Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"40 triệu bảng cho Chamberlain là quá đắt"

Thứ Hai 04/09/2017 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Liverpool, Graeme Souness khẳng định 40 triệu bảng cho tiền vệ Chamberlain là quá đắt.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Liverpool đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Chamberlain. Ngôi sao người Anh chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018 nhưng đã từ chối gia hạn hợp đồng. Nguyên nhân là anh muốn được hưởng lương cao hơn nhưng Pháo thủ lại không có khả năng đáp ứng. Chelsea sau đó đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ người Anh và chiếm lợi thế. Họ chấp nhận trả mức lương 180.000 bảng/tuần mà ngôi sao sinh năm 1993 đòi hỏi, The Blues cũng chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.
40 trieu bang cho tien ve Chamberlain la qua dat hinh anh
Liverpool phải bỏ ra 40 triệu bảng để có Chamberlain
Khi mà báo giới đều khẳng định Chelsea đã mua thành công tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain thì bất ngờ đã xảy ra. Theo đó, cầu thủ 23 tuổi khẳng định anh không muốn đến Stamford Bridge, CLB mà cầu thủ này mong muốn được thi đấu là Liverpool trong trường hợp rời Emirates. Trước thông tin này, The Kop đã đẩy mạnh việc đàm phán. Cuối cùng, họ mua thành công cựu sao Southampton trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2017 với giá 40 triệu bảng. Chamberlain ký hợp đồng 5 năm với Lữ đoàn đỏ và hưởng lương 120.000 bảng/tuần.
100% NHM Liverpool muốn nghe thông tin này?
HLV Jurgen Klopp khẳng định tiền vệ Philippe Coutinho đã đủ thể lực để có thể ra sân trận gặp Man City ở vòng 4 Premier League.
Cựu sao Liverpool, Graeme Souness khẳng định 40 triệu bảng cho tiền vệ Chamberlain là quá đắt: “30 đến 40 triệu bảng chỉ giúp bạn mua được một cầu thủ giỏi chứ không phải một trong những cầu thủ hàng đầu. Tôi đánh giá khá cao Chamberlain, song tôi nghĩ rằng Liverpool đã bỏ quá nhiều tiền để đưa cậu ấy về Anfield. Với một cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng, bạn không nhất thiết phải chi ra số tiền lớn như vậy. Arsenal mới là người bị bất lợi, nếu khéo léo hơn có thể Liverpool đã có cậu ấy với giá chỉ vào khoảng 25 đến 30 triệu bảng”.
40 trieu bang cho tien ve Chamberlain la qua dat hinh anh 2
Souness cho rằng 40 triệu bảng cho Chamberlain là quá đắt
Graeme Souness cũng tiết lộ nguyên nhân Chamberlain đến Liverpool: “Cậu ấy đã chọn Liverpool thay vì Chelsea là bởi mong muốn được đá tiền vệ trung tâm. Cậu ấy muốn được chơi ở trung tâm hàng tiền vệ thay vì dạt cánh. Nếu cập bến Chelsea, Chamberlain sẽ phải thi đấu dạt cánh khi mà Conte đã có quá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng. Tới Anfield cậu ấy sẽ phải cạnh tranh vị trí nếu muốn được chơi ở hàng tiền vệ, song khả năng đá chính của Chamberlain ở Liverpool là cao hơn hẳn tại Chelsea”.
 
Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X