Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Tottenham 0-1 MU

Thứ Hai 14/01/2019 01:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tiếp tục chơi ấn tượng khi đánh bại Tottenham 1-0 ngay tại Wembley, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Tottenham vs MU vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Chiến thắng: Paul Pogba


Paul Pogba đã có một trận đấu ấn tượng trước Tottenham. Ngôi sao người Pháp là cầu thủ sáng tạo  nhất bên phía Quỷ đỏ, tiền vệ 25 tuổi tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội, anh chính là người thực hiện đường chuyền dọn cỗ để Rashford ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
 
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Tottenham vs MU hình ảnh

Pogba tiếp tục chơi ấn tượng


Những thống kê chỉ ra rằng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Pogba đã góp dấu giày vào 8 bàn thắng của M.U (4 bàn, 4 kiến tạo), cao nhất trong đội hình của Man đỏ. Ngoài đường chuyền giúp Rashford mở tỷ số Pogba còn thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự.

Pogba gây thất vọng dưới thời Mourinho, nhưng anh đang lột xác dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer. Ngôi sao sinh năm 1993 đang cho thấy mình xứng đáng là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.


Thất bại: Moussa Sissoko


Từ khi chuyển tới Tottenham, Moussa Sissoko không chứng tỏ được gì nhiều. Mùa giải này, những chấn thương của Mousa Dembele, Victor Wanyama và mới nhất là Eric Dier đã tạo điều kiện cho Sissoko được đá chính thường xuyên.
 
Moussa Sissoko dinh chan thuong

Moussa Sissoko dính chấn thương


Ngôi sao người Pháp đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình, anh chơi ấn tượng nơi hàng tiền vệ và trở thành một trong những lựa chọn không thể thay thế của HLV Pochettino ở khu vực giữa sân. Trong trận đấu với M.U, Sissoko đã chơi rất tốt trong thời gian có mặt trên sân. Khả năng tranh chấp cùng lối chơi quyết liệt của cựu sao Newcastle giúp tuyến giữa Spurs không hề lép vế so với đội khách.

Tuy nhiên, phút 42, Sissoko dính chấn thương, dù đã rất cố gắng nhưng anh vẫn phải rời sân. Mất cầu thủ 29 tuổi, Spurs mất đi một tiền vệ có khả năng thu hồi bóng. Chỉ 3 phút sau khi Sissoko rời sân Tottenham đã phải nhận bàn thua.

HLV Pochettino đã mất quá nhiều tiền vệ trung tâm, nếu Sissoko dính chấn thương nặng nhiều khả năng ông thầy người Argentina sẽ phải nâng cấp tuyến giữa ở phiên chợ Đông 2019.


Chiến thắng: Marcus Rashford


Lukaku đã trở lại sau chấn thương nhưng Marcus Rashford vẫn là lựa chọn số 1 của HLV người Na Uy ở vị trí trung phong, số 10 đã không khiến ông thầy của mình phải thất vọng khi tiếp tục chơi ấn tượng trên sân của Tottenham. Cầu thủ 21 tuổi chính là người mở tỷ số cho đội khách, đó là bàn thắng thứ 7 của Rashford ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Rashford la nguoi hung cua MU

Rashford là người hùng của MU


Rashford di chuyển tinh tế sau đường chuyền dài của Pogba, cú dứt điểm chéo góc của anh không cho Hugo Lloris một cơ hội cản phá nào. Cầu thủ người Anh đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, đây là lần đầu tiên anh làm được điều đó.

Những lời khuyên của HLV Solskjaer đang giúp Rashford trưởng thành hơn rất nhiều. Những tình huống di chuyển, xử lý bóng và dứt điểm của số 10 trong những trận đấu gần đây đã hiệu quả hơn rất nhiều. Rashford đã được sử dụng ở rất nhiều vị trí, những gì diễn ra gần đây cho thấy vị trí trung phong có thể giúp cầu thủ người Anh phát huy hết khả năng của mình.


Thất bại: Tottenham


Những mùa giải gần đây, Tottenham đều chơi khá tốt ở giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, khi bước vào giai đoạn lượt về họ sa sút và hụt hơi trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh. Mùa giải này, mọi thứ tiếp tục lặp lại. Ở những thời điểm quan trọng nhất đội bóng thành London tiếp tục gây thất vọng.
 
Spurs thua 2/3 tran gan nhat o NHA

Spurs thua 2/3 trận gần nhất ở NHA


Trận thua sốc 1-3 trước Wolves khiến Tottenham bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool, họ cũng bị Man City đẩy xuống vị trí thứ 3. Sau thất bại sốc trước “Bầy sói”, Spurs tiếp tục trắng tay trước M.U  với tỷ số 0-1 dù được thi đấu trên sân nhà. 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, “Gà trống” nhận tới 2 thất bại.

Những kết quả tệ hại khiến họ để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại cách biệt lên đến 9 điểm, Tottenham không cho thấy sự bản lĩnh và đẳng cấp của một đội bóng có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League. Trận thua trước M.U khiến Spurs để Chelsea rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 1 điểm, nếu tiếp tục đá thế này đội bóng thành London có thể bị văng khỏi Top 3.


Chiến thắng: David de Gea


Ở trận Tottenham vs MU, thủ môn David de Gea đã có một trận đấu xuất sắc. Ngôi sao sinh năm 1990 đã có tổng cộng 11 pha cứu thua, trong đó có những tình huống cứu thua xuất thần. De Gea chiến thắng Dele Alli và Harry Kane trong những tình huống đối mặt. Ngôi sao 28 tuổi từ chối cú dứt điểm ở cự ly gần của Toby Alderweireld, anh cản phá những cú đá phạt của Christian Eriksen và Harry Kane.
 
De Gea co 11 cuu thua truoc Tottenham

De Gea có 11 cứu thua trước Tottenham


Chính những tình huống cản phá xuất sắc của De Gea là một trong những lý do giúp M.U đánh bại Tottenham với tỷ số tối thiểu. Ngôi sao sinh năm 1990 cho thấy anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man đỏ, cựu sao Atletico Madrid xứng đáng được đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.

Đây là trận thứ 3 liên tiếp M.U giữ sạch lưới trên mọi đấu trường, khả năng phòng thủ của Man đỏ đã được cải thiện dưới thời HLV Solskjaer. Chính sự chắc chắn ở tuyến sau đang là động lực giúp những ngôi sao trên hàng công thi đấu tự tin hơn.


Chiến thắng: HLV Solskjaer


Trước chuyến làm khách trên sân của Tottenham, M.U dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer đã có 5 chiến thắng liên tiếp, ghi ít nhất 2 bàn/trận và chỉ phải nhận tổng cộng 3 bàn thua. Tuy nhiên, một số người không công nhận tài năng của ông thầy người Na Uy, họ cho rằng những đối thủ của Quỷ đỏ đều không được đánh giá cao.
 
Solskjaer co chien thang thu 6 lien tiep cung MU

Solskjaer có chiến thắng thứ 6 liên tiếp cùng MU


Đụng độ Tottenham là cơ hội để HLV Solskjaer cho thấy khả năng của mình. Với một chiến thuật hợp lý, M.U đã đánh bại Spurs ngay tại Wembley với tỷ số 1-0. Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford. Solskjaer trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử M.U có 6 chiến thắng liên tiếp kể từ khi ra mắt.

Những kết quả ấn tượng gần đây giúp M.U mở ra cơ hội vào Top 4, khoảng cách giữa Quỷ đỏ và vị trí thứ 4 của Chelsea đang là 6 điểm. Nếu cứ đá như thế này đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa, khi đó HLV Solskjaer có thể được ký hợp đồng dài hạn.

Thông số trận đấu Tottenham vs M.U

Thong so tran dau Tottenham vs Man Utd
Thông số trận đấu Tottenham vs M.U

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X