Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận MU 1-1 West Ham

Thứ Năm 23/07/2020 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gây thất vọng khi để West Ham cầm hòa 1-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại danh sách 4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs West Ham vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chiến thắng: Michail Antonio


Trong những trận đấu gần đây của West Ham, tiền đạo Michail Antonio duy trì phong độ cực tốt. Ở trận đấu với MU, cầu thủ sinh năm 1990 tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số. Antonio là người thực hiện quả 11m thành công sau khi Paul Pogba để bóng chạm tay trong vòng cấm.
4 người thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs West Ham hình ảnh

Michail Antonio đưa West Ham vươn lên dẫn bàn từ chấm 11m


Theo thống kê, Michail Antonio đã ghi được 8 bàn thắng tại Premier League kể từ khi giải đấu trở lại sau đại dịch Covid-19, bằng với thành tích của Raheem Sterling bên phía Man City. Nếu tính từ đầu mùa, Antonio có 10 bàn sau 25 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.


Thất bại: Brandon Williams


Khi Luke Shaw không thể ra sân vì chấn thương, sao trẻ Brandon Williams được HLV Solskjaer tin tưởng ở vị trí hậu vệ trái, song cầu thủ sinh năm 2000 không chứng tỏ được khả năng của mình. Vị trí của hậu vệ người Anh được West Ham khai thác rất nhiều.
3 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận MU 1-1 West Ham hình ảnh 2

Brandon Williams có một trận đấu thất vọng


Brandon Williams cho thấy sự non nớt về mặt kinh nghiệm, anh để đối phương vượt qua quá dễ dàng. Jarrod Bowen có ít nhất 3 lần vượt qua hậu vệ trái của MU trước khi thực hiện những quả tạt vào trung lộ. Thậm chí HLV Solskjaer còn phải yêu cầu Matic lùi về hỗ trợ cầu thủ 19 tuổi.

Phòng thủ tệ hại, cầu thủ sinh năm 2000 cũng không có những đóng góp đáng kể ở mặt trận hỗ trợ tấn công. Brandon Williams đã cho thấy những sự tiến bộ ở mùa giải năm nay, song để cạnh tranh vị trí đá chính ở MU cầu thủ người Anh vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều.


Chiến thắng: David Moyes


David Moyes không giành những kết quả tốt ở những trận đấu đầu tiên trên cương vị là HLV của West Ham, song giai đoạn cuối mùa giải, ông thầy 57 tuổi đã từng bước chứng tỏ khả năng cầm quân của mình, qua đó đưa West Ham thoát khỏi nhóm nguy hiểm.
David Moyes noi ve tran dau voi doi bong cu

David Moyes giúp West Ham trụ hạng thành công


Trước trận đấu với MU, West Ham thắng 3 trong 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Với một thế trận hợp lý, West Ham có được 1 điểm trước MU. Kết quả hòa 1-1 tại Old Trafford giúp đội bóng thành London chính thức trụ hạng thành công.

Cựu HLV MU tỏ ra vui mừng khi "Búa tạ" chính thức có mặt ở Premier League mùa tới: "Tôi hạnh phúc khi West Ham trụ hạng thành công. Đội bóng sẽ cố gắng kết thúc mùa giải với một chiến thắng, sau đó tôi sẽ ngồi lại với BLĐ và bàn bạc kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới".


Thất bại: Marcus Rashford


Giống như Brandon Williams, Marcus Rashford cũng là một trong những cái tên chơi rất tệ trước West Ham. Ngôi sao sinh năm 1997 không có những pha xử lý mang lại sự đột biến, những tình huống đi bóng đâm thẳng vào hàng thủ đối phương của số 10 không phát huy được hiệu quả.
MU vs West Ham Rashford di bong

Rashford chơi rất tệ trước West Ham


Những phút có mặt trên sân Rashford không tạo ra những cơ hội rõ ràng cho đồng đội, anh chỉ có một lần dứt điểm không trúng đích. Với màn trình diễn thất vọng, cầu thủ người Anh phải nhường chỗ cho Ighalo. Sau trận MU vs West Ham, người cũ Quỷ đỏ, Patrice Evra chỉ trích tiền đạo 22 tuổi:

"Mọi người tập trung chỉ trích Paul Pogba, nhưng tôi không thấy bất kỳ ai nhắc tới Marus Rashford. Cậu ấy đã có một trận đấu tồi tệ ngày hôm nay, cậu ấy không có một pha xử lý nào ra hồn. Rashford mới là người chơi tệ nhất bên phía MU ở trận đấu này".


Chiến thắng: Leicester và Chelsea


MU, Leicester và Chelsea đang cạnh tranh khốc liệt cho 2 vị trí thứ 3 và thứ 4 trên bảng xếp hạng. Chelsea và Leicester chắc chắn hy vọng West Ham có điểm trước MU, và mong muốn của họ đã trở thành hiện thực. MU chỉ có được trận hòa 1-1 trước đại diện của thành London dù được thi đấu trên sân nhà.
MU vs West Ham Timothy Fosu-Mensah

MU chỉ có được 1 điểm trước West Ham


Với việc MU chỉ có được 1 điểm trước West Ham còn Chelsea thua 3-5 trước Liverpool, cuộc đua vào Top 4 hứa hẹn sẽ khốc liệt đến những vòng đấu cuối cùng. MU và Chelsea đang có cùng 63 điểm, Leicester xếp thứ 5 với 1 điểm ít hơn. Ở vòng 38, Chelsea đụng độ Wolves còn MU làm khách trên sân của Leicester.


Thất bại: Bruno Fernandes


Bruno Fernandes đã chơi thất vọng trong vai trò của một hộ công. Mặc dù đá trọn vẹn 90 phút nhưng số 18 chỉ có 1 lần dứt điểm, không tạo ra những cơ hội rõ ràng nào cho các đồng đội. Ngôi sao người Bồ chỉ được WhoScored chấm 6.1 điểm, thấp nhất trong số các cầu thủ đá chính của đội chủ nhà.
Bruno Fernandes im tieng, MU im ang

Bruno Fernandes chơi mờ nhạt


Bản đồ nhiệt cho thấy Bruno Fernandes chơi rất xa khung thành đối phương, điều đó khiến những đóng góp cho mặt trận tấn công của cầu thủ này rất hạn chế. Không những mờ nhạt ở khả năng hỗ trợ tấn công, cầu thủ sinh năm 1994 còn thường xuyên để mất bóng.

Cầu thủ 26 tuổi tỏ ra mệt mỏi khi phải thi đấu quá nhiều trong thời gian qua. Tính ra kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm 2020, Bruno Fernandes đã thi đấu tổng cộng 19 trận.


Thất bại: Paul Pogba


Paul Pogba chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận hòa 1-1 của MU trước West Ham. Ngôi sao người Pháp có tình huống "chơi bóng chuyền" trong vòng cấm khiến Quỷ đỏ phải nhận quả 11m, tạo điều kiện cho Michail Antonio ghi bàn mở tỷ số.
Pogba

Pogba khiến MU phải nhận 11m


Đó là tình huống mà Paul Pogba đã giơ tay hòng ngăn trái bóng đập trúng mặt sau cú sút phạt của Rice. Nhiều người thông cảm với số 6 bởi anh hành động theo phản xạ tự nhiên, song những người khắt khe hơn đã chỉ trích cầu thủ người Pháp dữ dội, trong đó có 2 huyền thoại của MU: Gary Neville và Patrice Evra.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Pogba đã chơi nỗ lực hơn nhằm lấy công chuộc tội. Song những đóng góp của anh vào thế trận tấn công của MU là không nhiều.

Patrice Evra chỉ ra cầu thủ chơi tệ nhất của MU trước West Ham
Sau trận hòa 1-1 của MU trước West Ham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ MU, Patrice Evra đã chỉ ra cầu thủ chơi tệ nhất của đội chủ nhà.
Đưa MU vào thế khó, David Moyes nói gì?
West Ham đã kiên cường cầm hòa MU 1-1 tại Old Trafford qua đó chính thức trụ hạng thành công, HLV David Moyes đã lên tiếng khen ngợi nỗ lực của các học trò.
5 điểm nhấn ngày MU bị West Ham cầm hòa: Trẻ vẫn hay, nhưng già đã mệt…
Trong ngày Mason Greenwood đi vào lịch sử, MU đã bị West Ham cầm hòa 1-1 đầy bất ngờ.
Điểm tin bóng đá sáng 23/7: MU muốn có sao bị Juventus hắt hủi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/7.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X