Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

48 giờ nữa, Suarez sẽ có mặt tại Nou Camp

Thứ Sáu 04/07/2014 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez đang ngày một gần Barcelona hơn. Tờ Daily Mail khẳng định các bên đã hoàn tất đàm phán và trong vòng 48 giờ nữa, Suarez sẽ có mặt tại Nou Camp để kiểm tra y tế.

Hôm qua, đại diện của Liverpool là giám đốc thể thao Ian Ayre cùng phái đoàn Barca gồm Raúl Sanllehí, Toni Rossich và Jordi Mestre đã có cuộc nói chuyện nhanh gọn tại London. Trong đó hai phía cũng nhất trí mức giá chuyển nhượng. Con số không được tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin sẽ lên đến 70 -80 triệu bảng. Trong khi đó Suarez cũng đã bàn bạc qua với Barca về các điều kiện tài chính như lương bổng, tiền lót tay cũng như thưởng theo đóng góp.

Barca quyết tâm chiêu mộ bằng được Luis Suarez
Luis Suarez sắp là người của Barca

Nếu không có gì thay đổi, Suarez sẽ có mặt tại Nou Camp vào Chủ nhật này hoặc chậm nhất là thứ hai để kiểm tra y tế trước khi có thể ra mắt đội bóng mới. Chân sút 27 tuổi sẽ không thể ra sân trong vòng 4 tháng tới và cũng bị cấm đi tour cùng Barca trong hè này. Do đó tất cả những gì anh có thể có chỉ là một lễ ra mắt hoành tráng.

Barca khi có Suarez sẽ trở nên cực kỳ mạnh với tam giác tấn công hủy diệt Messi – Suarez – Neymar. Trong khi đó nhiều khả năng Suarez sẽ khiến Pedro và Alexis Sanchez phải ra đi do đội bóng xứ Catalan cần tiền để tái đầu tư cho các mục tiêu khác, như một trong vệ và một hậu vệ phải đẳng cấp. Còn Liverpool thì đã sẵn sàng cho cuộc sống không Suarez từ lâu. Bằng chứng là họ đã đánh tiếng đến Huntelaar sau khi chiêu mộ được tài năng người Bỉ - Origi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X