Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

4 đội hình khác nhau mà Chelsea có thể sử dụng cho mùa giải 2024/25

Thứ Tư 14/08/2024 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với số lượng cầu thủ rất lớn hiện tại, Chelsea có thể sử dụng tới 4 đội hình bao gồm các cầu thủ khác nhau cho mùa giải 2024/25. 

The Blues hiện đã ký hợp đồng với 35 cầu thủ và chi hơn 1 tỷ bảng Anh cho những cầu thủ mới kể từ khi Todd Boehly tiếp quản vào năm 2022. Chỉ tính riêng trong mùa hè này, huấn luyện viên mới Enzo Maresca đã chứng kiến đội hình của mình được tăng cường thêm 9 ngôi sao.

Những tân binh như Pedro Neto, Kiernan Dewsbury-Hall và Tosin Adarabioyo đã đến Stamford Bridge và sẵn sàng tạo nên dấu ấn. Nhưng họ sẽ phải đảm bảo rằng mình đang ở phong độ tốt nhất để giành được một suất trong đội hình xuất phát khi xét đến số lượng cầu thủ khổng lồ đang có mặt trong phòng thay đồ hiện tại.

Trong khi đó, cũng có một số cái tên khác được liên hệ chuyển đến Tây London, điều này có nghĩa là có thể có thêm nhiều sự bổ sung nữa trước khi phiên chợ Hè 2024 khép lại. Với số lượng cầu thủ rất lớn hiện tại, Chelsea có thể sử dụng tới 4 đội hình bao gồm các cầu thủ khác nhau cho mùa giải 2024/25. 

ĐỘI HÌNH SỐ 1

HLV Enzo Maresca đã triển khai đội hình 3-2-4-1 thú vị tại Chelsea trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải, ông có thể sử dụng hệ thống này cho những trận đấu chính thức ở mùa giải 2024/25. Trong hệ thống này Filip Jorgensen sẽ bắt chính cho The Blues, Wesley Fofana, Levi Colwil và Marc Cucurella chơi ở hàng thủ. 

4 đội hình khác nhau mà Chelsea có thể sử dụng cho mùa giải 202425 1
Đội hình 1

James chơi ở hàng tiền vệ bên cạnh Enzo Fernandez, trong khi bộ tứ phía trước họ sẽ là Cole Palmer, Moises Caicedo, Christopher Nkunku và cầu thủ mới Pedro Neto. Tiền đạo cắm Nicolas Jackson sẽ dẫn dắt hàng công.

ĐỘI HÌNH SỐ 2

Trong hệ thống này, Robert Sanchez sẽ bắt chính, trong khi đó Axel Disasi, Benoit Badiashile, kết hợp cùng tân binh Tosin Adarabioyo ở hàng thủ. Malo Gusto và Romeo Lavia - người chỉ ra sân một lần cho The Blues kể từ khi chuyển đến với giá 58 triệu bảng - sẽ đá cặp với anh ở khu vực giữa sân.

4 đội hình khác nhau mà Chelsea có thể sử dụng cho mùa giải 202425 2
Đội hình thứ 2

Carney Chukwuemeka và tân binh Kiernan Dewsbury-Hall sẽ chơi ngay trước James và Lavia. Joao Felix, Mykhailo Mudryk cũng có thể xuất hiện trên hàng công. Tài năng tuổi teen Marc Guiu sẽ là cầu thủ số chín trong đội hình này.

ĐỘI HÌNH SỐ 3

4 đội hình khác nhau mà Chelsea có thể sử dụng cho mùa giải 202425 3
Đội hình thứ 3

Djordje Petrovic là người bắt chính với hàng thủ ba người gồm Ben Chilwell, Trevoh Chalobah và Bashir Humpreys. Ở hàng tiền vệ, Lesley Ugochukwu, Cesare Casadei, Renato Veiga và Conor Gallagher được lựa chọn. Raheem Sterling và Noni Madueke sẽ chơi ở cánh, còn Armando Broja sẽ chơi ở giữa, tạo thành bộ ba tấn công mạnh mẽ khiến nhiều đội bóng hàng đầu phải ghen tị.

ĐỘI HÌNH SỐ 4

Marcus Bettinelli sẽ là thủ môn, cùng với bộ ba hậu vệ trẻ và thiếu kinh nghiệm gồm Zak Surge, Josh Acheampong và Harrison Murray-Campbell.

4 đội hình khác nhau mà Chelsea có thể sử dụng cho mùa giải 202425 4
Đội hình thứ 4

Cầu thủ tuổi teen trị giá 19 triệu bảng Omari Kellyman sẽ gia nhập hàng tiền vệ cùng Tyrique George, Tino Anjorin và Leo Castledine. Hai cánh khi các cầu thủ Brazil tài năng Deivid Washington và Angelo Gabriel, chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công là Romelu Lukaku.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X