Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 1-3 Man City

Thứ Hai 04/01/2021 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã gây thất vọng khi thất bại 1-3 trước Man City ngay tại Stamford Bridge, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea vs Man City vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Chiến thắng: Ilkay Gundogan


Trong những trận đấu gần đây của Man City, tiền vệ Ilkay Gundogan liên tiếp ghi bàn. Ở trận Chelsea vs Man City, cầu thủ sinh năm 1990 tiếp tục phong độ ấn tượng. Anh là người mở tỷ số cho đội khách ở phút 18.
 
4 người thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea vs Man City hình ảnh

Tình huống dứt điểm mở tỷ số của Gundogan


Sau màn phối hợp ăn ý có sự tham gia của Rodri, De Bruyne, Zinchenko và Foden, bóng đến chân Gundogan. Tiền vệ người Đức xử lý quá khéo léo để loại bỏ trung vệ Thiago Silva, anh thực hiện cú sút căng và hiểm không cho Mendy một cơ hội nào.

Ilkay Gundogan đã ghi 3 bàn trong 4 lần ra sân gần nhất tại Premier League, nhiều hơn một bàn so với 31 lần ra sân ở mùa giải năm ngoái. 


Thất bại: Hàng thủ Chelsea


Chelsea đã nhập cuộc khá tốt trước Man City, họ tạo ra một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng. Ngược lại những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội chủ nhà liên tiếp phải nhận những bàn thua. Theo đó, chỉ sau 34 phút thi đấu Mendy đã phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần. 
 
Chelsea nhan 3 ban thua chi sau 45 phut

Chelsea nhận 3 bàn thua chỉ sau 45 phút


Đây mới chỉ là lần thứ 2 Chelsea để thủng lưới 3 bàn trên sân nhà tại Premier League trong hiệp 1, trước đó là trận đấu với Burnley vào tháng 8 năm 2017. Chính hàng thủ chơi thiếu chắc chắn là lý do khiến The Blues trải qua chuỗi 3 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 thất bại.


Chiến thắng: Phil Foden


Phil Foden xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại sân Stamford Bridge. Ngôi sao sinh năm 2000 là người kiến tạo cho Ilkay Gundogan mở tỷ số trận đấu, sau đó anh trực tiếp ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách.
 
Phil Foden mang ve ban thu 2 cho Man City

Phil Foden mang về bàn thứ 2 cho Man City


Đó là tình huống Foden di chuyển thông minh trước khi đón đường chuyền của đồng đội, cú đá một chạm vào góc gần của anh khiến thủ môn Mendy không thể cản phá. Phil Foden (20 tuổi 220 ngày) là cầu thủ trẻ thứ hai ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu trước Chelsea ở Premier League, sau Jermain Defoe vào tháng 9 năm 2002 (19 tuổi 356 ngày). 

Phil Foden vẫn đang trưởng thành vượt bậc. Mùa giải năm nay những lần được HLV Pep Guardiola trao cơ hội ra sân cầu thủ 20 tuổi này đều chơi rất tốt.


Thất bại: Timo Werner


Trong những trận đấu gần đây của Chelsea tiền đạo Timo Werner chơi không tốt, nhiều ý kiến cho rằng HLV Frank Lampard cần đẩy cầu thủ người Đức lên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, trước Man City cựu sao RB Leipzig vẫn đá chính, trong khi đó 2 cầu thủ đạt phong độ cao là Giroud và Abraham ngồi dự bị.
 

Timo Werner tiếp tục có một trận đấu thất vọng


Và một lần nữa quyết định trọng dụng Werner của Lampard lại khiến ông phải hối hận. Cầu thủ sinh năm 1996 có một trận đấu tệ hại, anh không thể tạo ra đột biến. Khả năng liên kết giữa Timo Werner và Pulisic cũng như Hakim Ziyech là không nhiều.

Việc cầu thủ 24 tuổi chơi tệ là một trong những lý do khiến Chelsea không ghi được bàn thắng và nhận thất bại 1-3. Werner đang trải qua chuỗi 12 trận không ghi bàn trên mọi mặt trận, thành tích khó tin với một cầu thủ được đưa về với mức phí chuyển nhượng 49 triệu bảng.


Chiến thắng: Kevin De Bruyne


Giống như Phil Foden, Kevin De Bruyne cũng có 1 bàn 1 kiến tạo trước Chelsea. Ngôi sao người Bỉ là người thực hiện đường chuyền thuận lợi để Foden nâng tỷ số lên 2-0. Sau đó cựu sao Chelsea đá bồi ở cự ly gần mang về bàn thắng thứ 3 cho đội khách.
 
Kevin De Bruyne

Kevin De Bruyne lại ghi bàn vào lưới Chelsea


Thống kê chỉ ra rằng Kevin De Bruyne đã ghi 4 bàn vào lưới Chelsea ở Premier League, anh là cựu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất vào lưới The Blues. NHM Chelsea rất buồn khi chứng kiến De Bruyne ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Mùa giải năm nay De Bruyne vẫn là cầu thủ chơi nổi bật nhất trên hàng công của Man City. Khi Jesus và Aguero liên tiếp dính chấn thương, trong khi đó Mahrez, Sterling hay Bernardo Silva không duy trì sự ổn định, cầu thủ người Bỉ vẫn đều đặn tỏa sáng khi được sử dụng. 


Chiến thắng: Rodri


Không ghi bàn hay kiến tạo song màn trình diễn của tiền vệ Rodri xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Ngôi sao người Tây Ban Nha hoạt động không biết mệt mỏi ở khu vực giữa sân và bên phần sân nhà, anh có tới 9 tình huống cắt bóng thành công.
 

Tình huống Rodri không thể ghi bàn


Rodri gây ấn tượng với tình huống lấy bóng trong chân Timo Werner trước khi cầu thủ người Đức kịp thực hiện pha dứt điểm trong vòng cấm. Sự hiệu quả của Rodri giúp tuyến giữa của Man City áp đảo hoàn toàn so với Chelsea.

Cầu thủ sinh năm 1996 này cũng có một cơ hội rất tốt để ghi bàn. Từ cú đá phạt trực tiếp của De Bruyne, Rodri chọn vị trí chính xác trước khi đánh đầu ở cự ly gần, nhưng thủ môn Mendy đã bay người cứu thua xuất sắc.

Kevin De Bruyne khiến NHM Chelsea tan nát cõi lòng
Tiền vệ Kevin De Bruyne một lần nữa ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Chelsea, ngôi sao người Bỉ rất có duyên với mành lưới của The Blues.
Man City khiến Chelsea lặp lại thành tích khó tin
Trận Chelsea vs Man City diễn ra theo kịch bản mà không nhiều người tưởng tượng ra, The Blues đã phải nhận tới 3 bàn thua chỉ sau 45 phút.
Trước đại chiến, Pep Guardiola nói lời thật lòng về Frank Lampard
HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về Frank Lampard, người đang gặp áp lực rất lớn sau những kết quả không tốt của Chelsea trong thời gian gần đây.
Olivier Giroud tiết lộ khát khao lớn nhất ở Chelsea
Tiền đạo Olivier Giroud vừa tiết lộ khát khao lớn nhất ở Chelsea, theo đó anh muốn cùng đội bóng thành London vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X