Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

4 ngôi sao của West Ham sắp rời CLB

Thứ Hai 02/04/2007 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

4 ngôi sao hàng đầu của West Ham đã lên kế hoạch mở cuộc thảo luận với CLB, nhằm mở đường cho “cuộc tháo chạy” vào cuối mùa giải năm nay, trong bối cảnh, đội bóng này có nguy cơ xuống hạng.


Anton Ferdinand sẽ rời khỏi West Ham

Đội trưởng Nigel Reo-Coker, Matthew Etherington, Paul Konchesky và Anton Ferdinand là những người đã bày tỏ ý định rời Upton Park, ngay cả khi đội bóng này trụ hạng thành công.

 

Tuy nhiên, The Hammers chưa đưa ra bất kỳ phản ứng nào về việc này, thậm chí, họ còn tỏ ra thờ ơ với những dự định của các cầu thủ trên. Có vẻ, họ đã sẵn sàng cho cuộc đại phẫu đội bóng sau màn trình diễn của các cầu thủ trong mùa giải năm nay.

 

Tuy đã giành chiến thắng vào cuối tuần qua, nhưng West Ham vẫn ít hơn vị trí an toàn 5 điểm và chỉ còn 7 trận đấu nữa để tự cứu lấy chính mình.

 

Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, chủ sở hữu Eggert Magnusson không cho rằng, ông sẽ bị chỉ trích nặng nề nếu CLB xuống hạng, song tỷ phú này cho biết, ông đã sẵn sàng cho những kế hoạch trong tương lai, kể cả khả năng West Ham phải xuống chơi ở giải Championship

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X