Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

4 đội bóng Anh đại chiến vì "Henry mới"

Thứ Năm 26/09/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donyell Malen đến Ngoại hạng Anh trong tương lai gần là khả năng có thể xảy ra, 4 đội bóng lớn ở nước Anh đang đánh tiếng muốn có ngôi sao của PSV.

4 đội bóng ở nước Anh muốn có Donyell Malen


Donyell Malen đang nổi lên như một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao 20 tuổi này đã có tới 12 bàn thắng trên mọi đấu trường trong màu áo của PSV, anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể thi đấu ở nhiều vị trí.
 
4 CLB lớn muốn Donyell Malen đến Ngoại hạng Anh hình ảnh

Nhiều đội bóng lớn ở nước Anh muốn có Donyell Malen


Sao trẻ của PSV Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Donyell Malen cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và ghi bàn. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1999 được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Donyell Malen đến Ngoại hạng Anh trong tương lai gần là khả năng có thể xảy ra, 4 đội bóng lớn ở nước Anh đang đánh tiếng muốn có ngôi sao của PSV. Liverpool muốn có Donyell Malen, Everton, Arsenal và Tottenham cũng muốn có cầu thủ này.

Cầu thủ từng ví như ‘’Thierry Henry mới’’ có những tố chất để có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, để có được cầu thủ 20 tuổi không phải chuyện dễ dàng. ESPN khẳng định PSV sẽ chỉ nhả ngôi sao của mình với giá 30 triệu bảng. 

Cuộc chiến giành sao trẻ của PSV giữa những đội bóng lớn sẽ diễn ra quyết liệt trong thời gian tới. Với tiềm năng cực lớn của mình, sao trẻ ghi 12 bàn sau 15 trận ở mùa giải này hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ lớn trong tương lai nếu tìm được một bến đỗ phù hợp.

Nếu cập bến Everton, Donyell Malen sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn. Tuy nhiên, nếu tới Arsenal, Tottenham hoặc Liverpool, cầu thủ này sẽ có nhiều cơ hội trở thành một ngôi sao hàng đầu hơn, đồng thời mang về cho mình những danh hiệu.

Video tài năng của Donyell Malen


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X