Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Wolves 1-1 MU

Thứ Ba 20/08/2019 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dù được đánh giá cao hơn nhưng đã để Wolves cầm hòa 1-1, cùng nhìn lại danh sách 4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Wolves vs MU vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chiến thắng: Anthony Martial


Anthony Martial đã bỏ lỡ cơ hội từ quả tạt của Marcus Rashford, nhưng chỉ 8 phút sau anh kết hợp hoàn hảo với đối tác để mở tỷ số cho MU trước Wolves. Đó là bàn thứ hai sau 2 trận của tiền đạo người Pháp ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 

4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Wolves vs MU hình ảnh

Martial mở tỷ số sau một tình huống phối hợp tấn công hoàn hảo


Với pha mở tỷ số này, Martial đã trở thành cầu thủ thứ 53 ghi được 50 bàn cho MU trên mọi đấu trường. Bây giờ anh có 12 bàn thắng trong 18 lần đá chính gần đây tại Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ sinh năm 1995 là một trong những cái tên chơi tốt nhất bên phía MU, thậm chí anh còn là cầu thủ của đội khách được Sky Sports chấm điểm cao nhất.


Thất bại: HLV Ole Gunnar Solskjær


MU đã chơi không tồi trên sân của Wolves, Quỷ đỏ đã kiểm soát tốt thế trận, họ cầm bóng tới 65%. Man đo cũng dứt điểm vượt trội so với đối thủ, song việc phung phí cơ hội khiến đội khách chỉ có được trận hòa với tỷ số 1-1.
 
HLV Solskjaer

HLV Solskjaer chưa thể thắng Wolves từ khi tới MU


Với việc để Wolves cầm chân, MU vẫn chưa thắng ở 5 trận sân khách gần nhất tại Premier League (hòa 2, thua 3). Còn với HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhà cầm quân 46 tuổi đã không thể thắng ở cả 4 lần đối đầu Wolves ở mọi mặt trận (thua 3, hòa 1).

Wolves cũng là đội bóng mà Solskjaer đối mặt nhiều trận nhất mà không giành chiến thắng trong sự nghiệp HLV.


Chiến thắng: Ruben Neves


Ruben Neves đã trưởng thành vượt bậc trong những mùa giải gần đây, anh dần hoàn thiện những kỹ năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1997 được đánh giá cao ở khả năng sút xa, và điều đó đã được thể hiện trước MU. 
 
Neves ghi ban cho Wolves

Neves lại sút xa thành bàn


Nhận bóng từ đồng đội trước vòng cấm MU, tiền vệ 22 tuổi chỉ cần một nhịp chỉnh bóng trước khi đưa bóng vào đoạn nối giữa cột dọc và xà ngang. David de Gea đã bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá. 

Đó chính là bàn thắng thứ 13 của Neves cho Wolves trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, 10 trong số đó được thực hiện từ ngoài vòng cấm. Pha lập công của cầu thủ người Bồ giúp Wolves bất bại ở NHA mùa này, họ có 2 điểm sau 2 trận.


Thất bại: Paul Pogba


Paul Pogba đã chơi năng nổ trong chuyến làm khách trên sân của Wolves, anh là người chạm bóng nhiều nhất (110) và thực hiện nhiều đường chuyền nhất (93) bên phía MU. Cầu thủ người Pháp cũng tung ra 2 cú dứt điểm và tạo ra 1 cơ hội cho các đồng đội, song anh vẫn bị coi là tội đồ của Man đỏ.
 
Pogba cua MU miss pen

Pogba đá hỏng 11m


Theo đó, Paul Pogba là người thực hiện không thành công quả đá 11m ở phút 67 khiến MU đánh rơi chiến thắng. NHM Quỷ đỏ đã chỉ trích số 6, bởi anh giành quyền đá phạt đền từ tay Rashford. Mặc dù HLV Solskjaer và đích thân Rashford khẳng định không có vấn đề gì khi Pogba là người bước lên chấm đá phạt, song NHM MU vẫn phản ứng quyết liệt.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ MU đặt ra những câu hoi. “Tại sao Rashford lại không thực hiện nó?”. “Tại sao Pogba lại thực hiện những quả 11m vô trách nhiệm như vậy? Đáng lẽ phải là của Rashford”, một ý kiến khác: “Pogba không phải lần đầu tiên sút hỏng phạt đền cho MU nhưng họ cứ đưa nó cho anh ấy trong khi Rashford có thể làm tốt hơn”.


Chiến thắng: Wan-Bissaka 


Wan-Bissaka đã chơi năng nổ và hiệu quả ở trận Wolves vs MU. Một lần nữa anh thể hiện khả năng tắc bóng siêu hạng. Theo đó một mình cầu thủ 22 tuổi này thực hiện tới 10 pha tắc bóng, và 9 trong số đó thành công.
 
wan-bissaka

Wan-Bissaka tiếp tục chơi ấn tượng


Chính phong độ ấn tượng của Wan-Bissaka hạn chế khả năng tấn công biên của Wolves, trước đó trong chiến thắng 4-0 trước Chelsea bản hợp đồng 50 triệu bảng cũng chơi cực tốt. Từ chỗ được xem là tử huyệt, cánh phải của MU với Wan-Bissaka đang tạo ra sự chắc chắn rất lớn.


Thất bại: Nemanja Matic


Mùa giải vừa qua, Nemanja Matic được sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, anh không hoàn thành nhiệm vụ. Ở giai đoạn cuối mùa khi thể lực sa sút cựu sao Chelsea liên tiếp mắc sai lầm. Với những màn trình diễn tệ hại của mình, anh bị đẩy lên băng ghế dự bị.
 
Matic

Matic chưa có cơ hội ra sân ở NHA mùa này


Trong những trận giao hữu ở Hè 2019, Nemanja Matic cũng không thể hiện được gì nhiều. Trong 2 trận đấu với Chelsea và Wolves cầu thủ sinh năm 1988 phải ngồi dự bị, anh thậm chí không được thi đấu một phút nào.

Paul Pogba, Scott McTominay và Andreas Pereira đang được ưu tiên hơn Matic. MU vẫn còn đó cả Fred nữa. Với việc không được trọng dụng khả năng Matic rời MU trong thời gian còn lại ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể.


Chiến thắng: Rui Patricio 


Dù không còn trẻ nữa nhưng thủ môn Rui Patricio vẫn đang duy trì phong độ rất ổn định. Ở trận ra quân gặp Leicester, cầu thủ người Bồ có 4 cứu thua giúp đội nhà cầm chân đối thủ 0-0 trong trận đấu tại King Power.
 
Rui Patricio

Rui Patricio cản phá thành công quả 11m của Pogba


Trước MU, Rui Patricio không thể giữ sạch lưới. Tuy nhiên, anh xứng đáng được khen ngợi với tình huống cản phá xuất sắc cú đá 11m của Paul Pogba, pha cản phá của cầu thủ sinh năm 1988 giúp Wolves có được 1 điểm trước Quỷ đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X