Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

4 ngôi sao của MU bị loại khỏi danh sách thi đấu trước Sheriff Tiraspol

Thứ Năm 15/09/2022 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Sheriff Tiraspol ở vòng bảng Europ League đã được HLV Erik ten Hag công bố, trong đó không có 4 ngôi sao.

Sau thất bại 0-1 trước Real Sociedad ở lượt trận đầu tiên bảng D Europa League 2022/23 trên sân nhà, MU cần 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Sheriff Tiraspol ở lượt trận thứ 2. Đội hình MU thi đấu trước Sheriff Tiraspol đã được HLV Erik ten Hag công bố, trong đó không có 4 ngôi sao.

Marcus Rashford đã không đi các đồng đội đến Moldova, cầu thủ người Anh dính một chấn thương nhẹ và đang trong thời gian hồi phục. Ngoài số 10, 3 cái tên khác là Anthony Martial, Donny van de Beek và Aaron Wan-Bissaka cũng không cùng các đồng đội thi đấu trước Sheriff Tiraspol. 

Martial va Rashford vang mat truoc Sheriff Tiraspol

Martial và Rashford vắng mặt trước Sheriff Tiraspol

Dù thiếu vắng 4 cái tên kể trên, song Ten Hag vẫn có trong tay một đội hình tốt. Cristiano Ronaldo đang rất sung sức, trong khi đó Luke Shaw trở lại sau chấn thương. Trong khi đó, Marcus Rashford, Jadon Sancho và Harry Maguire hy vọng sẽ được gọi vào đội tuyển Anh trong tuần này, qua đó hy vọng gây ấn tượng để được tham dự VCK World Cup 2022. 

Đội bóng của HLV Gareth Southgate đối mặt với Italia và Đức tại Nations League vào cuối tháng này. Hiện tại Maguire đang phải ngồi dự bị ở MU, nhưng Southgate khẳng định anh vẫn đóng vai trò quan trọng ở tuyển Anh. Còn với Rashford và Sancho, họ đã chơi tốt hơn kể từ khi Erik ten Hag dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. 

Sau 30 phút thi đấu, Man City chỉ tung ra 2 cú dứt điểm không mấy nguy hiểm. Bên kia chiến tuyến, Dortmund có 1 lần dứt điểm trúng đích nhưng không thắng được Ederson. 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X