Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tứ đại gia Premier League cùng đi săn sao 60 triệu bảng

Thứ Tư 05/06/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 ông lớn Premier League muốn có James Maddison của Leicester City. Đó lần lượt là Manchester United, Manchester City, Liverpool và Tottenham.

James Maddison đang là tiêu điểm của kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Anh. Cả 4 ông lớn là Manchester United, Manchester City, Liverpool và Tottenham đều muốn có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1996.
 

Maddison tạo dấu ấn ở Leicester


2 mùa chơi ấn tượng tại Norwich City là bàn đạp đưa James Maddison tới Leicester City hè năm ngoái với giá 20 triệu bảng. “Bầy cáo” có thể hài lòng với những gì đã đầu tư khi cầu thủ trẻ này lập tức thích nghi với môi trường Premier League.

4 ông lớn Premier League muốn có James Maddison của Leicester hình ảnh
James Maddison gây ấn tượng ở mùa 2018/19

36 lần ra sân tại hạng đấu cao nhất nước Anh, Maddison có 7 bàn thắng cộng thêm 7 đường kiến tạo. Chưa hết, những đường chuyền có nhãn quan sắc sảo cộng những cú đá phạt, những quả tạt thuần thục của cầu thủ sẽ tròn 23 tuổi vào tháng 11 tới là điểm nhấn đáng kể của Leicester
 

Được hàng loạt đại gia để mắt


Không hẹn mà gặp, Daily Star tiết lộ 4 ông lớn Premier League muốn có James Maddison. Những Man United, Man City, Liverpool và Tottenham đều sẵn sàng chi số tiền 60 triệu bảng để đưa sao trẻ này rời Leicester.

Đội chủ sân King Power không chịu áp lực phải bán Maddison và cũng khẳng định không để anh ra đi. Dù vậy. các đại gia nước Anh đang hy vọng tiền vệ sinh năm 1996 sẽ yêu cầu chuyển nhượng chỉ sau 1 năm chơi cho Leicester.

Maddison MU

4 ông lớn Premier League muốn có James Maddison


Hiện tại, mức lương của Maddison chỉ dừng ở mức 50 nghìn bảng 1 tuần. Hơn nữa, thành tích tầm tầm của Leicester với chỉ vị trí thứ 9 tại Premier League không thể giúp cựu thành viên Norwich hài lòng. Anh từng hy vọng được gọi vào ĐT Anh dự UEFA Nations League song bất thành.
 

Ưu tiên Man United


Câu chuyện tương lai Maddison hứa hẹn còn nhiều phức tạp. Tuy nhiên, nếu rời Leicester, anh sẽ ưu tiên Man United hơn cả bởi đơn giản đây là một người hâm mộ của Quỷ đỏ. Thần tượng của Maddison chính là Cristiano Ronaldo – người từng có 6 năm chơi cho M.U.

“Thần tượng của tôi là Cristiano Ronaldo. Tôi luôn dõi theo anh ấy bởi khi tôi còn nhỏ, tôi là một người hâm mộ Manchester United. Ký ức đầu tiên của tôi là khi họ đánh bại Bayern Munich ở chung kết Champions League và tôi cùng bố đã nhẩy cẫng lên”, Maddison từng nói.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X