Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

4 lý do giúp MU đánh bại Bournemouth

Thứ Năm 19/04/2018 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã xây chắc vị trí thứ 2 bằng chiến thắng thuyết phục trên sân của Bournemouth. Và dưới đây là những lý do đằng sau chiến thắng của Quỷ đỏ.

Đưa Romelu Lukaku vào sân

Tiền đạo người Bỉ không được điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu với Bournemouth. Nhưng anh đã được Mourinho đưa vào sân từ ghế dự bị rất đúng thời điểm.

Lukaku vào sân thay cho Lingard ở phút 62 của trận đấu. Ở thời điểm đó, Bournemouth đang tăng cường sức ép để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tình thế trở nên vô cùng nguy hiểm cho Quỷ đỏ. HLV Jose Mourinho cũng phải lấy lại mạch thắng sau trận thua sốc trước West Brom cuối tuần trước.
4 ly do giup MU danh bai Bournemouth hinh anh

Lukaku ghi bàn giải cứu MU


Sự có mặt của Lukaku giúp Man United giữ bóng tốt hơn và ngăn chặn Bournemouth ép sân toàn diện. Không những thế, chân sút 24 tuổi còn ghi bàn chỉ vỏn vẹn 8 phút sau khi vào sân.
 

Cho cả Martial và Rashford xuất phát

Cả hai cầu thủ trẻ này có một ngày xuất phát cùng nhau hiếm hoi ở mùa giải năm nay. Và cả Martial lẫn Rashford đều đã chơi tốt trong một ngày được chơi toàn bộ trận đấu.

Martial gây ấn tượng với tốc độ của mình. Trong khi đó, Rashford đã rê bóng thành công rất nhiều trong 90 phút thi đấu. Nhờ có bộ đôi này, Man United trở nên bùng nổ và khó đoán khi tiến gần vòng cấm địa đối phương.

Khả năng phối hợp của Rashford và Martial cũng đạt hiệu quả cao. Với những gì vừa thể hiện, bộ đôi cầu thủ trẻ này hứa hẹn sẽ được Mourinho trọng dụng ở trận bán kết FA Cup với Tottenham vào cuối tuần này.
 

Mourinho không dựng xe bus

Các cầu thủ Man United ra sân với tâm lý tấn công phóng khoáng ngay từ đầu. Ngay cả những hậu vệ cũng đóng góp nhiều cho việc dồn ép Bournemouth để tìm kiếm bàn thắng. Nhờ vậy, Man đỏ đã tạo ra được rất nhiều cơ hội trong hiệp một trận đấu.

Sau khi có được bàn thắng đầu tiên, đội bóng thành Manchester cũng không dựng xe bus để bảo vệ thành quả. Họ tiếp tục tấn công, dù với mức độ có giảm hơn so với giai đoạn đầu trận.

Màn trình diễn cống hiến đó không phải thương hiệu của Man United dưới thời HLV Jose Mourinho. Nhưng nó cho thấy rõ rằng MU hoàn toàn có thể tấn công đẹp mắt khi cần thiết.
 

Paul Pogba tỏa sáng

Cuối tuần trước, Pogba đã khiến HLV Jose Mourinho vô cùng tức giận. Cầu thủ người Pháp thi đấu vật vờ trước West Brom và là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ thua sốc ngay tại Old Trafford. Mourinho cũng ám chỉ rõ là Pogba đã phức tạp hóa mọi thứ.

Mourinho thậm chí còn khẳng định những cầu thủ chơi tệ trước West Brom có thể sẽ phải ngồi ngoài ở trận bán kết FA Cup với Tottenham. Và khi nhận thấy sự nguy hiểm, Pogba đã trở lại là chính mình.
Pogba vs Bournemouth

Pogba chơi tốt trước Bournemouth


Ngôi sao người Pháp chính là cái tên thi đấu nổi bật nhất. Pogba đóng góp pha kiến tạo để Lukaku ấn định tỉ số 2-0 chung cuộc. Ở trận đấu này, cầu thủ 25 tuổi đã thi đấu đơn giản hơn, tuân thủ đúng chiến thuật do Mourinho đưa ra. Chính sự cải thiện này đã được Mourinho ghi nhận sau trận.

“Mọi thứ được chúng tôi thực hiện nhanh hơn và đơn giản hơn. Các cầu thủ đã chơi tốt. Tôi nghĩ đây là một màn trình diễn tốt của toàn đội. Chúng tôi chơi rất chuyên nghiệp và nắm quyền kiểm soát trận đấu. Các cầu thủ cũng cho thấy khát khao ghi bàn cũng như tuân thủ nhiệm vụ phòng ngự”.

Pogba được trang chủ MU bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Với sự xuất sắc của Pogba, Man United nắm quyền kiểm soát trong phần lớn thời gian của trận đấu và dễ dàng có được chiến thắng chung cuộc.

Xem thêm những tin tức về CLB Man United:
Điểm tin tối 19/04: Lộ số tiền M.U và Man City chi ra ở Hè 2018
Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 19/04.
6 ngôi sao mà M.U không thể không mua ở kỳ chuyển nhượng 2018
Sau một mùa giải thất vọng, BLĐ M.U đang có kế hoạch nâng cấp đội hình bằng việc bổ sung thêm nhiều gương mặt chất lượng. Dưới đây là 6 ngôi sao cần mua ở kỳ...


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X