Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

4 ngôi sao Arsenal có thể ngồi dự bị ở trận gặp Newcastle

Thứ Sáu 14/09/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal tham dự trận đấu với Newcastle ở vòng 5 Ngoại hạng Anh có thể thiếu vắng một vài trụ cột, 4 cầu thủ của Pháo thủ phải kiểm tra thể lực xem có thể đá chính hay không.

4 ngôi sao của Arsenal phải kiểm tra thể lực


Sau loạt trận của ĐTQG, những ngôi sao đã trở lại CLB để chuẩn bị cho những trận đấu ở các giải VĐQG. Rất nhiều những ngôi sao của Arsenal vừa phải làm nhiệm vụ quốc tế, họ trở lại sân Emirates với tình trạng tương đối mệt mỏi.
Đội hình Arsenal có thể vắng 4 cầu thủ trước trận gặp Newcastle hình ảnh

Arsenal làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 5


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Pháo thủ đang có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp, bởi vậy họ chắc chắn muốn giành 3 điểm trên sân của “Chích chòe”.

Đội hình Arsenal tham dự trận đấu với Newcastle ở vòng 5 Ngoại hạng Anh có thể thiếu vắng một vài trụ cột, 4 cầu thủ của Pháo thủ phải kiểm tra thể lực xem có thể đá chính hay không.

Cụ thể, Granit Xhaka, Stephan Lichtsteiner, Danny Welbeck và Sokratis Papastathopoulos đang không đạt trạng thái thể lực tốt nhất, họ cần kiểm tra xem có đủ khả năng đá chính trước Newcastle hay không.

Phát biểu trước trận đấu với Newcastle, HLV Emery khẳng định: “Tôi hy vọng sẽ có được đội hình tốt nhất trong trận đấu với Newcastle, một vài cầu thủ vừa trở về sau đợt tập trung cùng ĐTQG, họ cần kiểm tra thêm xem có đủ khả năng đá chính hay không”.
Xhaka

Xhaka và 3 cầu thủ khác của Arsenal cần phải kiểm tra thể lực trước trận gặp Newcastle


“Làm khách tại St James 'Park chưa khi nào dễ dàng cả, chúng tôi phải chơi với sự tập trung cao nhất mới có hy vọng giành chiến thắng. Mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là 3 điểm, toàn đội sẽ cố gắng để làm được điều đó”.

Nói về mối quan hệ với Mesut Ozil, HLV Emery khẳng định: “Cậu ấy đang rất sung sức, cậu ấy đã sẵn sàng đá chính trở lại. Tôi hài lòng với nỗ lực của cậu ấy trong thời gian gần đây, giữa tôi và cậu ấy không hề xuất hiện mâu thuẫn”.

Lucas Torreira dính chấn thương nhưng đã bình phục và có thể ra sân trước Newcastle, Ozil cũng lên tiếng khẳng định đạt trạng thái sung sức nhất, anh sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X