Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

4 đội bóng ở Ngoại hạng Anh muốn giải cứu James Rodriguez

Chủ Nhật 15/03/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez tới Ngoại hạng Anh ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, 4 đội bóng ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù muốn có cầu thủ sinh năm 1991.

James Rodriguez được nhiều đội bóng Anh quan tâm


Mùa Hè năm ngoái, James Rodriguez trở lại Real Madrid sau khi không ký hợp đồng dài hạn với Bayern Munich. Tuy nhiên, anh không được HLV Zidane trọng dụng. Những chấn thương cũng khiến cầu thủ này không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Los Blancos.
 
James Rodriguez tới Ngoại hạng Anh ở Hè 2020 hình ảnh

James Rodriguez không được trọng dụng ở Real Madrid


Real Madrid vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane. Nhiều khả năng đội bóng thành Madrid sẽ có thêm một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở Hè năm nay, rất nhiều cái tên đang đứng trước khả năng rời Bernabeu, trong đó có James Rodriguez.

Tiền vệ người Colombia không được Zidane đánh giá cao, anh bị đưa vào danh sách thanh lý. Không sớm thì muộn, James cũng sẽ rời Real để tiếp tục phát triển sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Hiện Monaco, Juventus và rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người Colombia.

James Rodriguez tới Ngoại hạng Anh ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, 4 đội bóng ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù muốn có cầu thủ sinh năm 1991.

Theo Daily Mail, Everton muốn có James Rodriguez. HLV Carlo Ancelotti muốn đoàn tụ học trò cũ ở sân Goodison Park, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, Wolves, Tottenham và Arsenal cũng quan tâm cầu thủ 28 tuổi.

Về phía Real Madrid, họ chấp nhận bán cầu thủ người Colombia, song đội bóng của Tây Ban Nha vẫn muốn thu về tới 55 triệu bảng từ ngôi sao của mình. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X