Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

4 tiền đạo của Chelsea chỉ có... 3 cú dứt điểm tại World Cup 2014

Thứ Sáu 20/06/2014 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nếu tính cả Diego Costa, Chelsea tự hào là CLB cung cấp tới 4 tiền đạo tại World Cup, song lúc này HLV Jose Mourinho đang rất đau đầu với màn trình diễn của các học trò trên đất Brazil.

Samuel Eto'o, Fernando Torres, Romelu Lukaku và nếu kể cả tân binh Diego Cotsa, Chelsea tự hào đóng góp tới 4 chân sút tại World Cup 2014. Tuy nhiên, những gì mà các sát thủ trên làm được tính đến thời điểm này là vô cùng tệ hại và khiến HLV Jose Mourinho không khỏi lo lắng cho sức mạnh hàng công của The Blues ở mùa giải tới.

Người hâm mộ Chelsea lo lắng Costa sẽ lại là một thương vụ thất bại như Torres
Người hâm mộ Chelsea lo lắng Costa sẽ lại là một thương vụ thất bại như Torres

Diego Costa, cầu thủ gần như sẽ cập bến Stamford Bridge với mức phí 32 triệu bảng đã được HLV Vicente Del Bosque ưu ái sử dụng ở cả hai thất bại trước Hà Lan và Chile. Đáng tiếc là sau 126 phút có mặt trên sân, chân sút 25 tuổi chỉ tung ra được 2 cú dứt điểm, trong đó không một lần đi trúng khung thành đối phương. Rõ ràng, người hâm mộ Chelsea tỏ ra quan ngại thương vụ "bom tấn" này sẽ đi vào vết xe đổ của Fernando Torres.

Tại World Cup này, Torres chỉ đóng kép phụ thay cho Diego Costa khi cả hai trận đều được tung vào sân thay từ băng ghế dự bị. El Nino đã không còn giữ được cái duyên ghi bàn ở các giải đấu lớn khi chỉ có 68 phút có mặt trên sân với thành tích là 0 cú dứt điểm, tất nhiên là không có bàn thắng nào.

Romelu Lukaku, chân sút chơi khá hay trong màu áo West Brom cũng như Everton dưới dạng cho mượn ở 2 mùa giải gần đây, được đánh giá là tương lai của hàng công Chelsea và được kỳ vọng lớn tại World Cup 2014. Song những gì ngôi sao 21 tuổi làm được trong trận đấu đầu tiên tham dự World Cup cùng ĐT Bỉ là vô cùng thất vọng.

Lukaku thi đấu 58 phút với thành tích là không có bất cứ tình huống dứt điểm nào và bị thay ra trong cuộc lội ngược dòng của ĐT Bỉ trước Alregia. Thậm chí, Lukaku còn không có được pha chạm bóng nào trong vòng cấm Algeria.

Lão tướng Samuel Eto'o, người có kinh nghiệm chinh chiến tại World Cup nhiều nhất với 4 lần tham dự nhưng cũng chỉ có được 90 phút ra sân sau 2 trận của ĐT Cameroon, thành tích của "Báo đen" cũng tệ không kém các đồng đội với chỉ duy nhất 1 cú dứt điểm nhưng lại đi không trúng đích. Thống kê cho tiết thành tích các tiền đạo của Chelsea tại World Cup tính đến lúc này:

1. Fernando Torres, Tây Ban Nha (30 tuổi)
Thi đấu: 68 phút (hai trận)
Sút: 0 (cú sút trúng đích: 0)
Ghi bàn: 0 bàn thắng

2. Romelu Lukaku, Bỉ (21 tuổi)
Thi đấu: 58 phút (một trận)
Sút: 0 (cú sút trúng đích: 0)
Ghi bàn: 0 bàn thắng

3. Diego Costa, Tây Ban Nha (25 tuổi)
Thi đấu: 126 phút (hai trận)
Sút: 2 (cú sút trúng đích: 0)
Ghi bàn: 0 bàn thắng

4. Samuel Eto'o, Cameroon (33 tuổi)
Thi đấu: 90 phút (một trận)
Sút: 1 (cú sút trúng đích: 0)
Ghi bàn: 0 bàn thắng

Theo Bongdaplus.vn

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X