Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

4 tháng tồi tệ của Salah

Chủ Nhật 29/05/2022 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khoảng 4 tháng vừa qua đánh dấu khoảng thời gian vô cùng khó khăn mà tiền đạo Mohamed Salah phải đối mặt trong sự nghiệp với hàng loạt thất bại cay đắng.

Salah trải qua thêm 1 trận thua cay đắng

Kể từ đầu tháng 2 tới nay, những gì Mohamed Salah trải qua không mấy suôn sẻ. Mọi chuyện bắt đầu từ trận Chung kết CAN Cup 2022.

Ở đó, anh cùng ĐT Ai Cập thất bại trước Senegal trên loạt đấu súng cân não và ngậm ngùi nhìn đối thủ vô địch. Khi ấy, Salah nhận trách nhiệm thực hiện quả luân lưu quyết định. Song, khi chưa tới lượt sút của chân sút sinh năm 1992 thì đội nhà đã nhận thất bại.

Không lâu sau, Ai Cập tái đấu Senegal ở trận Play-off giành vé dự World Cup 2022. Mọi chuyện còn tồi tệ hơn với cầu thủ của Liverpool.

Mane Salah
Salah trải qua những thất bại cay đắng trong 4 tháng qua.

Một lần nữa Ai Cập và Senegal phải phân định thắng thua bằng loạt luân lưu. Lần này, Salah thất bại ở chấm phạt đền, là lý do không nhỏ khiến Ai Cập thất bại để rồi chịu cảnh ngồi nhà xem World Cup.

Trở về CLB, mọi thứ cũng không mấy viên mãn với cầu thủ năm nay bước sang tuổi 30. Ở 2 đấu trường quan trọng nhất là Premier League và Champions League, Salah cũng đều không thể cùng Liverpool vô địch.

Tại Premier League, Liverpool chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai với chỉ 1 điểm kém hơn Man City. Trong khi đó, The Kop rạng sáng nay cũng đã thất bại với tỉ số tối thiểu trước Real Madrid ở Chung kết Champions League. Cá nhân Salah có không ít cơ hội để ghi bàn nhưng rồi đều không thể chiến thắng Thibaut Courtois.

Tuy nhiên, ít nhất thì Salah cũng có những niềm vui an ủi khi cùng Liverpool đạt 2 danh hiệu Carabao Cup và League Cup mùa này. Đồng thời, anh cũng trở thành đồng vua phá lưới Premier League với 23 bàn thắng. Dẫu vậy, phong độ của số 11 Liverpool cũng đã sa sút rất nhiều so với đầu mùa. Từ tháng 2 tới nay, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ ghi được 8 bàn trên mọi đấu trường.

Wenger chỉ trích Mane và Salah sau thất bại của Liverpool trước RealWenger chỉ trích Mane và Salah sau thất bại của Liverpool trước Real
Arsene Wenger cho rằng Mane và Salah đã có một màn trình diễn không tốt ở chung kết Champions League và đó là một yếu tố khiến Liverpool thua cuộc.
Liverpool khiếu nại công tác tổ chức chung kết Champions LeagueLiverpool khiếu nại công tác tổ chức chung kết Champions League
UEFA đối mặt đơn kiện từ phía Liverpool sau những sai sót trong công tác tổ chức trận chung kết Champions League.
Dự đoán Liverpool thổi bay Real Madrid, Owen giờ nghĩ gì?Dự đoán Liverpool thổi bay Real Madrid, Owen giờ nghĩ gì?
Những nhận định của Michael Owen trước trận chung kết Champions League đã trở nên không chuẩn, khi Liverpool gục ngã trước Real Madrid.
Về nhì tiếc nuối, Klopp hứa đưa Liverpool đến chung kết C1 ngày này năm sauVề nhì tiếc nuối, Klopp hứa đưa Liverpool đến chung kết C1 ngày này năm sau
HLV Klopp là người đầu tiên vực các học trò và CĐV Liverpool đứng dậy sau thất bại trước Real Madrid với tuyên bố sẽ đưa đội bóng tới trận chung kết Champions...
Dàn sao Liverpool đau đớn sau trận thua Real MadridDàn sao Liverpool đau đớn sau trận thua Real Madrid
Trận chung kết Champions League 2021/22 đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía Real Madrid, cũng dễ hiểu khi các ngôi sao của Liverpool rất buồn sau...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X