Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau tận Norwich 1-3 MU

Thứ Hai 28/10/2019 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã trở lại mạch thắng ở Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 3-1 trước Norwich, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau tận Norwich vs MU vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chiến thắng: Scott McTominay


Khi Paul Pogba không ra sân vì chấn thương, Scott McTominay đang là ngôi sao sáng nhất nơi tuyến giữa của Man đỏ. Trước Norwich, cầu thủ sinh năm 1996 tiếp tục có một trận đấu ấn tượng. Anh chính là người giúp MU vượt lên dẫn trước ở phút 21.
 
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau tận Norwich vs MU hình ảnh

Scott McTominay giúp MU có bàn thắng thứ 2000 ở Premier League


Tận dụng tình huống lộn xộn trong vùng cấm, Scott McTominay dứt điểm quyết đoán. Bóng găm vào góc xa khiến thủ môn Tim Krul không kịp trở tay. McTominay ghi bàn trước Norwich, anh giúp MU trở thành đội bóng đầu tiên có 2000 bàn thắng ở kỷ nguyên Premier League.

Khả năng ghi bàn của McTominay là cực tốt trong thời gian gần đây. Kể từ tháng 4 năm 2019 đến nay cầu thủ sinh 23 này đã có 4 bàn thắng cho MU, số lượng những pha lập công của anh chỉ ít hơn duy nhất Rashford (5).


Thất bại: Hàng thủ Norwich


Giai đoạn đầu mùa giải này, hàng thủ Norwich đã chơi cực kỳ tệ hại. “Chim hoàng yến” tiếp tục bộc lộ nhiều sơ hở trước MU. Đội chủ nhà đã phải chịu tới hơn 20 cú dứt điểm từ phía đội khách, thủ môn Tim Krul đã 3 lần phải vào lưới nhặt bóng sau những cú dứt điểm của Scott McTominay, Rashford và Martial.
 
Norwich 1-3 MU

Hàng thủ Norwich đang chơi rất tệ


Sau 10 vòng đấu, Norwich đã phải nhận tới 24 bàn thua. Trong số 20 đội bóng tham dự Ngoại hạng Anh mùa này, số lượng bàn thua của họ chỉ xếp sau duy nhất Southampton (25). Với sự tệ hại nơi hàng thủ, tân binh của NHA mùa này đang có chuỗi 5 trận toàn hòa và thua ở Ngoại hạng Anh, họ đang xếp thứ 19 với chỉ 7 điểm sau 10 trận.


Chiến thắng: Tim Krul


3 lần vào lưới nhặt bóng, song Tim Krul vẫn được bình chọn là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Norwich. Theo thống kê, thủ thành từng khoác áo Newcastle này đã có tổng cộng 8 pha cứu thua, trong đó 2 lần chiến thắng Marcus Rashford và Anthony Martial trên chấm 11m.
 
Tim Krul

Tim Krul cản phá thành công 2 quả 11m


Tim Krul là thủ môn đầu tiên cản phá được hai quả phạt đền trong một trận đấu, kể từ Maarten Stekelenburg cho Everton trong trận đấu với Man City vào tháng 10 năm 2016. Với những gì đã thể hiện thủ thành này xứng đáng được khen ngợi.


Thất bại: Teemu Pukki


Tiền đạo Teemu Pukki đã khởi đầu mùa giải này cực kỳ ấn tượng. Chân sút sinh năm 1990 ghi 5 bàn sau 3 vòng đầu tiên, anh thậm chí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Tuy nhiên, trong những trận đấu gần đây cầu thủ 29 tuổi không còn là chính mình.
 
Teemu Pukki

Teemu Pukki không còn cho thấy khả năng


Ở trận Norwich vs MU, tiền đạo của đội chủ nhà chơi vật vờ và không có một cơ hội rõ ràng nào. Mặc dù đá đủ 90 phút nhưng những gì Teemu Pukki thể hiện chỉ là 2 cú dứt điểm không trúng khung thành, màn trình diễn của anh mờ nhạt hơn rất nhiều Onel Hernandez, người dứt điểm tới 5 lần dù chỉ đá 45 phút.

Với việc tịt ngòi trước MU, Pukki đã nâng số trận không ghi bàn ở Ngoại hạng Anh lên con số 5. Khi mà chân sút số 1 không thể tỏa sáng, cũng dễ hiểu khi Norwich để thua 4 trong 5 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh.


Chiến thắng: Hàng công MU


Trước hàng thủ không được đánh giá cao của Norwich, hàng công MU đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Đội khách dứt điểm tổng cộng 21 lần, 11 trong số đó trúng đích và 3 được chuyển hóa thành bàn thắng. Đây là trận đấu thứ 2 ở mùa giải này MU ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng, sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng mở màn.
 
Norwich 1-3 MU

 MU ghi 3 bàn vào lưới Norwich


Marcus Rashford, Anthony Martial và Scott McTominay là những người ghi bàn cho MU. Martial đã có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn sau khi trở lại từ chấn thương, trong khi đó Rashford đã có 50 bàn cho Quỷ đỏ, trong đó 32 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. 

Thậm chí nếu Martial và Rashford không đá hỏng 11m, MU có thể ghi nhiều hơn 3 bàn. NHM Man đỏ đang hy vọng rằng chiến thắng cách biệt trước “Chim hoàng yến” sẽ giúp hàng công đội chủ sân Old Trafford “nổ súng” đều đặn trong những vòng đấu tới.


Chiến thắng: HLV Solskjaer


Với những kết quả không tốt trong thời gian gần đây, HLV Solskjaer đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Không ít nguồn tin cho rằng ông thầy người Na Uy sẽ bị sa thải nếu không cải thiện tình hình.
 
HLV Solskjaer cua MU

HLV Solskjaer giảm bớt những áp lực


MU được đánh giá cao hơn Norwich, Quỷ đỏ không khiến NHM của mình phải thất vọng khi giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Giành chiến thắng trên sân của “Chim hoàng yến”, MU đã vươn từ vị trí thứ 14 lên thứ 7 trên BXH.

Khoảng cách với Top 4 vẫn lên tới 7 điểm, song dù sao chiến thắng trước Norwich cũng giúp sức ép lên vai HLV Solskjaer giảm đi phần nào.

Thông số trận đấu Norwich 1-3 MU

Thong so tran dau Norwich 1-3 MU
Thông số trận đấu Norwich 1-3 MU

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X