Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

4 điều xảy ra khi Fred cập bến Man United

Thứ Ba 05/06/2018 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin chính thức, tiền vệ Fred gia nhập MU chỉ còn được tính bằng giờ, khi anh đang có mặt ở bản doanh Carrington.

Không còn là “FC tin đồn” như trước đây, công tác chuyển nhượng của Quỷ đỏ dưới thời Jose Mourinho đang rất tích cực. Theo thông tin từ nhiếp ảnh gia của MU là Craig Norwood, ông đã “nhận lịch” để chụp hình cho không chỉ Fred, mà cả Diogo Dalot trong vòng 24 giờ tới. Dưới đây là những điều sẽ xảy ra khi MU chính thức kích nổ 2 tân binh này.
 
 
Fred gia nhập MU và những điều sẽ xảy ra hình ảnh

Thương vụ Fred gia nhập MU chuẩn bị được hoàn tất


MU lấy lại niềm tin từ người hâm mộ

Bom tấn đầu tiên trong mùa hè này, chính là thương vụ Liverpool “âm thầm” cuỗm mất Fabinho từ AS Monaco. Đáng chú ý, đây là mục tiêu theo đuổi của đồng thời Atletico Madrid, lẫn MU trong 1 năm qua, nhưng rồi The Kop vẫn hoàn tất một cách nhanh gọn.
 
Tất nhiên, có khả năng cao Quỷ đỏ đã không còn hào hứng với Fabinho sau khi đã có Matic, nhưng nhìn công tác chuyển nhượng của kình địch, các fan Quỷ đỏ cũng ít nhiều cảm thấy chạnh lòng. Quay ngược lại kỳ chuyển nhượng vừa rồi, Liverpool cũng kích nổ bom tấn Virgin Van Dijk – hậu vệ đắt giá nhất thế giới và khiến Mourinho cảm thấy ghen tỵ.
 
Nhưng với 2 tân binh Fred và Dalot, ít nhiều niềm tin từ các fan hâm mộ về đội bóng sẽ được duy trì. Họ hiểu rằng, Mourinho thực sự biết đội bóng của mình thiếu ở những vị trí nào, và sẽ nỗ lực cả mùa hè để đem về những sự bổ sung chất lượng. Sau 2 tân binh này, Người đặc biệt sẽ còn nhắm đến 1 trung vệ, 1 hậu vệ trái cùng một cầu thủ chạy cánh.
 
Fred gia nhập MU và những điều sẽ xảy ra ảnh 2

Sau Fred, Diogo Dalot sẽ là tân binh tiếp theo của Quỷ đỏ


Pogba được giải phóng

Sự xuất hiện của Fred chắc chắn sẽ cải thiện sức mạnh tuyến giữa của Quỷ đỏ, nơi chỉ có duy nhất Nemanja Matic là đáng tin cậy. Những cái tên còn lại từ Paul Pogba, Ander Herrera, đến McTominay hay Marouane Fellaini đều gặp những vấn đề khác nhau. Tính cả Michael Carrick giải nghệ, bom tấn Brazil sẽ giúp hàng tiền vệ MU rất nhiều trong mùa giải tới.
 
Với sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, có thể dâng cao đá lệch phải trong hàng tiền vệ 3 người, Fred chính là sự thay thế hoàn hảo cho Ander Herrera. Cầu thủ này cũng rất sẵn sàng tắc bóng, thoát pressing, đồng thời có khả năng tung ra những đường chuyền vượt tuyến.
 
Tóm lại, Fred sẽ cùng Matic đảm nhiệm tuyến giữa cho Quỷ đỏ, dọn đường để Paul Pogba phát huy toàn bộ sức mạnh. Tất nhiên, đó chỉ là lý thuyết, những sự sắp xếp trên giấy tờ. Điều quan trọng là Pogba cần thể hiện khả năng của mình, và Fred sớm hòa nhập ở môi trường Premier League.

Fred gia nhập MU và những điều sẽ xảy ra ảnh 3

Paul Pogba được tạo mọi điều kiện để tỏa sáng


Dấu chấm hết cho Fellaini

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ người Bỉ Fellaini đang hướng về Arsenal, nơi tân HLV Unai Emery đang giang tay chào đón. Bản thân cầu thủ này cũng đã hết hợp đồng với Quỷ đỏ, và toàn quyền quyết định lựa chọn bến đỗ mới. Thậm chí, ở lại cũng là một khả năng, nhưng có lẽ các CĐV MU rất vui mừng khi Fellaini rời Old Trafford.
 
Từng chê trách Mourinho vì không quyết liệt giữ chân mình từ sớm, Fellaini cho rằng anh có giá 50 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng giờ đây, MU đã sở hữu Fred, và không còn áp lực phải níu kéo tiền vệ tóc xù. Có lẽ, anh đã chơi trận đấu cuối cùng cho CLB gắn bó suốt 5 năm qua.

Fred gia nhập MU và những điều sẽ xảy ra ảnh 4

MU sẵn sàng để Fellaini ra đi


Man City vào cuộc

Liverpool đã kích nổ bom tấn đầu tiên, và giờ đến lượt Man United làm điều tương tự, chắc chắn Man City không thể đứng nhìn. Đây được cho là 3 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa tới, bởi 3 CLB còn lại (Tottenham, Chelsea, Arsenal) đều có những vấn đề riêng.
 
The Blues không biết ai sẽ là HLV ở mùa giải mới, Arsenal loay hoay dưới triều đại Emery, trong khi Spurs đơn giản là không đủ lực lượng để cạnh tranh ngai vàng, 2 CLB thành Manchester cùng Liverpool sẽ phải chứng tỏ thực lực của mình. Đầu tiên, chính là những động thái trên thị trường chuyển nhượng.


Mục tiêu hàng đầu Pep Guardiola chính là Jorginho, người mới đây bị Napoli giữ chân và ngỏ ý Man xanh chi thêm tiền. Tất nhiên với 2 kình địch đã phát đi những thông điệp mạnh mẽ, các CĐV Man City đang hối thúc đội bóng của họ nhanh chóng hoàn tất Jorginho, dù với cái giá cao hơn dự kiến.
 
Sau tất cả, với việc Fred gia nhập MU, chắc chắn phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ vô cùng sôi động. Bạn đọc có thể theo dõi tất tần tật về thông tin Fred chuyển sang MU tại đây.



Fred sẽ thay đổi MU như thế nào?
Khả năng MU mua Fred thành công đang là rất cao, Quỷ đỏ được cho là đạt được thỏa thuận mua ngôi sao người Brazil với giá 52 triệu bảng. Sự có mặt của cầu thủ...
Có Fred, M.U vẫn cần nhiều hơn để vượt Man City
Michael Dawson cảnh báo M.U rằng đội bóng này cần nhiều hơn là tiền vệ Fred trong mùa hè này. Chỉ có như vậy họ mới có thể thu hẹp khoảng cách đang lớn dần với...
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X