Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

4 tiền vệ Liverpool nên lựa chọn đưa về trong tháng 1

Thứ Bảy 04/01/2014 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cả Chelsea và Man City, Liverpool đã bị áp đảo về thể lực và tốc độ bởi những hàng tiền vệ công 3 người quá mạnh. Dưới đây là 4 người có thể giúp đội bóng của HLV Brendan Rodgers phần nào thu hẹp khoảng cách.

Juan Iturbe (Hellas Verona)

Cầu thủ 19 tuổi người Argentina được cho mượn từ Porto đã là một trong những người chơi hay nhất của Verona mùa này ở Serie A. Cú sút phạt thành bàn của anh trong trận ra mắt CLB Italia rất ngoạn mục. Iturbe cũng được mô tả là "Messi mới" ở quê nhà và có cái chân trái điệu nghệ như bậc đàn anh nổi tiếng. Khéo léo về kỹ thuật, tốc độ, một chân dứt điểm và đi bóng có hạng, anh chính là mẫu tiền vệ đa năng mà Liverpool đang rất cần cho những trận đấu cường độ cao.

Tiền vệ trẻ Lars Bender của Bayer Leverkusen
Tiền vệ trẻ Lars Bender của Bayer Leverkusen

Clement Grenier (Lyon)

Được liên hệ liên tục với Arsenal, Grenier là một tài năng lớn có thể chơi nhiều vị trí trên hàng tiền vệ. Có lối chơi rất tinh quái, anh còn là một cầu thủ đầy quyết tâm và nỗ lực. Grenier cũng đã công khai mong muốn rời Lyon. Trong bối cảnh Arsenal hiện giờ đã khá đông đảo các tiền vệ công, Liverpool sẽ có cơ hội nếu đề nghị với anh một suất đá chính.

Lars Bender (Bayer Leverkusen)

Dù Luis Alberto, Joe Allen và Jordan Henderson đều đang chứng tỏ mình rất tốt để thay thế Lucas Leiva trong ngắn hạn và Steven Gerrard trong dài hạn, Liverpool vẫn cần một tiền vệ trung tâm chất lượng cao có thể làm chủ trận đấu, kiểm soát thế trận đồng thời tổ chức tấn công. Người anh song sinh của Sven Bender, Lars Bender, sẽ là một lựa chọn lý tưởng bởi sức bền, sự chăm chỉ và khả năng rất toàn diện của anh. Với nhãn quan chiến thuật rất tốt và kinh nghiệm 214 trận ra sân cho Leverkusen, cầu thủ 24 tuổi này sẽ không gặp vấn đề trong việc hòa nhập với Premier League.

Adrien Rabiot (PSG)

Các CĐV Liverpool sẽ tỏ ra nghi kỵ các cầu thủ Pháp thuận chân trái, bởi những ký ức tồi tệ của họ với Bruno Cheyrou, nhưng Rabiot sẽ khác. Một tiền vệ kiến tạo cao to, thuận chân trái có thể chơi nhiều vị trí trên hàng công, anh là một tài năng lớn, nhưng do chính sách mua sắm ngôi sao ồ ạt ở PSG, Rabiot ít có cơ hội thể hiện mình và sẽ cân nhắc nghiêm túc việc ra đi nếu nhận được đề nghị từ Liverpool.
 
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X