Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

4 ứng viên cho vị trí giám đốc thể thao MU

Thứ Tư 31/01/2024 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Telegraph, INEOS đang tiến gần tới việc bổ nhiệm một giám đốc thể thao cho CLB Man United, với những ứng viên đã được xác định.

Kể từ khi tiếp quản 25% cổ phần Man United và được quyền quyết định vấn đề thể thao, INEOS đã có động thái đầu tiên là bổ nhiệm Omar Berrada – trước là giám đốc điều hành của Man City, đóng vai trò tại Man United. Sau động thái này, một giám đốc thể thao sẽ được đem về để cải tổ đội bóng.

Theo báo cáo, có 4 ứng viên lọt vào danh sách này, bao gồm Dan Ashworth của Newcastle, Julian Ward từng làm việc tại Liverpool, Dougie Freedman của Crystal Palace và Paul Mitchell, cựu danh thủ Tottenham, Monaco.

INEOS chuan bi bo nhiem giam doc the thao cho Man United
INEOS chuẩn bị bổ nhiệm giám đốc thể thao cho Man United

Việc bổ nhiệm một giám đốc thể thao là động thái không thể thiếu trong kế hoạch dài hạn của Man United. INEOS nhấn mạnh vai trò quan trọng và sự hợp tác giữa giám đốc điều hành, giám đốc thể thao và HLV trưởng. Tất nhiên, vị trí của HLV Erik ten Hag sẽ được xem xét một lần nữa khi mùa giải này khép lại.

Man United sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Sir Dave Brailsford (giám đốc thể thao INEOS) và Jean-Claude Blanc (giám đốc điều hành INEOS) cho công tác bổ nhiệm.

Antony hứa hẹn với fan MU sau khi ghi bàn đầu tiên mùa nàyAntony hứa hẹn với fan MU sau khi ghi bàn đầu tiên mùa này
Antony đã ghi được bàn thắng đầu tiên của mùa giải ở trận thắng Newport County và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục cải thiện trong thời gian tới.
Cầu thủ MU tức giận với Marcus RashfordCầu thủ MU tức giận với Marcus Rashford
Cầu thủ Man United được cho là rất tức giận với Marcus Rashford khi cầu thủ này vắng mặt ở trận đấu cuối tuần qua vì chơi bời tại Belfast.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X