Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

48 giờ tới Matic sẽ đến M.U?

Thứ Hai 17/07/2017 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, trong vòng 48 giờ tới tiền vệ Matic sẽ chính thức cập bến Old Trafford.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Matic đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Chelsea. Ngôi sao người Serbia cùng với Kante hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm chất lượng của The Blues. Song nỗ lực cầu thủ sinh năm 1988 dường như không được nhìn nhận xứng đáng, người ta chỉ nói đến vai trò của Kante thay vì dành cho Matic những lời khen. BLĐ đội bóng thành London cũng rất phũ phàng với cầu thủ 28 tuổi. Cụ thể, họ đã đưa về tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco, cầu thủ người Pháp sẽ đá cặp tiền vệ với Kante ở mùa giải tới.
48 gio toi tien ve Matic se den MU hinh anh
Matic muốn rời Chelsea
Từ một cầu thủ quan trọng, tiền vệ Nemanja Matic bỗng nhiên đứng trước viễn cảnh phải ngồi dự bị ở mùa giải tới. Điều đó khiến ngôi sao người Serbia cảm thấy không hài lòng và muốn ra đi. Hiện M.U đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 28 tuổi. Bản thân ngôi sao của Chelsea cũng muốn đến Old Trafford. Theo The Sun, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Matic, cầu thủ sinh năm 1988 sẽ hưởng lương 150.000 bảng/tuần ở M.U cùng với đó là bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
NÓNG: Sao Real Madrid đồng ý gia nhập Chelsea hè này
Hậu vệ Danilo đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea dù phía Real Madrid vẫn chưa ra quyết định nhả người.
Cũng theo The Sun, Nemanja Matic của Chelsea đang gây sức ép lên BLĐ để đòi ra đi. Cầu thủ 28 tuổi đã quyết tâm ra đi thay vì ở lại cạnh tranh vị trí. Trong vòng 48 giờ tới, khả năng M.U chính thức đạt được thỏa thuận với Matic là hoàn toàn có thể. Vấn đề với Quỷ đỏ ở chỗ phải thống nhất giá chuyển nhượng với The Blues. Đội chủ sân Stamford Bridge đòi 40 triệu bảng song M.U chỉ muốn chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Nhiều khả năng hai bên sẽ thống nhất giá 32 triệu bảng cho ngôi sao của Chelsea.
48 gio toi tien ve Matic se den MU hinh anh 2
M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Matic
Với sự có mặt của Matic, M.U sẽ sở hữu một tiền vệ đánh chặn hàng đầu Premier League. Cầu thủ sinh năm 1988 đã có quãng thời gian gắn bó với Chelsea khá lâu, với vốn kiến thức về bóng đá Anh ngôi sao 28 tuổi được dự đoán sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Man đỏ. Với sự có mặt của Matic, Pogba sẽ có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào mục tiêu hỗ trợ tấn công.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X