Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 4-1 Bournemouth

Thứ Hai 31/12/2018 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã xuất sắc đánh bại Bournemouth với tỷ số 4-1, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Bournemouth.

Chiến thắng: Paul Pogba 


Paul Pogba đã có một trận đấu thăng hoa trước Bournemouth, cầu thủ người Pháp chuyền bóng chính xác 89%, tạo ra 3 cơ hội, 4 lần dứt điểm, 2 lần tắc bóng thành công và 1 pha đánh chặn. Tiền vệ 25 tuổi góp dấu giày ở 3 trong 4 bàn thắng của đội chủ nhà, bao gồm 2 pha lập công và 1 kiến tạo.
 
4 người thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Bournemouth hình ảnh

Pogba ghi 2 bàn và cung cấp 1 kiến tạo


Cú đúp ở trận MU vs Bournemouth giúp Pogba trở thành cầu thủ đầu tiên của M.U lập cú đúp trong 2 trận liên tiếp ở giải Premier League kể từ thành tích của Rooney vào tháng 12/2012. 

Tính ra trong 3 trận dưới thời HLV Solskjaer, số 6 có 3 kiến tạo và 4 pha lập công. Solskjaer hết lời khen ngợi Paul Pogba sau màn trình diễn ấn tượng trước Bournemouth, ông thầy người Na Uy khẳng định muốn cầu thủ người Pháp nối dài chuỗi trận ấn tượng.
 


Thất bại: Bournemouth

 


Trong thời gian gần đây, Bournemouth đang chơi tệ hại. Trong chuyến làm khách tại Old Trafford họ không thể hiện được nhiều, đội khách chơi chịu trận trong cả trận đấu mà nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-4.
 
M.U 4-1 Bournemouth

 Bournemouth thua 8 trong 10 vòng gần nhất ở NHA


Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Bournemouth ở Ngoại hạng Anh, xa hơn họ đã thua 8 trong 10 vòng đấu gần nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Những kết quả tệ hại đang khiến đội bóng này rơi tự do trên bảng xếp hạng.

Bournemouth lúc này đã tụt xuống vị trí thứ 12, nếu không nhanh chóng trở lại, đội bóng này có thể phải rơi vào cuộc chiến trụ hạng đang rất khốc liệt.


Chiến thắng: Marcus Rashford


Marcus Rashford được sử dụng ở vị trí số 9 trước Bournemouth, đây là vị trí mà cầu thủ 21 tuổi thích chơi nhất. Khi được đá đúng sở trường, cầu thủ người Anh đã tỏa sáng rực rỡ. Những tình huống đi bóng tốc độ và kỹ thuật của tiền đạo sinh năm 1997 khiến hàng thủ đội khách gặp rất nhiều khó khăn.
 
M.U 4-1 Bournemouth Rashford ghi ban

 Rashford đang chơi rất ấn tượng


Rashford là người có pha kiến tạo để Pogba mở tỉ số sau một pha qua người đậm chất kỹ thuật. Tới cuối hiệp 1, chính số 10 điền tên mình lên bảng tỉ số bằng một pha dứt điểm đầy tinh quái.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer, Rashford đã có 2 bàn thắng sau 3 trận. Với việc liên kết rất tốt cùng Martial hay Lingard trên hàng công, ngôi sao người Anh đang là ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Na Uy ở vị trí mũi nhọn.


Thất bại: Hàng thủ M.U


Dưới sự dẫn dắt của Mourinho, M.U phải nhận rất nhiều những bàn thua. 17 vòng đấu dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Bồ, Man đỏ chỉ có 2 lần giữ sạch lưới. HLV Solskjaer đã mang đến những hiệu ứng tích cực trên hàng công, song hàng thủ M.U vẫn chưa được cải thiện.
 
Hang thu MU tiep tuc de thung luoi

Hàng thủ MU tiếp tục để thủng lưới


Trước Bournemouth, M.U tiếp tục thủng lưới. Như vậy là dưới thời Solskjaer, cả 3 trận Man đỏ đều phải nhận những bàn thua. Tính ra, đây đã là bàn thua thứ 32 mà Quỷ đỏ phải nhận ở giải Ngoại hạng Anh năm nay.

Sau trận đấu, Solskjaer chỉ ra điểm yếu của MU, ông thầy người Na Uy tuyên bố Quỷ đỏ cần phải cải thiện khả năng phòng thủ trong thời gian tới.


Chiến thắng: Romelu Lukaku


Sau 2 trận phải nghỉ thi đấu vì lý do cá nhân, Romelu Lukaku trở lại trước Bournemouth. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ ngồi dự bị. Anh chỉ được tung vào sân thế chỗ cho Rashford ở hiệp thi đấu thứ 2, những phút có mặt trên sân Lukaku đã chơi rất năng nổ.
 
Lukaku tro lai an tuong

Lukaku trở lại ấn tượng


Cựu sao Everton chỉ mất đúng 2 phút kể từ khi vào sân để đánh dấu sự trở lại của mình bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho M.U. Bàn thắng tại Old Trafford cũng đánh dấu bàn thắng thứ 8 mà Lukaku ghi vào lưới Bournemouth trong 7 lần gần nhất đối đầu ở Premier League.

Rõ ràng việc Rashford đang chơi tốt ở vị trí trung phong buộc Lukaku phải chơi tốt hơn rất nhiều nếu muốn đòi lại vị trí, HLV Solskjaer đang tạo ra sự cạnh tranh qua đó thúc đẩy M.U tiến lên phía trước.


Thất bại: Eric Bailly


Trận đấu với Bournemouth là lần đầu tiên Eric Bailly đá chính dưới thời HLV Solskjaer. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã chơi rất tốt trong phần lớn thời gian có mặt trên sân, anh cùng với Victor Lindelof hóa giải những pha lên bóng của đội khách.
 
Eric Bailly nhan the do

Eric Bailly nhận thẻ đỏ


Việc Bailly chơi tốt khiến trung phong Callum Wilson của Bournemouth gần như không có một cơ hội nào. Tuy nhiên, phút 79, Bailly lại mất điểm nghiêm trọng khi phải nhận thẻ đỏ. Pha vào bóng nguy hiểm bằng cả hai chân trước mặt trọng tài kiến anh bị truất quyền thi đấu.

Eric Bailly bị cấm thi đấu 3 trận trong bối cảnh Chris Smalling chưa thể trở lại vì chấn thương, rõ ràng khiến HLV Solskjaer không thể cảm thấy hài lòng.


Chiến thắng: Solskjaer


Solskjaer đang là rất tốt công việc của mình, ông khơi dậy tinh thần chiến đấu ở các học trò. M.U lúc này chơi tự tin và quyết tâm, điều đó được thể hiện trong từng đường bóng. Đánh bại Bournemouth 4-1, HLV Solskjaer trở thành HLV thứ 3 trong lịch sử Quỷ đỏ toàn thắng ở cả 3 trận đầu tiên nắm quyền, sau Sir Matt Busby và Jose Mourinho.
 
HLV Solskjaer

HLV Solskjaer đang giúp MU có lối chơi tấn công rực lửa


Trong 3 trận thắng dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy, MU ghi tới 12 bàn thắng và đây cũng là lần đầu tiên họ làm được điều này ở Ngoại hạng Anh kể từ ngày 21 đến 31 tháng 12 năm 2011. 

Ông thầy người Na Uy đang xây dựng lối chơi tấn công đẹp mắt ở Old Trafford, NHM và BLĐ M.U chắc chắn hài lòng với những gì mà Solskjaer đang thể hiện.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X