Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta mong muốn điều gì từ những ngôi sao của Arsenal?

Thứ Ba 24/12/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno nói về HLV Mikel Arteta, thủ môn người Đức đã tiết lộ những yêu cầu đầu tiên từ tân HLV của Pháo thủ.

Mikel Arteta và những yêu cầu đầu tiên ở Arsenal


Cuối tuần trước, Arsenal chính thức bổ nhiệm Mikel Arteta trở thành HLV trưởng của CLB. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 3 năm rưỡi, do thời gian chuẩn bị là không đủ, bởi vậy Arteta chỉ ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu giữa Arsenal và Bournemouth.
Bernd Leno nói về HLV Mikel Arteta hình ảnh

Leno tiết lộ yêu cầu từ Arteta


Vào ngày 26/12 tới đây Mikel Arteta mới chính thức có trận đầu tiên trên cương vị là HLV trưởng của Arsenal, đó là cuộc đụng độ với Bournemouth. Khoảng cách với Top 4 đang là 9 điểm, bởi vậy mục tiêu của đội bóng thành London chắc chắn là 3 điểm.

Hiện thầy trò Arteta đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu này. Trong một phát biểu mới nhất, Bernd Leno nói về HLV Mikel Arteta, thủ môn người Đức đã tiết lộ những yêu cầu đầu tiên từ tân HLV của Pháo thủ.

“Ông ấy không nói quá nhiều về chiến thuật, Arteta muốn chúng tôi di chuyển và kết nối với nhau nhiều hơn. Ông ấy muốn các tuyến chơi gần nhau hơn. Khả năng phòng thủ cũng là điều mà Arteta muốn đội bóng cần phải cải thiện, chúng tôi cần phải tổ chức đội hình tốt hơn”.

“Chúng tôi hiểu thông điệp từ ông ấy. Arsenal đang có tinh thần và sự quyết tâm rất lớn, mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm trước Bournemouth. Đội bóng đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, chúng tôi tin tưởng vào một chiến thắng”.

Bernd Leno cũng tiết lộ mục tiêu của Arsenal, thủ môn người Đức  tin chắc Mikel Arteta vẫn có thể dẫn dắt Arsenal kết thúc mùa giải trong Top 4 Premier League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X