Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

4 đội bóng đại chiến vì sao MU

Thứ Sáu 03/08/2018 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ Everton muốn đưa Marcos Rojo rời MU, theo The Sun, ngoài đội bóng thành phố Cảng thì 3 CLB khác cũng muốn có cầu thủ người Argentina.

4 đội bóng quan tâm Marcos Rojo


Trong thời gian gần đây, trung vệ Marcos Rojo của M.U bất ngờ lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Everton muốn có Rojo, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. 
 
4 đội bóng muốn đưa hậu vệ Marcos Rojo rời MU hình ảnh

4 đội bóng hỏi mua Marcos Rojo


Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng sẽ chỉ ký hơpk đồng với cầu thủ 28 tuổi nếu anh giảm lương từ 120.000 bảng/tuần xuống 60.000 bảng/tuần.

Hiện đội chủ sân Goodison Park vẫn đang đàm phán chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1990. Theo The Sun, không chỉ đội bóng thành phố Cảng mà 3 CLB
khác đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Argentina.

Cụ thể, PSG, Marseille và Zenit St Petersburg cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Quỷ đỏ. Những đội bóng này cũng chấp nhận chi ra một số tiền đủ lớn để cạnh tranh chữ ký của Marcos Rojo với Everton.
 

M.U sẵn sàng để Marcos Rojo ra đi

 

Nhiều CLB muốn đưa Marcos Rojo rời MU, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1990 để lấy ngân sách chiêu mộ một trung vệ khủng trong thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2018.
 
4 đội bóng đại chiến vì sao MU hình ảnh 2

M.U sẵn sàng bán Marcos Rojo 


Theo Daily Mail, M.U đã chốt Mina của Barca là mục tiêu cuối cùng ở Hè này. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ người Colombia, đó được cho là số tiền có thể khiến Barca hài lòng.

Trong những năm gần đây, Marcos Rojo thi đấu không quá ấn tượng. Mùa giải vừa rồi anh thường xuyên dính chấn thương, với một cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng, việc anh ra đi cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng đội hình của M.U.

Mourinho được cho là không hài lòng với kế hoạch mua sắm của M.U ở Hè 2018, ông thầy người Bồ muốn có 4 đến 5 tân binh khủng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chỉ có Fred và Dalot là những mục tiêu chất lượng được đưa về.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X