Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 2-1 Leicester?

Thứ Bảy 11/08/2018 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U đã xuất sắc đánh bại Leicester 2-1 để có sự khởi đầu như ý, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Leicester vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Người chiến thắng: Paul Pogba


Paul Pogba mới chỉ tập trung trở lại cùng M.U, song anh đã ngay lập tức được HLV Jose Mourinho bố trí đá chính và thậm chí còn được tin tưởng đeo băng đội trưởng. Số 6 đã ngay lập tức chứng tỏ vai trò và tầm ảnh hưởng của mình.
 
4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 2-1 Leicester hình ảnh

Pogba tỏa sáng trước Leicester


Tiền vệ 25 tuổi là người mở tỷ số cho M.U ngay từ phút thứ 2 sau cú đá 11m khiến Kasper Schmeichel phải bó tay. Paul Pogba đã ghi bàn trong 11 trận đấu tại Premier League và cùng M.U toàn thắng, san bằng kỷ lục với Ryan Babel.

Ngoài bàn thắng đó, cầu thủ sinh năm 1993 còn chơi thực sự nổi bật ở tuyến giữa. Ngôi sao người Pháp thực sự là ông chủ nơi tuyến giữa của M.U, những đường lên bóng của Quỷ đỏ đều qua chân cầu thủ sinh năm 1993. 

Những thống kể của Pogba trước Leicester rất ấn tượng, anh chạm bóng 91 lần, thực hiện 68 đường chuyền và 54 lần đúng địa chỉ, 6 lần qua người, 2 không chiến, 2 tắc bóng và 2 đánh chặn thành công.

Mourinho đánh giá cao Pogba, ông khẳng định: “Cậu ấy thực sự là một con quái vật trong ngày hôm nay, Pogba đã cho thấy khả năng thực sự của mình. Tôi cảm thấy cực kỳ hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy ở trận đấu này”.

Còn với Pogba, anh chia sẻ: “Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở trận đấu này. Chiến thắng ở World Cup đã là quá khứ, lúc này tôi cần tập trung hoàn toàn cho CLB, tôi muốn tiếp tục tiến bộ và cùng M.U chinh phục những danh hiệu lớn”.
 

Người thất bại: HLV Claude Puel

 

Trước chuyến làm khách tại Old Trafford, HLV Claude Puel tự tin tuyên bố: “Leicester đã có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải 2018/19, chúng tôi tự tin có thể đánh bại mọi đối thủ. Làm khách tại Old Trafford không dễ dàng, song Leicester đủ khả năng để giành ít nhất 1 điểm”.
 
Claude Puel phat bieu ve tran MU 2-1 Leicester

Claude Puel không thể gây bất ngờ ở Old Trafford


Mặc dù tuyên bố rất hùng hồn, song Leicester của Claude Puel chơi không ấn tượng trên sân của M.U. Họ không tạo ra quá nhiều cơ hội và phải nhận thất bại 1-2. Trong trận đấu tại Old Trafford, ngoại trừ cầu thủ vào sân thay người Vardy chơi tốt còn lại đều không hoàn thành nhiệm vụ.

Leicester tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng trước M.U. 8 trận gần nhất đụng độ Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh họ chỉ biết hòa và thua (3 hòa và 5 thua). Đặc biệt, Leicester đã có thất bại thứ 8 trong 9 lần gần nhất ghé thăm sân Old Trafford (hòa 1).
 

Người chiến thắng: Luke Shaw

 

Khi mà Ashley Young vẫn chưa đạt được thể trạng tốt nhất sau World Cup 2018, HLV Mourinho đã sử dụng Luke Shaw ngay từ đầu ở trận MU vs Leicester vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19. Ngôi sao người Anh đã đền đáp niềm tin từ ông thầy bằng màn trình diễn ấn tượng.
 
Luke Shaw ghi ban dau tien cho M.U

Luke Shaw có bàn thắng đầu tiên cho MU


Cầu thủ người Anh lên công về thủ rất nhịp nhàng. Cựu sao Southampton là người chạm bóng nhiều nhất (99) và thực hiện nhiều đường chuyền nhất (67) bên phía Quỷ đỏ.

Luke Shaw có 3 lần tắc bóng và 5 lần đánh chặn, anh khiến Ricardo Pereira bên phía Leicester không có nhiều cơ hội thể hiện mình. Không chỉ phòng thủ chắc chắn, Shaw còn tích cực hỗ trợ tấn công.

Cầu thủ 23 tuổi thực hiện 2 cú dứt điểm và tất cả đều trúng đích, và một trong số đó đã được chuyển háo thành bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Ngôi sao sinh năm 1995 có bàn thắng đầu tiên cho M.U sau trận đấu thứ 67 cho họ trên mọi đấu trường.

Dưới áp lực trong suốt thời gian dài với những câu hỏi về tình trạng thể chất và tinh thần của mình, Shaw đã tự giải tỏa bằng cách ghi bàn. Với màn trình diễn ấn tượng trước Leicester, Shaw xứng đáng được lựa chọn đá chính trong những trận đấu tới của M.U.
 

Người thất bại: Wes Morgan

 

Mùa giải trước, Wes Morgan đã không còn duy trì được phong độ ổn định. Ngôi sao 34 tuổi thường xuyên mắc sai lầm và thậm chí bị đẩy lên băng ghế dự bị. Dường như gánh nặng tuổi tác khiến Morgan không còn giữ được phong độ ổn định.
 
Wes Morgan co mot tran dau that vong

Wes Morgan có một trận đấu thất vọng


Trong trận đấu với M.U, cầu thủ sinh năm 1984 chơi rất thất vọng, anh tỏ ra chậm chạp và chọn vị trí không tốt. Morgan đã 2 lần bị Sanchez loại bỏ bằng những đường chọc khe sắc lẹm, không những vậy anh còn không có sự liên kết cần thiết với Harry Maguire.

Những thống kê của Morgan ở Old Trafford là rất tệ hại. Anh chỉ thực hiện duy nhất một cú tắc bóng và không thực hiện một pha đánh chặn thành công nào. 

Morgan là một trong những cầu thủ chơi tồi nhất của Leicester trong trận đấu với M.U, nếu cứ tiếp tục đá như thế này anh sẽ phải nhường vị trí cho Jonny Evans.
 

Người chiến thắng: Jose Mourinho

 

Mourinho không hài lòng với kế hoạch mua sắm của M.U, ông thất vọng khi những mục tiêu hàng đầu không được BLĐ đưa về. Khó khăn với ông thầy người Bồ ở trận đấu với Leicester khi rất nhiều trụ cột của M.U mới chỉ trở lại sau World Cup 2018, cùng với đó là 6 trụ cột dính chấn thương.
 
Mourinho tran M.U vs Leicester

Mourinho cùng MU có trận ra quân thuận lợi


Mặc dù khó khăn bủa vây, song Mourinho vẫn giúp M.U có được khởi đầu thuận lợi. Chiến thắng 2-1 trước Leicester giúp Quỷ đỏ có 3 điểm đầu tiên ở Old Trafford và cũng là 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19.

Nhà cầm quân 55 tuổi đang khắc phục khó khăn bằng việc tập trung trong từng trận đấu. Jose Mourinho bất bại trong cả 18 trận mở màn mùa giải trên cương vị HLV (thắng 11, hòa 7), riêng tại Premier League, “Người đặc biệt” thắng 9 trong số 10 trận ra quân (hòa 1).  

Sau chiến thắng trước Leicester, ông thầy người Bồ không quên dặn dò các học trò: “Chúng tôi đã có trận ra quân thắng lợi, ngay lập tức M.U phải chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi muốn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho từng trận đấu”.
 

Người thất bại: Alexis Sanchez

 

Alexis Sanchez là người kiếm về cho M.U quả 11m ngay phút thứ 2 và sau đó Paul Pogba thực hiện thành công, ngoài ra cầu thủ người Chile còn tạo ra 3 cơ hội khác cho các đồng đội. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh chưa đáp ứng được kỳ vọng.
 
Sanchez de mat bong qua nhieu truoc Leicester

Sanchez để mất bóng quá nhiều trước Leicester


Mặc dù không phải tham dự World Cup 2018 và đang rất sung sức, nhưng Sanchez không có những tình huống đi bóng tốc độ và đột biến. Cầu thủ người Chile không tạo ra sức ép cần thiết với khung thành đối phương.

Trong cả trận đấu cầu thủ mang áo số 7 chỉ tung ra duy nhất một cú dứt điểm nhưng không trúng đích, Sanchez gần như không thể tìm được tiếng nói chung với Rashford và những vệ tinh xung quanh.

Không chỉ chơi thất vọng ở mặt trận tấn công, Sanchez còn thường xuyên để mất bóng. Ngôi sao sinh năm 1988 đã 23 lần để mất bóng, nhiều nhất trong số những cầu thủ góp mặt trên sân. Mourinho chắc chắn không hài lòng về điều này.

M.U đã có được chiến thắng nhưng màn trình diễn của Sanchez chưa thực sự khiến NHM Quỷ đỏ hài lòng, họ đang kỳ vọng cầu thủ người Chile sẽ thi đấu tích cực hơn trong thời gian tới.
 

Người chiến thắng: David de Gea

 

Chơi thất vọng ở World Cup 2018 trong màu áo ĐT Tây Ban Nha và bị chỉ trích rất nhiều, song thủ môn David de Gea vẫn cho thấy phong độ cực tốt trong màu áo M.U.
 
De Gea MU

De Gea chơi xuất sắc trước Leicester


Ở trận ra quân gặp Leicester, De Gea tiếp tục trình diễn một phong độ cực kỳ ấn tượng. Phút 28, cầu thủ sinh năm 1990 đổ người phản xạ cực nhanh sau cú đá ở cự ly gần của Maddison, tới phút 75 lại là De Gea chặn đứng cú đánh đầu ở rất gần của Gray.

Thực tế, trong hiệp 1 De Gea đã cứu thua nhiều hơn số lần anh làm được trong 4 lần ra sân cho ĐT Tây Ban Nha ở World Cup 2018. Trong 90 phút trước Leicester, De Gea đã có 3 lần cứu thua xuất sắc. Ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy anh là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Quỷ đỏ.

* Squawka.com

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X