Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

4 điểm nhấn sau trận hòa của Arsenal trước Rangers

Chủ Nhật 18/07/2021 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã phải chật vật cầm hòa Rangers trong trận giao hữu thứ 2 mùa hè này. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ trận đấu.

Màn ra mắt trong mơ của Tavares

Nuno Tavares ghi bàn ngay trong ngày ra mắt Arsenal

Nuno Tavares ghi bàn ngay trong ngày ra mắt Arsenal

Nuno Tavares không cho thấy dấu hiệu bị choáng ngợp trong màn ra mắt cho Arsenal. Anh điền tên mình lên bảng tỉ số ngay từ hiệp 1 trận đấu với Rangers.

Tavares gia nhập Arsenal từ Benfica với mức phí chỉ 7 triệu bảng và mới chỉ ghi được 1 bàn trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình. Tuy vậy, anh có một pha xử lý chẳng thua kém gì một tiền đạo cắm. Tavares tranh chấp tốt với Tavernier trước khi chuyển bóng sang chân phải và cứa lòng vào góc xa mang về bàn gỡ hòa cho Arsenal.

Đây là một màn trình diễn đầy hứa hẹn của Tavares. Và chắc chắn anh sẽ là một phương án dự bị hữu hiệu cho Kieran Tierney mùa tới mà Arsenal đang mong mỏi.
 

Arsenal khởi đầu chậm chạp

Trong khi Tavares gây ấn tượng thì nhiều cầu thủ quan trọng khác của Arsenal lại không mấy hứng thú với trận đấu. Trận thua Hibernian có thể coi như một hồi chuông cảnh tỉnh. Nhưng hiệp 1 trận đấu tại sân Ibrox của Arsenal thật sự tệ hại.

Đội hình của họ không thiếu chất lượng và kinh nghiệm. Bộ đôi trung vệ có Rob Holding và Pablo Mari, hàng tiền vệ có Elneny và Partey trong khi Smith Rowe và Nicolas Pepe dẫn dắt hàng công. Nhưng Arsenal thi đấu cực kỳ thiếu gắn kết và khởi đầu chậm khiến họ bị Rangers dẫn trước ngay từ phút thứ 14.
 

Aubameyang chơi tệ

Aubameyang

Aubameyang lập 1 cú hat-trick bỏ lỡ trước Rangers

Nếu có một cầu thủ Arsenal mắc lỗi bỏ lỡ nhiều cơ hội thì đó là đội trưởng Aubameyang. Có vẻ như tiền đạo người Gabon vẫn chưa thực sự lấy lại được sự tập trung sau kỳ nghỉ khi những pha dứt điểm của anh quá thiếu chính xác.

Aubameyang còn được trao cơ hội đưa Arsenal vươn lên dẫn trước từ đường chuyền về bất cẩn của Allan McGregor cuối trận. Tuy vậy, Aubameyang lại đưa bóng lên trời rất đáng tiếc. Chân sút 32 tuổi còn có một cơ hội khác trong vòng 5m50 vào cuối hiệp một nhưng cú sút của anh bị hậu vệ Calvin Bassey của Rangers cản lại.
 

Arteta đau đầu

HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn còn đang trong giai đoạn làm nóng sau trận thua trước Hibernian. Và mặc dù Arsenal có một kết quả tốt hơn trước Rangers nhưng HLV Arteta chắc chắn rất thất vọng khi ông chưa thể có được chiến thắng đầu tiên trong giai đoạn giao hữu.

Arteta tạo ra 5 sự thay đổi sau giờ nghỉ và 6 sự thay đổi khác ở phút 60. Điều đó đồng nghĩa rằng Arsenal đã chơi 2 hiệp đấu với 2 đội hình hoàn toàn khác nhau. Nhưng không có nhiều cầu thủ thi đấu nổi bật và họ phải nhờ tới bàn thắng của Nketiah cuối trận mới may mắn có được trận hòa trên đất Scotland.

Video tổng hợp trận đấu Arsenal 2-2 Rangers:
video


Người mới bày tỏ niềm vui khi ghi bàn ngay trận ra mắt ArsenalNgười mới bày tỏ niềm vui khi ghi bàn ngay trận ra mắt Arsenal
Bản hợp đồng mới của Arsenal, Nuno Tavares rất vui khi có màn ra mắt CLB mới và còn ghi được bàn thắng trong trận giao hữu với Rangers.
HLV Mikel Arteta ngầm xác nhận Arsenal có bom tấn 50 triệu bảngHLV Mikel Arteta ngầm xác nhận Arsenal có bom tấn 50 triệu bảng
Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Rangers, HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal sẽ đón một vài bản hợp đồng mới trong thời gian tới.
Tân binh Nuno Tavares ghi bàn ngay trong trận ra mắt ArsenalTân binh Nuno Tavares ghi bàn ngay trong trận ra mắt Arsenal
Hậu vệ Nuno Tavares vừa có màn ra mắt Arsenal trong trận giao hữu với Rangers. Cầu thủ 21 tuổi đã để lại dấu ấn với một bàn thắng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X