cầu thủ người Bỉ vẫn quyết tâm không ký hợp đồng mới.
 
Marouane Fellaini cua M.U

Marouane Fellaini


Hiện Fellaini đang được rất nhiều đội bóng quan tâm, trong đó có những đội bóng lớn như PSG hay Juventus. Những đội bóng này chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ sinh năm 1987 yêu cầu, họ cũng tạo điều kiện để anh ra sân thường xuyên.

Mới nhất, AC Milan quan tâm Fellaini, thậm chí Mirror còn khẳng định đội bóng thành Milan đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi. Đại diện của Italia ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ người Bỉ, anh hưởng lương 120.000 bảng/tuần ở San Siro.

Mùa giải vừa qua, Fellaini vẫn duy trì phong độ khá cao. Anh hoàn toàn có thể đá tốt nếu cập bến PSG, Juventus hay AC Milan. 
 

Tiền vệ Jack Wilshere (Arsenal)

 

Tương lai Jack Wilshere đang trở thành một trong những đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Anh hết hạn hợp đồng với Pháo thủ vào Hè này, anh muốn ở lại Emirates song Arsenal vẫn chưa đàm phán gia hạn.
 
Jack Wilshere

Jack Wilshere


Theo Daily Mail, mâu thuẫn ở những điều khoản trong bản hợp đồng mới là lý do khiến bản giao kèo mới vẫn chưa được ký kết. Bản thân Wilshere muốn giữ nguyên mức lương, song Pháo thủ buộc anh phải giảm lương mới chịu gia hạn.

Mâu thuẫn về mức lương đang đẩy Jack Wilshere rời Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định muốn ở lại Premier League, hiện West Ham, Southampton, Everton và Wolvehampton là những đội bóng muốn có ngôi sao 26 tuổi.

Với một cầu thủ chất lượng và lại miễn phí như Wilshere, việc anh được nhiều đội bóng theo đuổi cũng không có gì quá khó hiểu. Cuộc chiến giành ngôi sao của Arsenal hứa hẹn sẽ rất kịch tính và căng thẳng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 

Hậu vệ Stephan Lichtsteiner (Juventus)

 

Juventus đã quyết định không gia hạn với hậu vệ Stephan Lichtsteiner, họ chấp nhận để ngôi sao người Thụy Sỹ ra đi theo dạng tự do vào Hè này. Mattia De Sciglio và Benedikt Howedes đang chơi tốt là lý do khiến đội bóng thành Turin từ chối giữ Lichtsteiner.
 
Stephan Lichtsteiner

Stephan Lichtsteiner


Hiện cầu thủ 34 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng, trong đó nổi bật là Arsenal. Pháo thủ đang lên kế hoạch tìm người dự bị cho Hector Bellerin, họ nhắm Lichtsteiner như một trong những mục tiêu hàng đầu nâng cấp cánh phải.

Lichtsteiner có 7 mùa giải gắn bó với Juventus, trong quãng thời gian đó anh giành 14 danh hiệu lớn nhỏ cùng đội bóng thành Turin. Với kinh nghiệm của mình, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.
 

Tiền vệ Emre Can (Liverpool)

 

Mùa giải vừa qua, Emre Can đã chơi khá tốt trong màu áo Liverpool. Tài năng của cầu thủ này cũng được đánh giá khá cao, song Liverpool không thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1994 gia hạn hợp đồng.
 
Emre Can

Emre Can


HLV Klopp đã thuyết phục, song Emre Can từ chối ở lại Anfield. Việc Liverpool đáp ứng đòi hỏi đá chính 50% số trận ở mùa giải tới là lý do khiến họ không thể giữ chân thành công ngôi sao người Đức.

Với một cầu thủ trẻ, chất lượng và có giá 0 đồng như Emre Can, việc anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng cũng là điều dễ hiểu. Hiện Bayern, PSG, MU, Real và Man City là những đội bóng lớn muốn có Can.

Tuy nhiên, theo báo chí Anh và Italia, cầu thủ 24 tuổi đạt được thỏa thuận tới Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Đội bóng thành Turin đã bí mật đàm phán và thuyết phục Emre Can tới Italia.

Cầu thủ sinh năm 1994 sẽ chấp nhận ký hợp đồng 4 năm với Juventus, thương vụ này sẽ được công bố trước World Cup 2018. Emre Can sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Turin ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X