Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

4 ngôi sao mà MU nên chiêu mộ hè 2018

Thứ Năm 22/03/2018 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc không thể vô địch Premier League và bị loại ngay ở vòng 1/8 Champions League, mùa giải này của Man United có thể xem là thất bại. Và đây là lúc Mourinho cùng các đồng nghiệp phải tìm cách đưa về những tân binh nhằm nâng cao chất lượng đội bóng.

Dù đã lọt vào bán kết FA Cup và đang nắm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, Man United vẫn liên tục phải nhận những chỉ trích vì cách tiếp cận trận đấu buồn ngủ và quá thực dụng. Kể từ năm 2013 tới giờ, họ vẫn chưa có một mùa giải nào thực sự cạnh tranh được với các đối thủ cho chức vô địch Premier League.

Cả ban lãnh đạo Man United và Mourinho đều rất quyết tâm bổ sung thêm những tân binh hạng nặng vào mùa hè tới. Dễ thấy rằng chiến lược gia người Bồ đang rất không hài lòng với đội hình đang có trong tay. Và dưới đây là 5 cái tên có thể tăng cường sức mạnh đáng kể cho MU.

Jorginho
Chuyen nhuong MU 4 ngoi sao ma Quy do nen chieu mo he 2018 hinh anh

Chuyển nhượng MU: Jorginho là mục tiêu được nhắm thay Carrick


Sở dĩ Man United triển khai bóng chậm và kém là vì họ thiếu một tiền vệ kiến thiết lùi sâu. Và Jorginho sẽ mang lại những nét tươi mới trong các đường lên bóng của Quỷ đỏ. Ngôi sao người Ý hiện đang được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Serie A.

Ở mùa giải 2016/17, Jorginho tạo ra trung bình 98 đường chuyền mỗi trận, cao nhất trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Độ chính xác trong những đường chuyền của Jorginho đạt đến mức 92.6%. Anh cũng tạo ra trung bình 2.3 đường tắc bóng và 2 lần cắt bóng mỗi trận. Với những phẩm chất ấn tượng, Jorginho sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng để sát cánh cùng Matic và Pogba trong hàng tiền vệ 3 người của MU.

Ryan Sessegnon
Mối lương duyên của Luke Shaw với Man United gần như chắc chắn sẽ đi đến hồi kết sau những diễn biến căng thẳng gần đây. HLV Jose Mourinho đã thẳng thừng chỉ trích hậu vệ trái người Anh và có lẽ không muốn để Shaw ra sân thêm phút nào nữa.

Với việc Ashley Young đã luống tuổi còn Daley Blind không hợp với triết lý của Mourinho, bổ sung thêm một hậu vệ trái chất lượng là ưu tiên với Man United. Và sao trẻ Ryan Sessegnon của Fulham là một cái tên đáng để cân nhắc. Dù đang chơi ở giải hạng Nhất nước Anh nhưng Sessegnon được nhiều chuyên gia đánh giá là có khả năng vươn lên tầm thế giới. Sự có mặt của Sessegnon bên cánh trái sẽ giúp MU tăng cường đáng kể khả năng sáng tạo.

Dù còn khá trẻ nhưng Sessegnon đang thi đấu khá chững chạc. Mùa này, anh đã ghi được 14 bàn thắng. Bên cạnh khả năng tấn công, Sessegnon còn đóng góp ở mức chấp nhận được trong khâu phòng ngự. Anh cũng có khả năng chuyền bóng phối hợp khá tốt với các đồng đội.

Raphael Varane
Hang phong ngu Real Madrid de lai noi lo khi Varane dinh chan thuong.
Varane được Mourinho tăm tia từ lâu

Varane hiện đang là trụ cột quan trọng bậc nhất trong hàng phòng ngự của Real Madrid. Anh cũng được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Varane sở hữu khả năng không chiến tốt, nhanh nhẹn và cũng chuyền bóng không tồi. Đó là một trong những lý do để tin tưởng Varane sẽ tỏa sáng ở Premier League.

Có thể dễ dàng tưởng tượng được Man United sẽ trở nên chắc chắn thế nào khi Varane đá cặp cùng Bailly ở hàng phòng ngự. Nếu có được bản hợp đồng này, cơ hội để Quỷ đỏ cạnh tranh vô địch là cao hơn rất nhiều.
M.U sẽ không thể đưa về những ngôi sao lớn ở Hè 2018
Chuyển nhượng MU 2018 sẽ không thể mang về những cầu thủ hàng đầu, đó là nhận định của cựu sao Liverpool, Jamie Redknapp.

Willian
Gần đây, HLV Jose Mourinho đã khẳng định sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công nào ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, nếu có cơ hội “cuỗm” Willian khỏi tay Chelsea, chiến lược gia người Bồ không nên bỏ qua.

Một trong những vấn đề với hàng công MU bây giờ nằm ở vị trí tiền vệ cánh phải. Và vấn đề này sẽ được giải quyết dễ dàng nếu Willian xuất hiện trong đội hình. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Brazil cũng đã ghi được tới 13 bàn thắng.

Mối quan hệ thân thiết giữa Willian và Mourinho là một lợi thế lớn với MU trong thương vụ này. Khả năng rê bóng tốt, thể lực bền bỉ và khả năng đem đến sự khác biệt từ những quả đá phạt cố định của Willian là điều mà Man United rất cần vào thời điểm này. Anh cũng là một cầu thủ tấn công điển hình theo đúng triết lý của HLV Jose Mourinho. Điều đó sẽ giúp Willian dễ hòa nhập hơn so với một cầu thủ có các kỹ năng tương tự là Sanchez.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X