Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

4 trung vệ có thể cập bến MU vào tháng 1 năm 2019

Thứ Năm 10/01/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2019, dưới đây là những trung vệ có thể cập bến Old Trafford ở phiên chợ Đông 2019.

Kalidou Koulibaly (Napoli)


Kalidou Koulibaly đang là một trong những nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Napoli, cầu thủ người Senegal sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A thời điểm hiện tại.
 
Kalidou Koulibaly

Kalidou Koulibaly


Trung vệ sinh năm 1991 có khả năng không chiến tốt, với thể hình to lớn anh luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Khả năng vào bóng của Koulibaly cũng được đánh giá rất cao. Mùa giải này, trung vệ 27 tuổi đã 43 lần không chiến thành công, nhiều nhất ở Serie A.

Hậu vệ của Napoli thực hiện 1095 đường chuyền ngắn, cũng nhiều nhất giải đấu. Khả năng chuyền dài của Koulibaly cũng được đánh giá cao. Ngôi sao người Senegal sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ, vấn đề ở chỗ Napoli đòi đến 84 triệu bảng cho ngôi sao của mình.


Toby Alderweireld (Tottenham)


Mùa giải này, Toby Alderweireld đang là lựa chọn số 1 nơi trung tâm hàng thủ của Tottenham, Davinson Sanchez và Jan Vertonghen thay nhau đá cặp trung vệ với cầu thủ người Bỉ. Màn trình diễn của cầu thủ 29 tuổi là rất ấn tượng. Alderweireld sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh không chiến tốt, chọn vị trí hoàn hảo, xử lý bóng bình tĩnh và luôn hỗ trợ tốt cho các đồng đội. 
 
Chuyển nhượng MU 4 trung vệ có thể tới Old Trafford hình ảnh 2

Toby Alderweireld


Với việc đã có nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Alderweireld sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của M.U. Cách đây không lâu, Tottenham kích hoạt điều khoản giữ chân trung vệ 29 tuổi đến năm 2020. Vào Hè năm tới, đội bóng nào muốn có Alderweireld chỉ phải bỏ ra 25 triệu bảng.

Spurs đang nỗ lực thuyết phục Alderweireld ký hợp đồng mới, nhưng cầu thủ này đã từ chối. Biết được thông tin này, Quỷ đỏ đã đẩy mạnh việc trung vệ cầu thủ sinh năm 1989. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 35 đến 38 triệu bảng nhằm thuyết phục Tottenham nhả ngôi sao của mình.


Nikola Milenkovic (Fiorentina)


Trong những mùa giải gần đây, Nikola Milenkovic đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải này, cầu thủ người Serbia đang là trụ cột nơi hàng thủ của Fiorentina với 18 lần ra sân ở Serie A. Ngôi sao 21 tuổi là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh phải đều tốt. Phó chủ tịch Ed Woodward đánh giá cao tài năng của Milenkovic và đang quyết tâm đưa anh về Old Trafford.
 
M.U se mua Nikola Milenkovic vao thang 1 nam 2019

 Nikola Milenkovic 


Nikola Milenkovic có khả năng không chiến và cản phá tốt, yếu tố giúp anh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi được đá trung vệ. Không những vậy cầu thủ này còn có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, anh đã có 2 bàn ở Serie A mùa này. Cầu thủ sinh năm 1997 còn sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng tốt, điều đó giúp anh có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ phải.

Chuyển nhượng MU đã cử người đến Italia đàm phán, họ rất muốn có được Nikola Milenkovic ngay trong tháng 1 này. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. Sự có mặt của cầu thủ 21 tuổi sẽ giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ.


Eder Militao (Porto)


Eder Militao đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Porto, cầu thủ 20 tuổi đang là trụ cột của đội bóng Bồ Đào Nha. Mùa giải này, hậu vệ người Brazil đã ra sân 17 lần trên mọi mặt trận, ghi 2 bàn thắng. Cũng giống như Nikola Milenkovic, Militao cũng rất đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ phải đều tốt.
 
Eder Militao

Eder Militao


Cầu thủ 20 tuổi là mẫu hậu vệ toàn diện, anh có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt, Eder Militao cũng sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng đáng nể. Ngôi sao của Porto xếp thứ 11 giải đấu cao nhất bóng đá BĐN mùa này về số lần chặn cú sút, anh đứng thứ 3 về tổng số đường chuyền.

Militao cũng rất giỏi ở khả năng đọc trận đấu, anh đã có 30 pha đánh chặn thành công từ đầu mùa, xếp thứ 3 giải đấu. Năm nay mới chỉ 20 tuổi, cầu thủ sinh năm 1998 sẽ trở thành tương lai của Man đỏ. Tuy nhiên, số tiền mà Porto đòi hỏi trong thương vụ này lên tới 40 triệu bảng, đấy là chưa kể Real cũng muốn mua Eder Militao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X