Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều Mourinho cần làm ngay để ngăn đà khủng hoảng của M.U

Thứ Hai 24/10/2016 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận thua trước Chelsea có lẽ là màn trình diễn đáng thất vọng nhất của M.U ở mùa giải năm nay. Vậy HLV Jose Mourinho cần phải làm gì để cứu vãn tình hình.

Loại bỏ Ibrahimovic
Nhung dieu Mourinho can lam ngay de ngan da khung hoang cua MU hinh anh
Ibrahimovic chơi quá tồi trong thời gian gần đây

“Mourinho là người chiến thắng và tôi cũng là một người tới đây để chiến thắng” – Ibrahimovic đã nói như vậy khi trở thành cầu thủ của United ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa qua. Nhưng ở cuộc chạm trán Chelsea vừa rồi, tiền đạo người Thụy Điển không chỉ hứng chịu thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp cầu thủ suốt 16 năm qua mà còn đánh mất cảm tình của NHM khi cười nói và đổi áo với Hazard sau khi trận đấu kết thúc.

Phong độ của chân sút 35 tuổi vào thời điểm hiện tại cũng vô cùng tệ hại. Anh là một trong những cầu thủ chơi tồi nhất của Man United trước Liverpool và bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn. Điều tương tự cũng được lặp lại tại sân Stamford Bridge khi Ibra tiếp tục bỏ lỡ một tình huống ăn bàn mười mươi mà nếu thành công thì chưa biết chừng cục diện sẽ đảo chiều.

Trong số những tân binh của Man United mùa này, Ibrahimovic đã sớm tạo được ấn tượng khi liên tục nổ súng để đem về cho Quỷ đỏ những chiến thắng ở giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, dao gần đây ngôi sao người Thụy Điển đã đánh mất bản năng của mình. HLV Jose Mourinho cần phải sớm tìm ra cách để giúp Ibrahimovic nổ súng trở lại. Hoặc là ông cần phải đi đến một quyết định dũng cảm là đẩy cầu thủ này lên ghế dự bị.

Trao cơ hội đá chính cho Carrick
Nhung dieu Mourinho can lam ngay de ngan da khung hoang cua MU hinh anh 2
Pogba tỏa sáng trước Galatasaray nhờ được đá cặp cùng Carrick

HLV Jose Mourinho đã tạo ra rất nhiều thử nghiệm ở hàng tiền vệ nhằm tìm ra đối tác tốt nhất cho Paul Pogba và có vẻ Carrick phù hợp nhất bởi ít ra trong lần cả hai được kết hợp tại vòng bảng Europa League mới đây (thắng Fenerbahce), Pogla chính là cầu thủ hay nhất trận. Điểm trừ duy nhất của tiền vệ sinh năm 1981 là tuổi tác khiến anh không còn đảm nhiệm tốt vai trò phòng ngự. Tuy nhiên, nếu được đá cặp cùng một cầu thủ có khả năng pressing thông minh như Herrera, điểm yếu Carrick có lẽ vẫn sẽ được bảo đảm an toàn. Hơn thế nữa, những tình huống chuyền bóng tốt của cầu thủ mang áo số 16 sẽ giới hạn tối đa cơ hội tấn công của đối phương.

Xuân Phong


 
► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X