Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

5 bản hợp đồng có thể giúp Tottenham vô địch Premier League mùa tới

Thứ Ba 01/05/2018 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham 2018 đang hoạt động khá sôi nổi, dưới đây là 5 bản hợp đồng có thể giúp Spurs vô địch Premier League 2018/19.

Gareth Bale (Real Madrid)


Mùa giải vừa qua, Gareth Bale không phải nhân tố quan trọng trong đội hình của Real Madrid. Những chấn thương khiến cầu thủ này đánh mất vị trí vào tay Isco, sự trưởng thành của Marco Asensio cũng khiến cơ hội đá chính của Bale hạn chế hơn.
 
Chuyen nhuong Tottenham 2018 nen chieu mo 5 cau thu nay hinh anh

Gareth Bale 


Mùa giải này, tình hình không được cải thiện. Ngôi sao người xứ Wales thường xuyên phải ngồi dự bị ở những trận đấu quan trọng của Real ở Champions League. Trong hai trận đấu với PSG ở vòng 1/8 anh đều phải ngồi dự bị.

2 trận tứ kết với Juventus cầu thủ sinh năm 1989 chỉ đá 45 phút. Gần nhất, trong chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt đi bán kết Champions League Bale thậm chí không được ra sân một phút nào.

Việc không được đá chính thường xuyên khiến cầu 29 tuổi cảm thấy chán nản, anh muốn ra đi để tìm một bến đỗ mới. Phía Los Blancos cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người xứ Wales, họ đã nhắm Hazard, Sterling hoặc Salah để thay thế.

Bale khẳng định nếu rời Real anh chỉ trở lại Premier League, điều đó khiến Tottenham hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ cầu thủ người xứ Wales. Bale đã từng có thời gian chơi bóng cho Tottenham, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của Spurs.

Với một cầu thủ ở đẳng cấp cao như Gareth Bale, chất lượng đội hình của Tottenham sẽ được nâng cấp đáng kể. Để thuyết phục Real Madrid bán Bale, Spurs sẽ phải chi ra khoảng 80 triệu euro.
 

Mateo Kovacic (Real Madrid)

 

Tài năng của Mateo Kovacic được đánh giá rất cao, nhưng rất tiếc ở Real Madrid anh lại không thể hiện được điều đó, cầu thủ người Croatia thường xuyên phải ngồi dự bị. Mùa giải này, ngôi sao 23 tuổi mới đá chính có 9 lần ở La Liga.
 
mateo kovacic

Mateo Kovacic


Việc Real Madrid lên kế hoạch mua Paul Pogba của M.U hoặc Sergej Mlinkovic-Savic của Lazio cho thấy Los Blancos không tin tưởng Mateo Kovacic. Cựu sao Inter Milan đang lên kế hoạch chia tay sân Bernabeu vào tháng 6 này.

Real Madrid chấp nhận bán Kovacic nếu thu về ít nhất 35 triệu euro, đó là số tiền mà Tottenham hoàn toàn có thể chi ra. Spurs đang lên kế hoạch bán Moussa Dembele và Kovacic sẽ là sự thay thế hoàn hảo.

Với khả năng phân phối và điều tiết bóng tốt, cùng với đó là kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, Kovacic hoàn toàn có thể tỏa sáng trong môi trường bóng đá ở Premier League. 

Với sự có mặt của cầu thủ 23 tuổi, tuyến giữa của Tottenham sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng, giúp chiều sâu đội hình của họ được nâng cấp đáng kể, qua đó duy trì khả năng cạnh tranh trên nhiều đấu trường.
 

Ciro Immobile (Lazio)

 

Harry Kane vẫn là lựa chọn số 1 trên hàng công của Tottenham, nhưng Tottenham không có một lựa chọn dự bị chất lượng cho cầu thủ sinh năm 1993. Fernando Llorente là bản hợp đồng thất bại khi những gì cầu thủ này thể hiện rất thất vọng.
 
Chelsea chi 53 trieu bang mua Ciro Immobile

Ciro Immobile


Tottenham sẵn sàng bán tiền đạo người Tây Ban Nha nếu nhận được 12 triệu bảng, họ đang lên kế hoạch đưa về một chân sút mới. Tiền đạo Ciro Immobile là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của chuyển nhượng Tottenham 2018.

Ngôi sao người Italia đang chơi cực tốt trong màu áo Lazio, anh đã có 29 bàn thắng cùng 9 kiến tạo sau 32 lần ra sân ở Serie A. Với phong độ rất cao của  Immobile, Lazio đòi 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Đó là số tiền không phải quá lớn và Tottenham hoàn toàn có thể chi ra. Cầu thủ 28 tuổi sẽ chia lửa với Harry Kane trên hàng công. Sở hữu hai tiền đạo đẳng cấp trên hàng công, Spurs sẽ thực sự đáng sợ ở mùa giải tới.
 

Malcom (Bordeaux)

 

Mặc dù đang sở hữu khá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng nhưng HLV Pochettino vẫn muốn đưa về thêm một tiền đạo cánh chất lượng nữa. Malcom của Bordeaux đang là mục tiêu hàng đầu được ông thầy người Argentina nhắm tới.
 
tien dao Malcom

 Malcom


Malcom đang là một trong những cầu thủ đáng xem nhất Ligue 1 mùa này, anh chơi cực tốt trong màu áo Bordeaux với 9 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 29 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp.

Ngôi sao sinh năm 1997 rất đa năng, ngoài vị trí chạy cánh phải sở trường anh còn có thể đá được ở vị trí hộ công hoặc trung phong cắm. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đáng nể, cầu thủ này hoàn toàn phù hợp với Premier League. 

Lời đề nghị trị giá 31 triệu euro của Tottenham vào tháng 1 vừa qua đã bị từ chối, nhưng họ tin rằng số tiền 42 triệu euro vào tháng 6 này có thể thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình. Spurs sẵn sàng bán Moussa Sissoko và Erik Lamela để đưa về Malcom.
 

Ryan Sessegnon (Fulham)

 

Danny Rose đang không hài lòng vì thường xuyên phải ngồi dự bị, anh đã đánh tiếng muốn rời Spurs vào Hè này. MU đang quan tâm cầu thủ người Anh, họ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Nhiều khả năng Tottenham sẽ bán Rose cho Quỷ đỏ.
 
M.U nham Ryan Sessegnon thay Luke Shaw

Ryan Sessegnon


Ben Davies đang là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái, nhưng nếu Rose ra đi Tottenham vẫn cần thêm một hậu vệ trái chất lượng nữa. Ryan Sessegnon của Fulham đang là mục tiêu hàng đầu được HLV Pochettino nhắm tới.

Mặc dù mới chỉ 17 tuổi nhưng cầu thủ người Anh đang thể hiện một phong độ khủng khiếp. Sessegnon đã ghi 15 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo ở giải Hạng nhất Anh mùa này, anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa.

Phong cách chơi bóng của Ryan Sessegnon được so sánh với Gareth Bale, theo đó tốc độ cùng những tình huống xuyên phá từ biên vào trung lộ của anh đem đến rất nhiều cơ hội ghi bàn cho Fulham. 

Với sự có mặt của Sessegnon cánh trái của Tottenham sẽ được nâng cấp đáng kể. 40 triệu bảng là số tiền mà Fulham muốn thu về từ thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X