Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

4 ngôi sao vắng mặt ở buổi tập gần nhất của ĐT Anh

Thứ Tư 06/10/2021 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka, Luke Shaw, Declan Rice và Ollie Watkins đều vắng mặt trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Anh vào thứ Ba trước trận gặp Andorra ở vòng loại World Cup 2022.

4 cầu thủ vắng mặt ở buổi tập mới nhất của ĐT Anh


Trong tháng 10 này, thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ có 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Cuối tuần này họ sẽ đụng độ Andorra, sau đó là trận đấu với Hungary. Tam sư đang dẫn đầu ở bảng đấu của mình, hơn đội xếp thứ 2 là Albania tới 4 điểm. Thêm 2 chiến thắng sẽ giúp họ tiến gần đến tấm vé trực tiếp tham dự giải đấu ở Qatar vào năm tới.
Bukayo Saka và Luke Shaw vắng mặt ở buổi tập gần nhất của ĐT Anh

Bukayo Saka và Luke Shaw vắng mặt ở buổi tập gần nhất của ĐT Anh


Danh sách tập trung của ĐT Anh liên tục có sự xáo trộn bởi những chấn thương. Jesse James chưa kịp bình phục chấn thương và Ben Chilwell là người thay thế, trong khi đó James Ward-Prowse thế vị trí của Kalvin Phillips.

Hôm thứ 3 vừa qua, Tam sư đã có  buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu với Andorra. Bukayo Saka, Luke Shaw, Declan Rice và Ollie Watkins đều vắng mặt trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Anh. Theo Sky Sports, họ không dính chấn thương mà đang hồi phục trong phòng tập gym.

Những cầu thủ này đều chưa đạt trạng thái tốt nhất, bởi vậy họ cần một đến 2 buổi tập rèn luyện thể lực trước khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Saka bị buộc phải rời sân sau trận hòa không bàn thắng của Arsenal với Brighton, nhưng Mikel Arteta khẳng định cầu thủ này không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Luke Shaw đau nhẹ ở vai, song hoàn toàn có thể góp mặt trước Andorra. Watkins và Rice cũng đang hồi phục tốt để sẵn sàng ra sân vào cuối tuần.
Ben Chilwell được triệu tập bổ sung lên ĐT AnhBen Chilwell được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh
HLV Gareth Southgate quyết định triệu tập Ben Chilwell và Tammy Abraham lên ĐT Anh chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 10 của ĐT Anh.
Những nỗ lực của Tammy Abraham đã được đền đápNhững nỗ lực của Tammy Abraham đã được đền đáp
HLV Gareth Southgate đã quyết định bổ sung thêm 2 cầu thủ cho danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, trong đó có tiền đạo Tammy Abraham.
5 ngôi sao của ĐT Anh đứng trước nguy cơ không được tham dự VCK World Cup 20225 ngôi sao của ĐT Anh đứng trước nguy cơ không được tham dự VCK World Cup 2022
Nước chủ nhà World Cup 2022 – Qatar có kế hoạch cấm tất cả các cầu thủ chưa được tiêm vaccine Covid-19, điều đó có thể khiến 5 ngôi sao của tuyển Anh lỡ hẹn...
Tuchel sốc khi Reece James được gọi lên ĐT Anh dù chấn thươngTuchel sốc khi Reece James được gọi lên ĐT Anh dù chấn thương
Reece James đã dính chấn thương nhưng bất ngờ có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển Anh. Và điều này khiến cho HLV Tuchel không khỏi bất ngờ.
HLV Southgate: Tôi đã cân nhắc triệu tập Emile Smith Rowe, nhưng...HLV Southgate: Tôi đã cân nhắc triệu tập Emile Smith Rowe, nhưng...
HLV ĐT Anh - Gareth Southgate mới đây đã dành cho tiền vệ Emile Smith Rowe những lời khen ngợi, ông khẳng định cầu thủ này tiến rất gần đến việc lần đầu tiên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X