Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 1-1 MU

Thứ Hai 29/11/2021 01:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận đấu này.

Chiến thắng: Jadon Sancho


Trong chiến thắng 2-0 của MU trước Villarreal ở lượt trận áp chót bảng F Champions League, Jadon Sancho là cầu thủ mang về bàn thắng thứ 2 cho Quỷ đỏ. Đó cũng là pha lập công đầu tiên của cầu thủ sinh năm 2000 cho đội chủ sân Old Trafford. Bàn thắng vào lưới đội bóng của Tây Ban Nha giúp sao trẻ 21 tuổi tự tin hơn rất nhiều. Ở trận đấu Chelsea vs MU, HLV tạm quyền Michael Carrick đã sử dụng Sancho ngay từ đầu.
 
Chelsea vs MU

Sancho có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho MU


Cầu thủ người Anh đã đền đáp sự tin tưởng từ ông thầy người Anh khi tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số. Phút 20, từ quả phá bóng từ sân nhà lên phía trên của Bruno Fernandes, Jorginho bên phía Chelsea đỡ bóng lỗi. Sancho rất nhanh lao lên đoạt bóng rồi dẫn một mạch đối mặt với Mendy. Anh thực hiện một loạt động tác giả nhằm đánh lừa sự chú ý của Mendy trước khi dứt điểm chính xác mở tỷ số cho Man đỏ.

Jadon Sancho (21 tuổi 248 ngày) là cầu thủ trẻ thứ ba ghi bàn cho Manchester United trên sân Stamford Bridge ở Premier League, sau Paul Scholes năm 1995 (20 tuổi 339 ngày) và Phil Neville năm 1998 (21 tuổi 38 ngày). Như vậy là 2 trận gần nhất Sancho đều ghi bàn cho MU. Sau sự khởi đầu khó khăn cựu cầu thủ Dortmund đang trở lại mạnh mẽ.


Thất bại: Jorginho


Tiền vệ Jorginho là người thực hiện thành công quả 11m giúp Chelsea cân bằng tỷ số 1-1 trước MU. Tuy nhiên chính cầu thủ người Italia là người có lỗi ở bàn mở tỷ số của đội khách. Anh đỡ bóng lỗi tạo điều kiện cho Sancho đoạt bóng từ giữa sân trước khi đánh bại Mendy.
 
Tình huống Jorginho mắc sai lầm

Tình huống Jorginho mắc sai lầm


Trong màu áo tuyển Italia, Jorginho đá hỏng một vài quả 11m khiến đội nhà phải tham dự vòng play-off giành vé tham dự VCK World Cup 2022. Cầu thủ sinh năm 1991 tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định ở Chelsea nhất là khi không có Kante bên cạnh. 


Chiến thắng: Các trung vệ của hai đội


Các trung vệ của MU và Chelsea đều chơi rất tốt ở cuộc đọ sức tại Stamford Bridge. Bên phía đội khách, Victor Lindelof và Eric Bailly nhiều lần hỗ trợ nhau trong những tình huống phòng thủ, họ chọn đúng vị trí và cản phá rất nhiều những tình huống treo bóng từ biên vào vòng cấm của MU. Chelsea được hưởng tới 15 quả phạt góc, nhưng họ không một lần tận dụng thành công. Điều đó cho thấy 2 trung vệ của MU chơi tốt như thế nào. 
 
Jorginho có tình huống sút bóng trúng xà ngang

Rudiger có tình huống sút bóng trúng xà ngang


Bên kia chiến tuyến, Antonio Rudiger, Thiago Silva và Nathaniel Chalobah đều chơi tốt, họ khiến MU chỉ dứt điểm có 3 lần trong cả trận đấu. Ngoài khả năng phòng thủ chắc chắn, các trung vệ của Chelsea hỗ trợ tấn công hiệu quả. Rudiger sút bóng trúng xà ngang, trong khi đó Silva mang về quả 11m giúp Jorginho cân bằng tỷ só 1-1. 


Thất bại: Aaron Wan-Bissaka


Mùa giải năm nay, Aaron Wan-Bissaka thi đấu không mấy ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1997 thường xuyên mắc những sai lầm khó hiểu. Trong trận thua 0-2 của MU trước Man City hay thất bại 1-4 trước Watford cầu thủ này đều chơi tệ. Trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea, cựu cầu thủ Crystal Palace tiếp tục gây thất vọng.
 
Wan Bissaka

Wan Bissaka đang chơi không tốt ở MU


Aaron Wan-Bissaka có những tình huống xử lý thiếu an toàn. Phút 69, trọng tài Anthony Taylor cho rằng Wan-Bissaka đã phạm lỗi với Thiago Silva trong khu vực 16m50 nên chỉ tay vào chấm 11m. Pha quay chậm đã cho thấy hậu vệ người Anh có lỗi khi đá thẳng vào chân lão tướng bên phía đội khách. Chính sai lầm của anh khiến MU để đối phương gỡ hòa 1-1. Nếu cứ đá như thế này cầu thủ 24 tuổi có thể phải nhường vị trí cho Dalot bên cánh phải.


Chiến thắng: David de Gea


Mùa giải năm nay, thủ môn David de Gea là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía MU. Anh có rất nhiều những pha cản phá xuất sắc. Trước Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục chơi xuất sắc. Ngay phút thứ 3 thủ thành 31 tuổi đã chiến thắng Hudson-Odoi trong tư thế đối mặt, giúp đội nhà tránh khỏi một bàn thua trông thấy.
 
Chelsea vs MU

De Gea có 5 pha cứu thua trước Chelsea


Tới phút 36, De Gea có thêm một lần cản phá cú đá của Hudson-Odoi. Ở những phút bù giờ của hiệp 1, thủ thành của MU còn có tình huống bay người cứu thua sau cú đá phạt trực tiếp của  Reece James. De Gea đã có 5 pha cản phá trước Chelsea, anh chỉ bị đánh bại trên chấm 11m sau cú đá của Jorginho. Phong độ tốt của cầu thủ 31 tuổi giúp MU có được trận hòa 1-1 trước Chelsea.


Chiến thắng: Liverpool và Man City


Liverpool đã chơi ấn tượng khi đánh bại Southampton 4-0 trên sân nhà, qua đó chiếm lấy vị trí thứ 2 của Man City. Tuy nhiên, Man xanh sau đó đã đẩy The Kop xuống vị trí thứ 3 sau chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước West Ham. Việc Lữ đoàn đỏ và Man xanh giành 3 điểm khiến áp lực rất lớn đè lên Chelsea, đội tiếp MU trên sân nhà trong trận đấu muộn nhất vòng 13. 
 
Liverpool đánh bại Southampton 4-0

Liverpool đánh bại Southampton 4-0


Chelsea dù đã cố gắng nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước MU. Kết quả này khiến họ để Liverpool và Man City rút ngắn khoảng cách trên BXH. Chelsea vẫn dẫn đầu nhưng chỉ hơn Man City 1 điểm, khoảng cách với đội xếp thứ 3 là Liverpool chỉ là 2 điểm. Đúng như nhận định của giới chuyên môn, Chelsea, Man City và Liverpool sẽ là những đối thủ chính của nhau trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau 2 năm Chelsea mới lại sút tung lưới MUSau 2 năm Chelsea mới lại sút tung lưới MU
Quả đá penalty thành công của Jorginho mới là lần đầu tiên Chelsea chọc thủng lưới MU trong khuôn khổ Premier League sau hơn 2 năm.
Carrick giải thích lý do Ronaldo dự bịCarrick giải thích lý do Ronaldo dự bị
Trong trận đấu thứ 2 nắm quyền, Michael Carrick đã có quyết định loại bỏ Cristiano Ronaldo khỏi đội hình xuất phát trong chuyến làm khách trước Chelsea.
Đội hình ra sân Chelsea vs MU: Ronaldo dự bịĐội hình ra sân Chelsea vs MU: Ronaldo dự bị
Đội hình MU vs Chelsea đã được công bố 1 tiếng trước giờ bóng lăn, với thay đổi đáng chú ý từ đội khách khi Cristiano Ronaldo ngồi dự bị.
MU đang sở hữu chuỗi trận ấn tượng trước ChelseaMU đang sở hữu chuỗi trận ấn tượng trước Chelsea
Trận đấu Chelsea vs MU đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM, theo thống kê Quỷ đỏ đang sở hữu thành tích cực kỳ ấn tượng trước đối thủ.
VIDEO: Kante tiết lộ đối thủ khó chịu nhất trong sự nghiệpVIDEO: Kante tiết lộ đối thủ khó chịu nhất trong sự nghiệp
Trong video hỏi đáp với người hâm mộ mới đây, Ngolo Kante đã chia sẻ những điều thú vị về anh. Đối thủ khó chịu nhất? Bàn thắng cho Chelsea đáng nhớ nhất? ...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X