Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU 3-2 Liverpool

Thứ Hai 25/01/2021 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận MU vs Liverpool vòng 4 FA Cup đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía Quỷ đỏ, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi trận đấu ở sân Old Trafford khép lại.

Chiến thắng: Mason Greenwood


Mùa giải vừa qua, Mason Greenwood thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay anh sa sút và thường xuyên phải ngồi dự bị, cầu thủ sinh năm 2000 chỉ được đá chính thường xuyên ở những giải đấu cúp. Ở trận MU vs Liverool tại vòng 4 FA Cup, cầu thủ 20 tuổi đá chính, anh chơi bên cạnh Rashford và Cavani trên hàng công đội chủ nhà.
 
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU vs Liverpool hình ảnh

Mason Greenwood ghi bàn vào lưới Liverpool


Greenwood là người gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân Old Trafford. Nỗ lực tắc bóng của Paul Pogba đã mở ra cơ hội phản công cho MU và Rashford rất nhanh phất đường chuyền dài chuẩn xác ở giữa sân cho Greenwood băng lên bứt phá xâm nhập khu vực 16m50 rồi tung cú sút chéo góc đầy quyết đoán để hạ gục Alisson.

Như vậy tiền đạo sinh năm 2001 đã chấm dứt được chuỗi 11 trận tịt ngòi (dài nhất kể từ ngày lên đội 1 MU). Mason Greenwood (19 tuổi 115 ngày) là cầu thủ MU trẻ nhất ghi bàn vào lưới Liverpool kể từ Wayne Rooney vào tháng 1 năm 2005 (19 tuổi 83 ngày).

Bàn thắng vào lưới Liverpool chắc chắn giúp Greenwood tự tin hơn rất nhiều. NHM MU hy vọng pha lập công tại Old Trafford sẽ là điểm tựa giúp cầu thủ 20 tuổi thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. 


Thất bại: Rhys Williams


Việc Liverpool thiếu vắng những trung vệ trụ cột giúp Rhys Williams có cơ hội góp mặt trước MU. Ngôi sao sinh năm 2001 chơi bên cạnh Fabinho ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này không chứng tỏ khả năng của mình. Anh liên tiếp mắc lỗi vị trí để các cầu thủ tấn công của MU khai thác.
 
Rhys Williams mắc sai lầm trước MU

Rhys Williams mắc sai lầm trước MU


Rhys Williams mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 2 của đội khách. Chính cầu thủ 19 tuổi này cắt bóng hỏng sau đường chuyền của Greenwood cho Rashford, tạo điều kiện cho tiền đạo của MU thoát xuống đánh bại Alisson trong tư thế đối mặt. 

Với màn trình diễn thất vọng của Rhys Williams, dễ hiểu khi HLV Klopp phải sử dụng Fabinho và Henderson ở vị trí trung vệ. Cầu thủ sinh năm 2001 này cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn được trao cơ hội ra sân thường xuyên ở Liverpool.
 


Chiến thắng: Marcus Rashford


Trước trận đấu với Liverpool, Gary Neville dự đoán rằng Marcus Rashford sẽ ghi bàn vào lưới đối thủ. Những dự đoán của cựu hậu vệ MU đã trở thành sự thật. Phút 48, MU phản công nhanh. Greenwood thực hiện pha chọc khe tinh tế để Rashford thoát xuống đối mặt với Alisson. Ngôi sao người Anh lạnh lùng đánh bại thủ thành người Brazil nâng tỷ số lên 2-1. 
 
Rashford đưa MU vươn lên dẫn 2-1

Rashford đưa MU vươn lên dẫn 2-1


Marcus Rashford đã ghi 4 bàn trong 5 lần ra sân trước Liverpool tại Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 16 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, số 10 đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Man đỏ. 
 


Thất bại: HLV Klopp


2 lần đối đầu ở mùa giải năm nay, Klopp đều không thể thắng Solskjaer. Ở trận lượt đi trên sân Anfield trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh cách đây ít ngày, The Kop chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước đối thủ. Ở lần tái đấu tại FA Cup, Liverpool để thua 2-3. MU đã loại Liverpool khỏi FA Cup lần thứ 10. 
 
Klopp

Klopp phải nhận thất bại trước Solskjaer


Với thất bại trước MU, Liverpool tiếp tục mất thêm một cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Trước đó đội bóng này cũng đã dừng bước ở cúp Liên đoàn. Như vậy là Liverpool chỉ còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

Trận thua Liverpool nối dài chuỗi trận thất vọng của Liverpool. Họ không thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 3 trận hòa và 3 trận thua. Với những gì đang diễn ra viễn cảnh trắng tay ở mùa giải 2020/21 đang mở rộng trước mặt đội bóng thành phố Cảng.
 


Chiến thắng: Mohamed Salah


Sau chuỗi trận thất vọng, Mohamed Salah trở lại với một cú đúp. Anh mở tỷ số cho đội khách. Phút 18, Firmino chọc khe chuẩn xác vào khoảng trống giữa trung vệ Lindelof và hậu vệ trái Shaw cho Mo Salah băng xuống trước khi bấm bóng tinh tế qua đầu thủ thành Dean Henderson. Đội khách đã có bàn ở ngay tình huống dứt điểm trúng đích đầu tiên.
 
Salah đưa Liverpool vươn lên dẫn bàn

Salah lập cú đúp nhưng vẫn không thể giúp Liverpool đi tiếp


Tới phút 58, Tình huống để mất bóng của Cavani ở giữa sân tạo cơ hội cho Liverpool triển khai tấn công. Sau đường căng ngang của Firmino, Milner bỏ bóng khôn ngoan để Salah ở phía sau dứt điểm một chạm "xâu kim" Dean Henderson cân bằng tỷ số 2-2.

Mohamed Salah đã ghi 19 bàn trên mọi đấu trường mùa này, nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào ở Premier League (bằng với Harry Kane). Chỉ tiếc rằng cú đúp của Salah không thể giúp Liverpool đi tiếp. Lữ đoàn đỏ đã phải nhận thất bại 2-3 chung cuộc.
 


Chiến thắng: Bruno Fernandes


Ở trận đấu với Liverpool, tiền vệ Bruno Fernandes chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, anh là người tỏa sáng mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ.
 
Bruno Fernandes

Bruno Fernandes tỏa sáng trước Liverpool


Phút 78, Cavani bị phạm lỗi ngay sát vùng cấm địa và Bruno Fernandes đã lại chứng tỏ anh quan trọng ra sao với Manchester United bằng cú sút phạt "hoàn hảo trên mọi góc độ", khiến Alisson bất lực dù đã bay người hết cỡ. 

Kể từ khi ra mắt MU vào tháng 2 năm 2020, Bruno Fernandes đã ghi nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League (28). Bàn thắng quyết định của số 18 giúp MU giành vé đi tiếp ở FA Cup.
Những con số ấn tượng sau bàn thắng của Mason Greenwood vào lưới LiverpoolNhững con số ấn tượng sau bàn thắng của Mason Greenwood vào lưới Liverpool
Tiền đạo Mason Greenwood ghi bàn vào lưới Liverpool, sau một thời gian khá dài tịt ngòi cầu thủ sinh năm 2000 mới ghi bàn trở lại.
Firmino và Salah xuất sắc nhất Liverpool dưới thời HLV KloppFirmino và Salah xuất sắc nhất Liverpool dưới thời HLV Klopp
Ở trận đấu MU vs Liverpool ở vòng 4 FA Cup, bộ đôi Roberto Firmino và Mohamed Salah đã kết hợp mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội khách.
Đả bại Liverpool sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, MU oai hùng bước vào vòng 5 FA CupĐả bại Liverpool sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, MU oai hùng bước vào vòng 5 FA Cup
Khác với trận đại chiến nhạt trước đó một tuần ở Anfield, hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh đã cống hiến 90 phút cực kỳ hấp dẫn tại Old Trafford khi...
Gary Neville dự đoán cầu thủ tỏa sáng ở đại chiến MU vs LiverpoolGary Neville dự đoán cầu thủ tỏa sáng ở đại chiến MU vs Liverpool
Gary Neville nói về trận MU vs Liverpool ở vòng 4 FA Cup, người cũ Quỷ đỏ tin rằng tiền đạo Rashford sẽ ghi bàn giúp đội chủ nhà giành vé đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X