Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

4 đội bóng lớn sẵn sàng chi 60 triệu euro mua "bom xịt" Chelsea

Chủ Nhật 08/07/2018 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Alvaro Morata đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều, mặc dù cầu thủ 26 tuổi cam kết tương lai với Chelsea nhưng vẫn có 4 đội bóng lớn muốn có anh.

Alvaro Morata cam kết tương lai với Chelsea


Hè năm ngoái, tiền đạo Alvaro Morata cập bến Chelsea với giá 70 triệu bảng, ngôi sao sinh năm 1992 được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Diego Costa. Tuy nhiên, những gì cầu thủ 26 tuổi thể hiện là rất thiếu ấn tượng.
 
Morata

Morata cam kết tương lai với Chelsea


Morata liên tục dính chấn thương, không những vậy anh còn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Việc chỉ có 11 bàn ở Ngoại hạng Anh là một trong những lý do khiến Chelsea nằm ngoài Top 4, qua đó không giành vé dự Champions League.

Thậm chí cuối mùa vừa rồi Morata còn mất vị trí chính thức vào tay Giroud, không ít nguồn tin khẳng định cựu sao Real sẽ rời Chelsea để được ra sân thường xuyên hơn. Tuy nhiên, anh đã phủ nhận điều đó.

“Tôi không hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải vừa qua, tôi muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea. Tôi muốn chứng tỏ bản thân mình ở mùa giải tới. Tôi còn hợp đồng với Chelsea và tôn trọng điều đó”.
 

4 đội bóng hỏi mua Morata

 

Tương lai Alvaro Morata đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều, mặc dù cầu thủ 26 tuổi cam kết tương lai với Chelsea nhưng vẫn có 4 đội bóng lớn muốn có anh.
 
Morata

4 đội bóng vẫn kiên trì theo đuổi Morata


Juventus muốn có Morata, họ là đội khát khao nhất trong thương vụ này. Đội bóng thành Turin đang lo ngại Higuain sẽ ra đi, bởi vậy đội bóng của Italia nhắm ngôi sao của Chelsea như mục tiêu thay thế.

PSG cũng là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1992, Neymar muốn đội bóng nước Pháp bán Edison Cavani. Trong trường hợp để Cavani ra đi PSG sẽ nhắm tới Morata để lấp vào khoảng trống do trung phong người Uruguay để lại.

Napoli và Dortmund cũng là 2 đội bóng muốn có Morata. Cả 4 đội bóng kể trên đều chấp nhận chi 60 triệu euro mua chân sút người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Chelsea chỉ bán cầu thủ 26 tuổi nếu tìm được người thay thế xứng đáng.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X