Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 33 năm, điều kỳ lạ ở FA Cup mới lại tái hiện

Thứ Hai 29/06/2020 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng tứ kết FA Cup 2019/20 đã chính thức khép lại, sau 33 năm thì mới lại có một mùa giải mà cả 4 đội vào bán kết đều giành chiến thắng trên sân khách.

Điều đặc biệt lặp lại sau 33 năm


Tại vòng tứ kết FA Cup 2019/20, MU làm khách trên sân của Norwich, Arsenal làm khách của Sheffield United, Chelsea hành quân tới sân King Power của Leicester, trong khi đó thầy trò Pep Guardiola có trận đấu trên sân St James' Park của Newcastle.
Vòng tứ kết FA Cup 201920 Điều kỳ lạ xuất hiện sau 33 năm hình ảnh

4 đội khách vào bán kết FA Cup sau 33 năm


Kết quả là MU đánh bại Norwich 2-1, đó là một trận đấu cực kỳ khó khăn với Quỷ đỏ khi họ để đối phương cầm hòa 1-1 trong 90 phút, và trận đấu phải đá thêm giờ. MU cần tới bàn thắng ở phút 118 của Harry Maguire mới có thể giành chiến thắng. Arsenal cũng cần tới pha lập công của Dani Ceballos ở những phút bù giờ của hiệp 2 mới có thể đánh bại Sheffield với tỷ số tương tự.

Chelsea gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Leicester, song vẫn có được chiến thắng 1-0 với pha lập công duy nhất của Ross Barkley. Man City là đội dễ dàng nhất khi không mấy vất vả để có được chiến thắng 2-0 trước Newcastle.

Như vậy là cả 4 đội khách đều giành chiến thắng qua đó có mặt ở bán kết FA Cup mùa này. Theo thống kê, kể từ mùa giải 1986-87 thì mới có 4 đội khách giành vé đi tiếp ở vòng tứ kết giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh.

Các cặp đấu ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất cũng đã được xác định. Lá thăm may rủi từ tay huyền thoại bóng đá Anh, Alan Shearer đã đưa MU chạm trán Chelsea ở bán kết FA Cup, qua đó tái hiện lại trận chung kết ở mùa 2017/18. Ở cặp đấu còn lại, Arsenal sẽ chạm trán nhà ĐKVĐ Man City.

Trận bán kết FA Cup sẽ diễn ra vào 2 ngày cuối tuần 18/7 và 19/7, trận chung kết dự kiến diễn ra vào thứ Bảy ngày 1/8. Tất cả 3 trận đấu sẽ diễn ra tại sân vận động Wembley.

Chelsea vào bán kết FA Cup, Frank Lampard vẫn không hài lòng
HLV Frank Lampard không thực sự hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea trước Leiceser, đặc biệt là trong hiệp thi đấu đầu tiên.
Có hành động lạ, Ben Chilwell bị NHM Leicester đòi bán cho Chelsea
NHM muốn Leicester bán hậu vệ Ben Chilwell cho Chelsea sau thất bại của Bầy cáo trước The Blues ở tứ kết FA Cup 2019/20.
Khó tin với thành tích của Chelsea trước Leicester tại FA Cup?
Kết quả Leicester vs Chelsea giúp đội bóng thành London nối dài thành tích ấn tượng trong mỗi lần đụng độ Bầy cáo tại sân chơi FA Cup.
Điểm tin bóng đá tối 28/6: Chelsea tính chơi khăm MU một lần nữa
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/6.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X