Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

4 đại gia Anh đại chiến vì "bom xịt" Barca

Thứ Tư 01/04/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport, MU và rất nhiều đội bóng lớn ở Anh đang theo đuổi tiền vệ Philippe Coutinho, người thuộc biên chế Barca và đang thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn.

4 đội bóng Anh theo đuổi Coutinho


Philippe Coutinho từng được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh khi còn thi đấu cho Liverpool, song cầu thủ sinh năm 1992 đã đánh mất mình kể từ khi cập bến Barca theo một bản hợp đồng trị giá 142 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018.
4 đội bóng Anh quan tâm tiền vệ Philippe Coutinho hình ảnh

Coutinho được nhiều đội bóng theo đuổi


Hè năm ngoái, Barca quyết định đẩy Coutinho tới Bayern Munich theo dạng cho mượn 1 mùa, có kèm điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro.

Tiền vệ sinh năm 1992 đã ghi được 8 bàn thắng sau 22 trận ở Bundesliga, nhưng "Hùm xám" không có ý định mua đứt Coutinho. Bản thân đội bóng chủ quản Barca cũng chẳng mặn mà gì trong việc giữ lại Coutinho.

Hiện tại, rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Coutinho. Theo Sport, MU đang dẫn đầu cuộc đua giành Philippe Coutinho và sẽ quyết theo đuổi thương vụ này trong trường hợp Paul Pogba ra đi, song đội chủ sân Old Trafford chỉ muốn bỏ ra tối đa 80 triệu euro.

Ngoài MU thì 3 CLB khác của nước Anh gồm Leicester, Chelsea và Tottenham đều quan tâm đến “bom xịt” của Barca. Tuy nhiên không giống như MU, những đội bóng này chỉ chấp nhận hỏi mượn và có kèm điều khoản mua đứt.


Vương Ngân


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X