Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công bố Top 40 ứng viên tranh giải Cậu bé vàng 2020

Thứ Năm 17/09/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Tuttosport đã công bố danh sách 40 ứng cử viên cho giải thưởng Cậu bé vàng 2020. Trong danh sách này bao gồm 7 cầu thủ đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

40 ứng cử viên tranh giải Cậu bé vàng


Vào tháng 6 vừa qua, TuttoSport đã đăng tải danh sách đề cử Top 100 cho danh hiệu Golden Boy (Cậu bé vàng) 2020. Trong đó nổi bật là những cai tên bao gồm Mason Greenwood của MU, Alphonso Davies của Bayern Munich, Ansu Fati của Barca, Vinicius Junior và Rodrygo Goes của Real hay Jadon Sancho và Erling Haaland của Dortmund. 
 
Công bố Top 40 ứng viên tranh giải Cậu bé vàng 2020 hình ảnh

Ứng cử viên tranh giải Cậu bé vàng 2020


Sau một thời gian bình chọn, tờ Tuttosport đã công bố danh sách 40 ứng cử viên cho giải thưởng Cậu bé vàng 2020. Trong danh sách này bao gồm 7 cầu thủ đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 cái tên nổi bật là Mason Greenwood của MU, Phil Foden của Man City.

Trong danh sách Top 40 vẫn xuất hiện những cái tên được kỳ vọng sẽ thắng giải như cặp đôi Erling Haaland và Jadon Sancho của Dortmund, Alphonso Davies của Bayern Munich, Ansu Fati của Barcelona, Callum Hudson-Odoi của Chelsea, Bukayo Saka của Arsenal, Sandro Tonali của AC Milan, Ferran Torres của Man City, Vinicius Junior của Real Madrid.
 
 

Top 40 ứng viên cho giải thưởng Cậu bé vàng 2020


Dự kiến, vào ngày 15/10, TuttoSport sẽ công bố danh sách rút gọn 20 đề cử cuối cùng. Giải thưởng Cậu bé vàng 2020 được thành lập bởi tờ báo thể thao Italia Tuttosport vào năm 2003.

Người giành giải thưởng này gần nhất là tiền đạo Joao Felix, người đang khoác áo Atletico Madrid. Qua 17 lần trao giải, 9 lần các tiền đạo thắng cuộc, 7 lần các tiền vệ được vinh danh và chỉ có 1 lần duy nhất một hậu vệ là người chiến thắng (De Ligt, 2018).

Huyền thoại MU, Paul Scholes rao bán biệt thự khủng
Huyền thoại MU, Paul Scholes bất ngờ rao bán biệt thự ở Oldham, một thị trấn lớn ở thành phố Manchester.
Van de Sar chỉ cách khai thác tối đa khả năng của Van de Beek
Người cũ MU, Van de Sar nói về tiền vệ Van de Beek. Ông đã bày cách giúp Quỷ đỏ khai thác tối đa khả năng của cầu thủ sinh năm 1997.
MU chẳng có thay đổi gì so với mùa giải năm ngoái
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand nhận định về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng thứ hạng của Quỷ đỏ không có sự thay đổi so với mùa giải vừa qua.
MU không có lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Crystal Palace
HLV Solskjaer đang không có được lực lượng tốt nhất ở trận MU vs Crystal Palace, theo đó nhiều ngôi sao của Quỷ đỏ mới chỉ tập luyện trở lại và chưa đạt được...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X