Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

4 tình huống tranh cãi penalty ở hiệp 1 trận Liverpool vs Chelsea

Thứ Hai 21/10/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiệp một trận đại chiến giữa Liverpool và Chelsea diễn ra vô cùng hấp dẫn và có tới 4 tình huống tranh cãi penalty xuất hiện.

4 tình huống tranh cãi penalty ở hiệp 1 trận Liverpool vs Chelsea

Tình huống đầu tiên là khi Trent Alexander-Arnold giẫm vào chân của Jadon Sancho trong vòng cấm. VAR có kiểm tra lại tình huống này nhưng Chelsea không được hưởng penalty.

Liverpool vs Chelsea
Trent Alexander-Arnold giẫm vào chân Jadon Sancho

Bình luận viên Gary Neville của Sky Sports nhận xét: “Tôi không nghĩ tác động là đủ để thổi một quả penalty”.

Tình huống thứ hai là pha bóng Mohamed Salah bị ngã trong vòng cấm Chelsea sau khi va chạm với Levi Colwill. Trọng tài cũng không thổi penalty.

4 tình huống tranh cãi penalty ở hiệp 1 trận Liverpool vs Chelsea 1
Mohamed Salah ngã trong vòng cấm Chelsea

Cựu trọng tài Premier League Mike Dean nhận xét về pha bóng: “Bởi vì cậu ấy đã giơ chân ra, có một vài tác động nhưng không đủ để cấu thành một quả penalty. Cũng không đủ để nói rằng đó là một hành động giả vờ”.

Ở tình huống thứ ba thì trọng tài đã cho Liverpool hưởng quả penalty. Levi Colwill đá vào ống đồng của Curtis Jones và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Cựu trọng tài Mike Dean khẳng định “đây chắc chắn là một quả penalty”.

4 tình huống tranh cãi penalty ở hiệp 1 trận Liverpool vs Chelsea 2
Colwill đá thẳng vào ống đồng của Curtis Jones

Pha bóng thứ tư diễn ra khi Robert Sanchez lao ra tranh chấp bóng với Curtis Jones và đốn ngã cầu thủ của Liverpool. Trọng tài cho Liverpool hưởng quả phạt đền nhưng VAR đã mời trọng tài xem lại đoạn quay chậm. Có thể thấy Robert Sanchez chạm bóng trước và trọng tài đã hủy quả penalty.

4 tình huống tranh cãi penalty ở hiệp 1 trận Liverpool vs Chelsea 3
Robert Sanchez chuồi bóng hất tung Curtis Jones

Nói về các quyết định của trọng tài, HLV Enzo Maresca cho biết: “Tôi không thấy bất kì điều gì về các quyết định của trọng tài. Điều duy nhất tôi có thể thấy ở sân vận động này là tiếng ồn của đám đông. Điều tôi có thể nói là trọng tài ở đó để ra quyết định. Đôi khi họ đúng, đôi khi họ sai. Đôi khi bởi vì tiếng ồn của đám đông. Nhưng tổng thể thì tôi nghĩ họ đã làm ổn”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X