Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

4 tháng không thi đấu, William Saliba phản ứng thế nào?

Thứ Hai 10/07/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ William Saliba thừa nhận rằng thực sự rất khó khăn khi không thể chơi cho Arsenal trong giai đoạn cuối mùa trước. 

Phải chờ 3 năm để có trận ra mắt Arsenal, William Saliba trở thành một phần quan trọng trong đội hình của Mikel Arteta ở mùa giải 2022/23. Trung vệ này đá chính trong 27 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa trước, nhưng sau đó anh dính chấn thương lưng vào tháng 3. 

Vấn đề gặp phải trong trận đấu với Sporting Lisbon ở Europa League khiến Saliba phải nghỉ hết mùa. Khi anh vắng mặt, phong độ của Arsenal sa sút, chỉ thắng 5 trong số 11 trận còn lại và chỉ giữ sạch lưới 2 trận trong thời gian đó.

Arsenal dinh chan thuong lung o cuoi mua truoc

Arsenal dính chấn thương lưng ở cuối mùa trước

Các trận hòa Liverpool, West Ham, Southampton và trận thua quyết định trước Man City khiến Arsenal chỉ cán đích ở vị trí thứ 2, sau Man xanh. Mới nhất, William Saliba thừa nhận rằng thực sự rất khó khăn khi không thể chơi cho Arsenal trong giai đoạn cuối mùa trước. Anh nói:

“Thành thật mà nói, thật khó khăn khi không thể đóng góp cho CLB ở giai đoạn quan trọng nhất. Bóng đá là như vậy nhưng thực sự không thể ra sân ở cuối mùa giải là điều rất thất vọng, đó là thời điểm mà chúng tôi có rất nhiều trận đấu quan trọng”.

“Bạn biết đấy, khi bạn bị chấn thương, bạn phải học hỏi và trở lại mạnh mẽ hơn. Và bây giờ tôi không thể chờ đợi để được ra sân trở lại. Tôi khát khao được thi đấu. Tôi rất, rất, rất khát khao được thi đấu, bởi tôi đã không thi đấu trong bốn tháng và tôi đã không giúp được gì cho đội của mình. Vì vậy, tôi hy vọng mình sẽ không dính chấn thương ở mùa giải tới, tôi muốn cống hiến cho CLB trong cả mùa giải”.

Hiện cầu thủ 22 tuổi này đã gần bình phục chấn thương và một thông tin khiến người hâm mộ Arsenal vô cùng vui mừng, theo đó anh đã đồng ý gia hạn với Pháo thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X