Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

40 triệu bảng, Chelsea sắp có Hulk?

Thứ Tư 30/05/2012 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi có được Eden Hazard, Chelsea lại tiếp tục gây chú ý trên TTCN bằng bản hợp đồng mới, và cái tên chuẩn bị cập bến Stamford Bridge là tiền đạo Hulk.

Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Anh, Chelsea sắp có được chữ kí của tiền đạo Hulk. Trước đó, đã có một số thông tin cho rằng The Blues sẽ phải cần đến 80 triệu bảng để chiêu mộ Hulk, tuy nhiên, với việc tiền đạo người Brazil chỉ còn lại hơn 1 năm hợp đồng với Porto, mức giá để Chelsea hoàn thành thương vụ này là khoảng 40 triệu bảng. Hulk cũng đã đồng ý với các điều khoản cá nhân trong hợp đồng với The Blues, và việc anh chuyển đến Stamford Bridge chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chelsea vẫn đang cho thấy được sức mạnh của mình trên TTCN, với sự đầu tư mạnh mẽ của ngài chủ tịch Abramovich. Sau Marko Marin, mới đây, Eden Hazard đã đồng ý chuyển đến Chelsea với mức giá 32 triệu bảng, và sắp tới rất có thể sẽ là Hulk. Đây không phải là lần đầu tiên The Blues cho thấy tham vọng được sở hữu tiền đạo người Brazil. Còn nhớ hồi đầu mùa, khi HLV Villas Boas tới Chelsea, ông cũng đã nhiều lần ngỏ ý muốn Abramovich chi mạnh để đưa về cậu học trò cũ, tuy nhiên, sự quyết liệt của Porto đã khiến tham vọng của “Mourinho đệ nhị” bất thành. Lần này, cơ hội sở hữu Hulk của Chelsea vô cùng sáng sủa khi BLĐ Porto đã chấp nhận mức giá 40 triệu bảng, và “người khổng lồ xanh” đã đồng ý với các điều khoản cá nhân.



Hulk đang trên đường đến Chelsea
Hulk đang trên đường đến Chelsea?

Kể từ sau sự ra đi của Falcao, Hulk trở thành trụ cột và là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Porto. Mùa giải này là lần thứ 2 liên tiếp Hulk góp mặt trong danh sách Top 3 vua phá lưới (16 bàn) và đóng góp không nhỏ cho danh hiệu vô địch Primeira Liga lần thứ 26 của CLB.

Chức vô địch Champions League 2011/12 của Chelsea đã đưa CLB này lên một tầm cao mới. Không những khẳng định đẳng cấp ở đấu trường châu Âu, mà nó còn trở thành sức hút đối với các ngôi sao trên TG. Marko Marin, Eden Hazard, Hulk đã và đang trên đường đến Stamford Bridge. Không biết sau khi có được 3 cái tên này, Chelsea sẽ còn hướng đến gương mặt nào nữa, chúng ta hãy cùng chờ xem!

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X