Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

40 triệu bảng vẫn chưa đủ để chiêu mộ Bale

Chủ Nhật 30/01/2011 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đang rất muốn sở hữu tiền vệ Gareth Bale ngay trong kì CN mùa đông này nhưng xem ra mục tiêu này của Inter Milan sẽ khó thành hiện thực khi Tottenham tỏ ra quá "rắn" trong thương vụ này.

Những màn trình diễn tuyệt vời của Gareth Bale trong màu áo Tottenham thời gian qua đặc biệt là trong 2 cuộc đối đầu với chính Inter đã khiến cho chủ tịch Massimo Moratti không thể ngồi yên. Nhà tài phiệt người Italia rất muốn sở hữu tiền vệ cánh người xứ Wales trong đội hình và ông đã sẵn sàng chi ra tới 40 triệu bảng hòng có được chữ kí của cầu thủ năm nay mới 21 tuổi này.

Tottenham đòi hơn 40 triệu bảng cho Bale

Mức giá 40 triệu bảng là quá lớn so với một tên tuổi mới nổi như Gareth Bale, tuy nhiên BLĐ đội bóng chủ sân White Hart Lane vẫn còn muốn nhiều hơn thế và họ sẽ chỉ để Bale ra đi nếu nhận được khoản tiền lớn hơn con số 40 triệu bảng này. Chính giám đốc của Inter - Marco Branca đã khẳng định thông tin này. Phát biểu trước báo giới, Marco Branca cho hay:"Tottenham muốn nhiều hơn 40 triệu bảng cho Bale, cậu ấy là một cầu thủ giỏi và chúng tôi rất muốn có được cậu ấy, tuy nhiên mức giá này là khó chấp nhận bởi nó đi ngược lại với chính sách của CLB."

Nhiều khả năng Gareth Bale sẽ tiếp tục ở lại White Hart Lane cho đến tháng 6 nhưng với sự tăng cường kịp thời đến từ Pazzini, Inter cũng đã có thể yên tâm phần nào cho hàng công vốn gặp nhiều sứt mẻ do chấn thương thời gian vừa qua. Cựu chân sút của Sampdoria hoàn toàn phù hợp với vai trò đá cắm trong những lúc chân sút chủ lực Diego Milito dính chấn thương. Còn với Gareth Bale, tương lai của anh vẫn còn là một "ẩn số", chắc chắn với sự để mắt của quá nhiều đại gia, Tottenham sẽ khó lòng giữ được tiền vệ tài năng này nhưng bến đỗ tiếp theo của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales thì có lẽ phải đến kì CN mùa hè mới có được câu trả lời rõ ràng.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X