Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea rút gọn 4 ứng viên thay HLV Frank Lampard

Thứ Ba 05/01/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sa thải HLV Lampard là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, tờ The Independent đã chọn ra 4 ứng viên được The Blues nhắm thay cựu HLV của Derby.

Chelsea rút gọn 4 ứng viên thay Lampard


Chelsea sau chuỗi trận ấn tượng thì đang rơi tự do trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London vừa để thua 0-3 trên sân nhà trước Man City, trước đó là trận hòa 1-1 trước Aston Villa và thua 1-3 trước một Arsenal đang khủng hoảng.
 
Lampard dung truoc kha nang bi sa thai

Lampard đứng trước khả năng bị sa thải


3 trận liên tiếp chỉ giành được 1 điểm, xa hơn họ chỉ thắng 1 trong 6 vòng đấu gần nhất, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Từ chỗ đang cạnh tranh chức vô địch, họ để Top 4 tạo ra khoảng cách 3 điểm. Những kết quả tệ hại gần đây khiến áp lực lên vai HLV Frank Lampard đang là rất lớn.

Nhiều thông tin cho rằng ông thầy người Anh chỉ còn vài trận đấu để cứu lấy chiếc ghế của mình. Chelsea sa thải HLV Lampard là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, tờ The Independent đã chọn ra 4 ứng viên được The Blues nhắm thay cựu HLV của Derby. Đó là Thomas Tuchel, Max Allegri, Brendan Rodgers và Ralph Hasenhuttl.

Trong số những HLV kể trên Tuchel và Allegri được đánh giá có khả năng dẫn dắt Chelsea cao hơn, bởi họ đang thất nghiệp. Trong khi đó Leicester và Southampton sẽ làm mọi cách để giữ chân Brendan Rodgers và Ralph Hasenhuttl.

Theo thông tin được Le10 Sport của Pháp đăng tải, ông chủ Roman Abramovich còn nhắm đến Andriy Shevchenko, người đang dẫn dắt ĐT Ukraine. Shevchenko và các học trò vừa có một vòng loại Euro 2020 rất thành công. Abramovich đã theo dõi rất sát sao quá trình làm HLV của Shevchenko và là một người hâm mộ lớn của tiền đạo này.
Roman Abramovich chốt cái tên sốc thay Frank Lampard
Andriy Shevchenko sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge trong trường hợp Chelsea sa thải Lampard, đó là thông tin được tờ Le10 Sport của Pháp đăng...
Cựu HLV khuyên Chelsea giữ niềm tin với Lampard
Cựu HLV Glenn Hoddle khẳng định Lampard nên được trao thêm thời gian xây dựng Chelsea bởi đội bóng thành London bây giờ vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.
Thiago Silva không thể hiểu tại sao Chelsea thua liểng xiểng
Thiago Silva thừa nhận rằng không thể hiểu được tại sao Chelsea có phong độ tệ hại đến vậy, mới nhất là trận thua 3-1 trước Man City ngay trên sân nhà.
Ngỡ ngàng: Pep dạy chiến thuật cho học trò ngay trên sân sau khi thắng Chelsea
Hành động cho thấy yêu cầu rất cao của HLV Pep Guardiola với các cầu thủ, bất kể Man City mới huỷ diệt Chelsea ở vòng 17.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X