Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU 4-0 Chelsea

Thứ Hai 12/08/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã xuất sắc đánh bại Chelsea 4-0 trên sân nhà ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU vs Chelsea.

Chiến thắng: Những tân binh của MU ở Hè 2019


Hè 2019, MU bỏ ra 143 triệu bảng để đưa về 3 tân binh, bao gồm: Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Ở trận MU vs Chelsea, HLV Solskjaer đã sử dụng cả 3 cầu thủ này, Maguire và Wan-Bissaka đá chính còn Daniel James vào sân từ băng ghế dự bị. Tất cả những tân binh của MU ở Hè năm nay đều chơi tốt ở trận đấu tại Old Trafford.
 
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU vs Chelsea hình ảnh

Maguire chơi xuất sắc trước Chelsea


Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka chơi chắc chắn nơi hàng thủ. Trung vệ 80 triệu bảng có tới 7 lần phá bóng, 4 lần giành chiến thắng trong những tình huống không chiến, 4 đánh chặn và 2 lần lấy thân mình chặn cú sút từ phía đối phương. Ngoài ra Maguire còn có 1 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. 

Wan-Bissaka cũng gây ấn tượng với tốc độ và khả năng vào bóng chính xác, cầu thủ này cũng hỗ trợ đắc lực cho mặt trận tấn công. Daniel James sau khi vào sân từ băng ghế dự bị cũng để lại dấu ấn với bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 cho đội chủ nhà.

Màn ra mắt ấn tượng của các tân binh giúp chiến thắng của MU trước Chelsea càng trở nên ngọt ngào, họ hứa sẽ sẽ còn chơi tốt hơn nữa khi có nhiều thời gian hơn cùng đội bóng mới.


Thất bại: Kurt Zouma


Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Everton theo dạng cho mượn, Kurt Zouma được HLV Lampard gọi trở lại Chelsea. Thậm chí chính sự xuất hiện của trung vệ này là lý do khiến ông thầy người Anh đẩy David Luiz tới Arsenal.
 
Zola du doan Zouma se mat vi tri da chinh sau tran thua MU

Zouma sẽ mất vị trí đá chính sau trận thua MU


Trong chuyến làm khách trên sân của MU, Kurt Zouma đá cặp trung vệ với Andreas Christensen, cầu thủ người Pháp đã có một trận đấu tệ hại. Zouma xử lý bóng vụng về, anh cũng không kết hợp tốt với các vệ tinh xung quanh. 

Ngôi sao người Pháp là người phạm lỗi với Rashford, giúp MU được hưởng quả đá 11m và chính số 10 thực hiện thành công quá đó giúp Quỷ đỏ vượt lên. Ở những bàn thua sau đó của Chelsea, Zouma cũng là người mắc lỗi vị trí. 

Rudiger đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Leicester vào cuối tuần này, với màn trình diễn thất vọng ở Old Trafford, nhiều khả năng Zouma sẽ phải nhường vị trí đá chính cho Rudiger và Christensen.


Chiến thắng: Marcus Rashford và Anthony Martial


Sau sự ra đi của Lukaku, nhiều huyền thoại của MU đã tỏ ra lo lắng với hàng công của đội bóng. Họ lo ngại rằng Marcus Rashford và Anthony Martial sẽ không đủ khả năng để thay thế vị trí do cầu thủ người Bỉ để lại. Tuy nhiên, bộ đôi tiền đạo của MU đã xóa tan những lo lắng bằng màn trình diễn bùng nổ.
 
chelses vs MU Martial va Rashford

 Martial và Rashford chơi ấn tượng trước Chelsea


Marcus Rashford và Anthony Martial thực hiện tổng tộng 8 cú dứt điểm trước Chelsea, 4 trúng đích và 3 chuyển hóa thành bàn thắng. Số 10 rực sáng với một cú đúp, đầu tiên anh thực hiện thành công cú đá 11m, sau đó là tình huống chạy chỗ đón đường chuyền của Pogba. Rashford xử lý đẳng cấp trước khi đánh bại Kepa bằng cú dứt điểm không thể cản phá.

Anthony Martial cũng để lại dấu ấn với những pha đi bóng qua người đầy tốc độ, anh là người nhân đôi cách biệt sau pha băng vào đệm bóng chính xác từ quả tạt của Andreas Pereira.

Thất bại: Olivier Giroud và Marcos Alonso


Chelsea không được mua sắm ở Hè 2019, những tưởng điều đó sẽ giúp Olivier Giroud trở thành tiền đạo số 1 của The Blues ở mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, việc HLV Lampard gọi trở lại Tammy Abraham và Michy Batshuayi theo dạng cho mượn khiến cơ hội đá chính của cựu sao Arsenal bị ảnh hưởng đáng kể.
 
Giroud

Giroud không được đá chính dưới thời Lampard


Trong chuyến làm khách trên sân của MU, Michy Batshuayi không có tên trong danh sách thi đấu, song Olivier Giroud phải ngồi dự bị cho Tammy Abraham. Cầu thủ người Pháp chỉ được đưa vào sân ở phút 65. 

Với việc trao chiếc áo số 9 cho Abraham, Lampard đã coi cầu thủ 22 tuổi là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong và có lẽ Giroud sẽ chỉ có cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị.

Cũng giống với Giroud, Marcos Alonso cũng đánh mất vị trí đá chính. Trong trận đấu tại Old Trafford, cầu thủ người TBN phải ngồi dự bị cho Emerson, anh thậm chí không được sử dụng một phút nào. Marcos Alonso lúc này chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí hậu vệ trái dưới thời Lampard, cầu thủ này vẫn đang được Atletico Madrid và Bayern quan tâm, khả năng anh rời Chelsea trong thời gian còn lại ở Hè 2019 vẫn có thể xảy ra.


Chiến thắng: Paul Pogba


Real Madrid vẫn đang theo đuổi Pogba, Juventus cũng sẵn sàng bán 2 sao khủng để dồn tiền mua lại cầu thủ người Pháp trong thời gian còn lại ở kỳ CN Hè 2019. Mặc dù tương lai của mình vẫn đang được đồn đoán rất nhiều, song cầu thủ người Pháp đã bỏ lại tất cả để có một trận đấu bùng nổ trước Chelsea.
 
Pogba tuyen bo hanh phuc o MU

Pogba tuyên bố hạnh phúc ở MU


Paul Pogba trở thành trung tâm trong những đường lên bóng của Quỷ đỏ, số 6 thực hiện những đường chuyền có khả năng sát thương cực cao. Chính Pogba là người thực hiện đường chuyền dài chuẩn xác để Rashford nâng tỷ số lên 3-0, đồng thời hoàn tất cú đúp. Sau đó lại là cầu thủ người Pháp thực hiện pha dọn cỗ để Daniel James ấn định tỷ số 4-0.

Pogba chạm bóng (84) và chuyền bóng (71) nhiều nhất bên phía MU, anh tạo ra 4 cơ hội và 2 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Số 6 vẫn cho thấy anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man đỏ. Đặc biệt, sau trận đấu, Pogba nói về tương lai, anh tuyên bố hạnh phúc ở MU và muốn tiếp tục thi đấu cho Quỷ đỏ.
 

Chiến thắng: David de Gea


Chelsea chơi không tồi ở Old Trafford, họ thậm chí cầm bóng (54%) và dứt điểm (18 so với 11) nhiều hơn, song đội khách vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-4. Phong độ ấn tượng của David de Gea là một trong những yếu tố quyết định đến kết quả trận đấu.
 
De Gea vs Chelsea

De Gea chơi xuất sắc với 7 pha cản phá trước Chelsea


MU chỉ có 5 cú đá trúng khung thành, song 4 được chuyển hóa thành bàn thắng. Thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa chỉ có duy nhất 1 lần cứu thua ở trận đấu này. Bên kia chiến tuyến, De Gea cản phá cả 7 cú đá trúng đích của Chelsea, trong đó có những tình huống bay người cứu thua sau những cú dứt điểm của Ross Barkley hay Emerson.

Màn trình diễn của De Gea ấn tượng hơn hẳn Kepa, ngôi sao sinh năm 1990 cho thấy anh vẫn là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của MU. Rõ ràng De Gea xứng đáng hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X