Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

4 năm nữa mới là đỉnh cao thực sự của Harry Kane

Thứ Ba 26/12/2017 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino tự tin khẳng định cậu học trò cưng ở Tottenham sẽ còn thăng tiến không ngừng trong giai đoạn sau của sự nghiệp.

Cú hat-trick cháy lưới Burnley đưa Harry Kane sánh ngang huyền thoại Alan Shearer và với trận Tottenham vs Southampton ngày Boxing Day tối nay, tiền đạo 24 tuổi người Anh có cơ hội xô đổ kỷ lục đã đứng vững suốt 22 năm – 36 bàn thắng Premier League trong một năm dương lịch. Lúc này, chủ lực Spurs cũng đang cùng Mohamed Salah của Liverpool dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải ngoại hạng.

4 nam nua moi la dinh cao thuc su cua Harry Kane hinh anh
Harry Kane

Ba năm trở lại đây, Harry Kane chứng minh mình không chỉ là trung phong xuất sắc nhất xứ sương mù mà còn thuộc top hàng đầu thế giới. Ấy thế mà theo ông thầy Mauricio Pochettino, đây thậm chí chưa phải đỉnh cao thực sự của cậu học trò cưng, thay vào đó phải thời điểm chín mười phải rơi vào khoảng 3-4 năm nữa khi tiền đạo người Anh ở độ tuổi 27-28 đẹp nhất sự nghiệp.

Phát biểu của HLV người Argentina: “Cậu ấy sẽ còn thăng tiến hơn nữa trong tương lai. Mới 24 tuổi thôi, trong khi độ tuổi đẹp nhất trong đời cầu thủ là khoảng 27-28, tất nhiên còn tùy vào sự chuyên nghiệp của mỗi người.”

“Nếu Harry Kane giữ vững tinh thần và không ngừng tập luyện chăm chỉ như những gì đã và đang thể hiện, không ai có thể nghi ngờ về những gì cậu ấy có thể đạt được. Cậu ấy đã cân bằng một kỷ lục của Alan Shearer, một cầu thủ tuyệt vời thi đấu cực kỳ ổn định trong suốt 10 năm. Đó nên là mục tiêu Harry Kane nên hướng tới, có thể là ghi 50 bàn/mùa cho đội bóng cậu ấy yêu thương chẳng hạn.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X