Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

4 sao Liverpool ở gần Sir Alex

Thứ Hai 16/01/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex hiện đang sống ở Wilmslow, Cheshire, theo The Sun, có tới 4 cầu thủ của Liverpool hiện đang sinh sống ở khu vực mà Alex Ferguson ở nhiều năm nay.

Trong nhiều năm qua, Alex Ferguson sống ở Wilmslow, Cheshire. Ông ấy sống ở một nơi tách biệt, tuyệt đẹp nhưng những năm gần đây, một vài cầu thủ Liverpool đã chuyển đến sinh sống ở khu vực này. Theo The Sun, Andy Robertson và tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain là những người đầu tiên chuyển đến ở gần Sir Alex. 

Mới nhất, hai đồng đội của họ là thủ thành Alisson Becker và hậu vệ Joe Gomez cũng mua nhà ở khu vực này. The Sun cho biết: “Trong sự nghiệp cầm quân của mình, Sir Alex đã nhiều lần đối đầu với HLV, cầu thủ và CĐV Liverpool. Ông ấy hiện đang sống ở Wilmslow, Cheshire”.

4 cau thu Liverpool o gan Sir Alex

4 cầu thủ Liverpool ở gần Sir Alex

“Một vài cầu thủ Liverpool đã chuyển tới sinh sống ở đây. Andy Robertson và Alex Oxlade-Chamberlain chuyển đến đầu tiên, bây giờ thêm Alisson và Gomez. Họ đùa rằng phải cố gắng tránh rắc rối khi sống cạnh vị HLV huyền thoại của kình địch để Sir Alex không sấy tóc họ".

Cũng theo The Sun, Raphael Varane cũng đang sinh sống cùng vợ con ở khu vực mà Sir Alex ở nhiều năm qua. Tối 14/1, HLV huyền thoại đã có mặt trên sân Old Trafford để chứng kiến MU ngược dòng đánh bại Man City với tỷ số 2-1. 

Sir Alex từng giúp MU giành 38 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 13 chức vô địch Premier League và 2 Champions League. Từ khi ông ra đi, đội bóng thành Manchester thi đấu chật vật, chưa một lần vô địch Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X